Chương 85

285 24 1
                                    

Khi Thời Húc Trạch nhìn thấy Đào Tư Dịch cả người lạnh lẽo bất tỉnh bị lôi ra thì vô cùng hoảng sợ, tưởng hắn đã bị Sở Ngọc và Thời Tranh tra tấn đến chết rồi. Thấy hai người họ đi ra, Thời Húc Trạch run lên, sợ mình sẽ là người tiếp theo.

May là Sở Ngọc có vẻ không có ý định mượn việc công trả thù riêng, cậu không có ra lệnh bọn bảo tiêu bắt Thời Húc Trạch làm gì, chỉ vứt Đào Tư Dịch xuống cho hắn rồi lạnh lùng nói: "Việc này là Đào Tư Dịch làm, nhưng mày cũng có trách nhiệm nên tao sẽ lấy lại không phẩy mấy phần trăm cổ phần của Thời Thị mà mày đang giữ làm bồi thường. Sau đó nhớ sống biết điều một chút, đừng xuất hiện trước mặt bọn tao nữa. Còn những chuyện khác, tao lười điều tra truy cứu, nhưng nếu mày còn tìm cơ hội trả thù thì...'' Sở Ngọc cười khẩy, "Trừ khi mày muốn có kết cục giống Đào Tư Dịch.''

"Nó...Nó bị làm sao vậy?'' Thời Húc Trạch không muốn Sở Ngọc thu hồi nốt số vốn cuối cùng trong tay mình, nhưng nhìn bộ dáng Đào Tư Dịch hiện tại hít vào thì ít thở ra thì nhiều, Thời Húc Trạch rét run trong lòng, không dám thể hiện bất kỳ sự bất mãn nào, môi run run hỏi.

Thời Tranh lạnh lùng liếc hắn: "Nó không bị sao cả, chỉ bị kích thích chút thôi. Tao không để nó được thể nghiệm một lượt rạch mặt đánh gãy tay chân là đã quá tốt rồi, chẳng lẽ mày còn định kêu oan cho nó?''

Thời Húc Trạch vội phủ nhận: "Không, không phải, nó còn cố ý vu hãm tôi mà, sao tôi còn nói giúp hắn chứ!'' hắn chỉ không tưởng được vừa nãy Thời Tranh và Sở Ngọc bảo những người khác đi ra ngoài để làm gì Đào Tư Dịch mà nó biến thành bộ dáng thảm hại này, hắn sợ mình sẽ là người tiếp theo nên mới không nhịn được hỏi ra.

Thời Húc Trạch thử nghĩ, nếu hắn gặp chuyện như vậy thì sẽ không giết chủ mưu thật nhưng chắc chắn sẽ ăn miếng trả miếng để trút hết cơn giận mới được. Vậy xem ra Đào Tư Dịch bị kích thích ngất đi chứ không thiếu tay thiếu chân gì là Sở Ngọc và Thời Tranh đã thủ hạ lưu tình rồi.

"Tốt nhất là thế.'' Thời Tranh nhìn thẳng Thời Húc Trạch, đến khi hắn chột dạ túa mồ hôi lạnh mới nói: "Chút nữa sẽ có người mang hợp đồng chuyển nhượng cổ phần sang cho mày ký, chuyện còn lại thì mày tự xử lý đi.'' Thời Tranh liếc Đào Tư Dịch trên mặt đất, ý bảo Thời Húc Trạch mang người đi.

Thời Húc Trạch không thể không nghe lời đáp vâng.

Đào Tư Dịch đã lừa dối hắn, còn giấu hắn làm không ít chuyện xấu xa chọc giận Sở Ngọc nên hắn mới bị Thời Tranh chèn ép hết lần này đến lần khác, đầu tiên là mất quyền thừa kế, sau đó là bị miễn nhiệm chức giám đốc của tập đoàn, hiện tại ngay cả một chút cổ phần cuối cùng cũng bị mất, đúng là từ bầu trời một phát rơi thẳng vào vũng bùn lầy!

Thời Húc Trạch càng nghĩ càng thấy tất cả đều là vì Đào Tư Dịch nên hắn mới lưu lạc đến nông nỗi này! Nếu Đào Tư Dịch không về nước, không nói dối lừa gạt ảnh hưởng quyết định của hắn thì hắn vẫn sẽ là người thừa kế trẻ tuổi tương lai đầy hứa hẹn của nhà họ Thời, vẫn là kẻ kiêu hãnh khiến mọi người ghen tị mới đúng!

Nghĩ đến đây, ánh mắt Thời Húc Trạch nhìn Đào Tư Dịch trào ra hận thù mãnh liệt như đang nhìn một đối tượng phù hợp để trút hết sự chán nản, thất vọng, phẫn nộ đè nén đã lâu. Hắn không từ chối lời của Thời Tranh, gấp không chờ nổi tiếp nhận vị bạn trai ánh trăng sáng mười mấy năm đang yếu ớt hôn mê như một cái xác này, trong đầu nghĩ sau này nên 'đối xử tốt' với hắn như thế nào đây.

Sau khi xuyên thành  pháo hôi thế thân ta mang thai nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ