Chương 19: Em Thích Anh

35 5 0
                                    

Min Eunji đứng ở bên cửa sổ ra sức lau nước mắt, cô đã nghĩ xong chuyện làm thế nào nhảy xuống biển rồi lại hoàn hảo xuất hiện ở đây, chỉ còn chờ Jung Hoseok chất vấn.

Cô biết Jung Hoseok không giống như Kim Namjoon, anh sẽ mềm lòng, cũng biết anh dễ lừa gạt hơn một chút, nếu như thật sự không giải thích được rõ ràng cho lắm, thì giống như mấy lần trước, đánh lạc hướng sự chú ý của anh, vẫn luôn có thể vượt qua trong mơ hồ.

Nhưng Min Eunji nghe thấy Jung Hoseok mở miệng lại chẳng hỏi điều gì, chỉ nhìn cô bằng loại vẻ mặt như người vợ bị chồng ruồng bỏ rồi nói với cô "Về cùng anh đi."

Khuôn mặt phản chiếu trên mặt kính của Min Eunji lộ ra vẻ kinh ngạc trong chớp mắt, nhưng cô không quay đầu lại, cũng nhanh chóng kiềm chế vẻ mặt này xuống, tiếp tục khóc hu hu với vẻ giả tạo có sấm mà không có mưa.

Lúc trước Jung Hoseok thật sự bị dọa sợ, hiện tại nhìn thấy Min Eunji bình yên vô sự đứng ở đây, những nghi ngờ khiếp sợ phức tạp kia mất đi, cảm nhận to lớn nhất của anh chính là may mắn.

Không ai biết, khi anh đứng ở bên cạnh lan can, thời gian trôi qua từng giây từng phút một, từng đợt nhân viên cứu hộ đi lên nhưng lại không tìm thấy tung tích của người vừa mới nhảy vào trong biển, anh đã hoảng loạn và sợ hãi như thế nào.

Thậm chí không hề chứa tình cảm phức tạp gì, chỉ đơn thuần là cảm giác sợ hãi với việc sinh mạng biến mất, cũng không hề có gì khác.

Anh có một sự trải nghiệm rất đặc thù, vào lúc khoảng mười hai mười ba tuổi, anh đã từng có một lần bị rơi vào một cái hố sâu khi lên núi chơi cùng các bạn.

Jung Hoseok đã đợi khoảng hơn mười ngày ở trong cái hố sâu kia kêu trời trời không biết, kêu đất đất chẳng hay, không thấy tung tích của tất cả các bạn đâu, rõ ràng là nơi cũng chẳng cao mấy, nhưng lại như bị ngăn cách với thế giới bên ngoài, không có ai tìm được anh, vẫn luôn không có, cũng không gọi điện thoại ra ngoài được, anh chỉ mang theo hai chai nước, còn có một ít khăn giấy ở trong ba-lô, thậm chí anh còn cho rằng mình sẽ phải chết ở đây.

May mắn khi anh ăn hết đống khăn giấy, khi anh cho rằng mình sắp chết, thì cuối cùng được Han Chaewon phát hiện ra, cô đứng ở bên cạnh cái hố sâu mà anh rớt xuống, ném rất nhiều quả mơ chua xanh chát xuống dưới, còn có một ít côn trùng được gói ở trong lá cây.

Đến tận bây giờ Jung Hoseok vẫn còn nhớ rõ ràng rành mạch, lúc ấy, Han Chaewon mặc một chiếc váy trắng dài đến mắt cá chân, bị gió thổi bay lên giống như một cánh buồm trắng tinh khiết, trợ giúp con thuyền nhỏ đang lênh đênh bên bờ sinh tử như anh trôi về phía đường sống, lúc đó, mái tóc dài đến eo của cô để xõa ra, hình như đôi chân trần của cô cũng đang bị thương, tuy rằng cô không thể trực tiếp kéo anh lên, hình như cô cũng đang lạc đường ở trên ngọn núi đó, nhưng những thứ ăn được đó lại cứu được mạng của anh.

Đó là lần đầu tiên Jung Hoseok cách cái chết gần như vậy, trẻ con tuổi đó vốn nên là thời kì mà nghé con mới sinh không sợ cọp nhất, cũng vô cùng thích thú với hết thảy mới lạ và kích thích, nhưng sau khi được cứu khỏi lần đó, Jung Hoseok lại từ bỏ tất cả các hoạt động có tính nguy hiểm, thậm chí cho tới tận bây giờ ngay cả uống rượu anh cũng chỉ qua loa rồi ngừng.

Đều Là EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ