Chương 30: Xin Lỗi Đã Làm Phiền

42 5 2
                                    

Min Eunji càng trò chuyện với Han Chaewon càng cảm thấy thích kiểu nữ thần này, là một chị gái vô cùng thân thiết và tốt tính, có ai lại không thích người đẹp kia chứ, ngón tay Han Chaewon còn mềm mại nữa nha, Min Eunji vô tình nắm trúng thì muốn cắn cho một cái.

Nữ chính không hổ là nữ chính, Min Eunji vốn là một kẻ thế thân lại không hề tự ti trước bản chính một chút nào, suốt cả đêm hai người thân thiết với nhau, Min Eunji làm cơn gió đêm cuốn lấy từng đợt hương thơm trên người Han Chaewon, mê muội đưa hết mấy cây xiên que ngon nhất cho cô ta.

Không chút bất ngờ khi Han Chaewon ăn nhiều thêm...

Nhưng ánh mắt Min Eunji sáng lấp lánh, đưa xiên que qua cho cô ta như thể dâng lên vật quý, quả thật Han Chaewon hơi khó từ chối.

Cô ta cũng hiểu ra được chút ít, tại sao Jung Hoseok không được khai sáng trong nhiều năm lại thua bởi cô gái nhỏ này, rõ ràng có nhiều khi có thể từ chối cám dỗ của quyền lợi, có thể từ chối sự mê hoặc bởi nhan sắc. nhưng lại không thể từ chối sự bày tỏ chân thành.

Còn Jung Hoseok thì có tâm trạng tốt bất ngờ, cũng đã rất lâu anh không ra ngoài cùng với anh trai mình, ngoài miệng thì cứng nhưng hết sức khát vọng tình thân. Jung Hoseok là một người có tình cảm cực kỳ phong phú nhưng tình thân của người khác có được dễ như trở bàn tay thì với anh lại hiếm có lạ thường. Bởi vì trong mối quan hệ gia đình anh nhận được rất ít. Ngay cả cô gái mình thích, suy cho cùng, nguyên nhân lớn nhất, vẫn là vì anh phát hiện sự mập mờ giữa Jung Woosik và Han Chaewon, nên còn chưa cố gắng tranh thủ một chút thì đã rút lui.

Ngoài mặt thì anh oán hận Jung Woosik suốt nhiều năm, nhưng trên thực tế trong lòng anh đã có khuynh hướng, đã sớm có lựa chọn, anh không thể vì Han Chaewon mà làm tổn hại tình cảm giữa mình và anh trai.

Hiện tại lòng anh đối với sự việc này hoàn toàn tiêu tan, cả đêm Jung Hoseok quấn lấy Jung Woosik uống rượu, ăn rất nhiều, mà cũng uống rất nhiều, thường nhìn về hướng Min Eunji, ánh mắt anh vô cùng dịu dàng. Jung Hoseok của đêm nay giống như loài ngọc trai chủ động thoát khỏi mảnh vỏ cứng của mình, để tất cả mọi người đều có thể nhìn thấy sự dịu dàng của nội tâm anh.

Jung Woosik vốn vẫn đang quan sát Min Eunji và Han Chaewon, nhưng đại khái do mùi cồn xông lên não, càng nhìn Jung Woosik càng cảm thấy, hai người này là cặp chị em thất lạc nhau, nói không chừng Min Eunji là đứa con gái mà ông cụ Han sinh ở bên ngoài.

Jung Woosik nghĩ tới ông cụ Han suốt đời sống nghiêm túc, cẩn thận tỉ mỉ, ngay cả sau khi bị tắc mạch máu lúc ra ngoài đi dạo cũng phải mặc đồ vest thì bị loại suy nghĩ vô lý của chính mình chọc cười. Ông cụ Han hơn ba mươi tuổi thì góa vợ, cả đời không tái hôn, cũng chưa từng có tình nhân nào, một lòng một dạ kinh doanh, thế cho nên cơ thể mới bị ép tới suy sụp, sao có thể có con gái riêng kia chứ?

Woosik bưng ly bia lên, cụng ly với Jung Hoseok, nhìn Han Chaewon trở nên thân thiết nhiệt tình với Min Eunji, hai người này sao có thể sống chung đàng hoàng với nhau vậy chứ, Jung Woosik nướng một xiên que, tỉ mỉ phân tích một chút, cũng chẳng phân tích ra được nguyên do gì, anh ta thấy các cô gái phần lớn là ngoài mặt tỏ vẻ như chị em, nhưng mà là sóng ngầm cuộn trào mãnh liệt, có một số người nhìn không ra, nhưng Jung Woosik ở thương trường đã lâu, thứ nhìn thấy nhiều nhất chính là người.

Đều Là EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ