Tuy sức mạnh của Thời Tranh chưa khôi phục hoàn toàn, nhưng nếu đã biến thành hình rồng được thì chắc sức mạnh cũng đã khôi phục rất nhiều. Vừa nãy chỉ là cảm xúc quá kích động nên mới không khống chế được năng lực mà thôi, giờ bị Sở Ngọc ghét bỏ đá mấy phát, Thời Tranh cố gắng bình tĩnh lại, cuối cùng cũng biến về hình người.
Sở Ngọc nhìn khung cửa bị đè dẹp lép và căn phòng lộn xộn vì băng tan, bình tĩnh nói: "Trước đổi chỗ nói chuyện đi... Anh đừng có kích động rồi biến thành rồng nữa đấy!''
Căn phòng này cũng chỉ cao hơn ba thước, miễn cưỡng chứa đủ nguyên hình của Thời Tranh. Anh ấy mà biến hình thêm vài lần nữa thì chắc chả còn căn phòng nào lành lặn được. Sở Ngọc đã hiểu vì sao nhà riêng của Thời Tranh lại xây lớn như vậy rồi, hóa ra không để cho người ở mà là để cho rồng ở.
"..." Thời Tranh nghe vậy chột dạ yên lặng đi theo sau lưng Sở Ngọc đến phòng khách ngồi xuống, sau đó thành thật nói hết lai lịch và bối cảnh của mình.
"Anh là Ma Long hồn xuyên vào thế giới này, sau đó linh hồn anh cải tạo thân thể nhân loại này thành rồng, lại còn có năng lực cảm ứng được bạn lữ định mệnh của mình?'' Sở Ngọc nghe xong vẫn không thể tin được, "Sao nghe huyền huyễn thế?''
Sở Ngọc nhìn chằm chằm đôi mắt vẫn giữ màu vàng óng dù Thời Tranh đã biến thành hình người nói: "Cho nên tôi là bạn lữ định mệnh của anh, ngay từ lúc đầu gặp anh đã cảm ứng được tôi?''
Thời Tranh do dự không nói, Sở Ngọc nheo mắt nói: "Chẳng lẽ tôi không phải?'' con rồng này không phải định tìm bạn lữ định mệnh khác chứ?
"...Đương nhiên là em rồi!'' Thời Tranh vội đáp.
"Vậy anh do dự cái gì!'' Sở Ngọc nghi ngờ nói.
Thời Tranh biết nếu mình không nói thật thì không biết Sở Ngọc sẽ nghĩ anh là loại người xấu xa gì rồi mọi chuyện sẽ không kết thúc bằng vài cú đá được đâu, nên anh chọn thành thật nói hết.
"...Bảo bối, em đừng nghĩ nhiều quá! Bạn lữ định mệnh của anh chắc chắn là em!'' Thời Tranh nói hết tình huống khi tộc Ma Long gặp được bạn lữ định mệnh của mình cho Sở Ngọc, cuối cùng thẳng thắn nói: "Lúc gặp em thì sức mạnh của anh còn chưa khôi phục, tuy có cảm ứng mơ hồ nhưng anh không có cách xác định...''
Sở Ngọc nghe cái gì mà tộc Ma Long gặp được bạn lữ định mệnh thì vảy sẽ đổi màu, sức mạnh tăng lên... Cậu cảm thấy còn huyền huyễn hơn cả chuyện Thời Tranh hồn xuyên vào thế giới này nữa. Nhưng anh đã biến thành hình rồng ngay trước mặt cậu nên chắc tất cả đều là sự thật.
Nhưng nghĩ lại lúc đó Thời Tranh không thể xác định lại vẫn cố ý đến gần cậu, Sở Ngọc cau mày hỏi: "Vậy nếu tương lai anh phát hiện tôi không phải bạn lữ định mệnh của anh thì sao?''
Thời Tranh nghe vậy im lặng một lát mới thấp giọng nói: "Anh là trực tiếp hồn xuyên từ thế giới kia vào đây. Anh đã nghĩ sẽ không có cơ hội gặp được bạn lữ định mệnh của đời mình. Lúc nhìn thấy em... Anh cũng rất ngoài ý muốn. Anh vốn định quan sát thêm, ai biết...'' Thời Tranh ho nhẹ, xấu hổ cúi mắt nói: "Không kiềm chế được.''
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta mang thai nhãi con
Romancexuyên thư, sinh tử, đam mỹ