Chương 34

846 63 2
                                    

"Hả?'' Thời Tranh và Sở Ngọc nghe vậy đều vui mừng nhìn ông, Bellman lưu hình ảnh rồi gọi Thời Tranh qua xem.

"Chắc là đây hả?'' Bellman chỉ vào một bóng ma bé bằng móng tay hỏi Thời Tranh.

Sớm muộn Thời Tranh sẽ khôi phục hình rồng, trị số thân thể ngày càng khác biệt với nhân loại bình thường nên anh đã chuẩn bị sẵn một đội chữa bệnh riêng giám sát thân thể biến hóa, thuận tiện che dấu thân phận thật.

Thời Tranh có tài lực vật lực, còn dùng chút lực lượng linh hồn ám chỉ, cơ bản cam đoan những người này không tiết lộ bí mật của mình. Mà Bellman đã tò mò chỗ thần kỳ của Thời Tranh rất lâu nên rất nguyện ý đến nghiên cứu trong phòng thí nghiệm được bảo vệ nghiêm mật của anh. Ông ấy cũng thích nghiên cứu một mình chứ không thích khoe khoang chia sẻ với ai nên hai người đã hợp tác đến bây giờ.

Nhưng khoa học kỹ thuật ở thế giới này khác xa thế giới cũ của Thời Tranh, ở đây cũng không có sinh vật loài rồng nào nên một số phương pháp kiểm tra là Bellman chậm rãi tìm tòi ra theo gợi ý của Thời Tranh, chính là thiết bị dùng cho Sở Ngọc hôm nay nên hiệu quả không ổn định lắm, hình ảnh cũng không rõ làm Bellman mất nửa ngày để tìm.

Thời Tranh lấy áo che bụng Sở Ngọc xong mới đứng lên đến xem.

Bóng ma đó ở bên phải bụng, không đặc, bên trong lờ mờ không thấy rõ hình thù gì, nhưng đại khái có thể nhìn ra bên ngoài có một tầng màng hình trứng.

Tuy hình ảnh không quá rõ nhưng Thời Tranh nhìn phát biết ngay là con nhà mình, tư thế này y hệt ngày xưa anh ôm đuôi ngủ lúc nhỏ...

Thời Tranh gật đầu: "Chính xác!''

Sở Ngọc cũng tò mò đến gần: "Đâu đâu, cho em xem với.''

"Uầy... Nhỏ vậy sao?'' Sở Ngọc trừng mắt nhìn bóng đen nhỏ như móng tay kia, giật mình nói: "Xác định đây là thai nhi sao?''

Bellman liếc Thời Tranh rồi ho một tiếng, nói: "Thời gian mang thai còn ngắn nên vậy, đây là kích thước bình thường.''

Sở Ngọc nghĩ lại, hình như cậu và Thời Tranh mới gặp nhau được hơn tháng thôi, thai nhi chắc mới 2 tuần tuổi, có thể kiểm tra ra là tốt rồi.

Xác nhận mình mang thai thật, Sở Ngọc đương nhiên phải hỏi kĩ những điều cần chú ý, còn có sau đó cậu sinh con như thế nào nữa. Bellman mơ hồ nói: "Thai nhi rất khỏe mạnh, thân thể của cậu cũng rất tốt, cứ như bình thường thôi, không cần quá để ý đâu. Còn chuyện sinh con thì... Phải căn cứ theo tình huống cụ thể để phán đoán, nếu không có gì bất ngờ thì chắc chắn sẽ thuận sản thôi.''

Sở Ngọc nghe mà câm nín, sao tùy tiện thế, còn thuận sản nữa? Thuận từ chỗ nào vậy?

"Không có gì phải chú ý sao? Gần đây lượng cơm tôi ăn càng ngày càng lớn, sẽ không làm thai nhi phát triển quá lớn sao?'' Sở Ngọc hỏi, "Mà bình thường tôi vận động rèn luyện mạnh, có ảnh hưởng đến thai nhi không?''

"Chắc là không..." Bellman yếu ớt đáp, lại liếc nhìn Thời Tranh.

Ông có biết mấy chuyện này đâu, mấy câu này đều là Thời Tranh bảo ông nhớ trước khi đến đây, ông chỉ cần nói lại cho Sở Ngọc để cậu yên tâm thôi.

Sau khi xuyên thành  pháo hôi thế thân ta mang thai nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ