Hà Dược gật gật đầu không nhìn ông ta nữa, anh quay đầu giới thiệu người đi theo mình cho Sở Ngọc: "Cậu Sở, đây là đoàn luật sư chuyên thuộc của sếp. Đây là luật sư trưởng Kỷ Lâm Huy, năng lực cũng được, đảm bảo có thể thỏa mãn yêu cầu của cậu.''
"... Có phải hơi quá rồi không?'' Sở Ngọc nói, cậu chỉ gọi bảo Hà Dược tìm cho mình một luật sư tin cậy thôi mà, không cần cả một đoàn luật sư đâu, "Mà luật sư Kỷ chắc am hiểu vụ kiện thương mại hơn, giờ xử lý chuyện của tôi thì có thích hợp không?''
"Cậu Sở yên tâm, chúng tôi cũng am hiểu xử lý tranh chấp về xâm phạm danh dự." Kỷ Lâm Huy nói, "Chúng tôi nhất định sẽ cho cậu kết quả vừa lòng.''
Nói xong Kỷ Lâm Huy quay đầu nhìn cha Du và Du Hi nói: "Sau đó chúng tôi sẽ đại diện cho cậu Sở làm việc với các vị, hy vọng các vị sẽ không tiếp tục quấy rầy thân chủ của chúng tôi."
Du Hi bị Kỷ Lâm Huy mắt lạnh đảo qua, khó chịu nói: "Đoàn luật sư gì chứ, tên nhà quê giả vờ...''
Nhưng hắn mới nói được một nửa thì đã bị cha Du tát cho một cái.
"Cha làm gì..." Du Hi quay sang tức giận nói, nhưng mới nói được một nửa thì thấy người cha luôn uy nghiêm của hắn đang trắng mặt, môi run run mãi mới hỏi ra: "Anh... Anh thật sự là Kỷ Lâm Huy kia sao?''
"Theo tôi biết thì trong ngành này chưa có người trùng tên với tôi.'' Kỷ Lâm Huy nói.
Cha Du đã đoán được đáp án này, dù sao trước kia ông ta cũng đã nhìn thấy ảnh chụp của Kỷ Lâm Huy, nhưng nghe anh nói vậy vẫn thất vọng, nhìn Sở Ngọc nói: "Vậy... Cậu đây là?''
Kỷ Lâm Huy lạnh lùng nói: "Cậu Sở đương nhiên là cố chủ của tôi, kỹ hơn thì tôi không cần thiết phải nói cho ông.''
"... Cha? Sao thế?'' Du Hi thấy tình huống có biến thì luống cuống theo.
Cha Du chưa để ý đến hắn, nản lòng nói với Kỷ Lâm Huy: "Luật sư Kỷ, chúng tôi sai, chúng tôi không muốn cáo cậu Sở lên tòa án đâu, tất cả chỉ là hiểu nhầm thôi!''
Nói xong cha Du lại quay sang cầu xin Sở Ngọc: "Cậu Sở, tôi sẽ bảo Du Hi ... xin lỗi cậu ngay lập tức, mong cậu đừng chấp nhặt với chúng tôi. Tôi sẽ bồi thường cho cậu 100 ... Không, 200 vạn! Hy vọng cậu không truy cứu chuyện trước đó của tôi và Du Hi!''
Sở Ngọc cũng bị thái độ quay ngoắt 180 độ của cha Du làm bất ngờ, 'thái giám tổng quản' Hà Dược lập tức giải thích cho cậu hiểu: "Luật sư Kỷ rất có tiếng trong ngành, xem ra ông Du đây cũng có nghe tin, biết mình không có phần thắng.''
Cha Du cười làm lành nói: "Đại danh của Luật sư Kỷ như sấm bên tai, trong vòng kinh doanh này ai chưa nghe qua chứ. Vụ án anh ấy từng tham gia tổng giá trị hơn chục tỷ, giám đốc các công ty đã niêm yết muốn mời mà cũng không mời được. Tôi không biết cậu Sở là cố chủ của anh, chúng tôi đúng là có mắt mà không trông thấy Thái Sơn.''
"Vậy sao...'' Sở Ngọc đã hiểu.
"Không lên tòa án cũng được thôi,'' Sở Ngọc cười nói với cha Du, "Chỉ cần công khai những chuyện Du Hi đã làm với tôi là được. Là chuyện vu hãm tôi lấy trộm đồ, ác ý hủy hoại đồ riêng tư của tôi để trong ký túc xá, bịa đặt lời đồn tôi có mối quan hệ bất chính, còn thêm chuyện thuê người định hành hung tôi nữa.''
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta mang thai nhãi con
Romancexuyên thư, sinh tử, đam mỹ