Chương 79

321 33 0
                                    

Từ khi Đào Tư Dịch biết tình huống thực tế của Thời Húc Trạch thì quan hệ của hai người đã sinh ra vết rách, nhưng tình tiết tiếp theo lại tiếp diễn rất thong thả. Sở Ngọc còn tưởng rằng Đào Tư Dịch sẽ nhanh chóng đá văng Thời Húc Trạch để tìm mối khác cơ, ai ngờ tuy tần suất cãi nhau ngày càng tăng nhưng hai người này vẫn cố chấp bám víu với nhau.

Sở Ngọc bất ngờ vì Đào Tư Dịch còn tiêu phí thời gian và công sức vào người Thời Húc Trạch chứ không phải nhanh chóng nghĩ cách giải quyết vết đen trên người mình. Nhưng thực tế không phải Đào Tư Dịch không muốn mà là do hắn không làm được.

Thời Húc Trạch đã vô dụng, đương nhiên Đào Tư Dịch lập tức nghĩ cách tìm một đối tượng lợi dụng lợi hại hơn. Vốn trong truyện gốc, hắn dựa vào sức ảnh hưởng của mình với Thời Húc Trạch rồi liên hệ với đối thủ của anh ta. Khi đó Thời Húc Trạch đã trở thành người nắm quyền tập đoàn Thời Thị, là người Thời Húc Trạch coi trọng không chút nghi ngờ nên Đào Tư Dịch không tốn chút sức nào đã lấy được một số tin tức mấu chốt của Thời Thị. Dù hắn không chủ động phản bội Thời Húc Trạch nhưng sẽ có người cố ý tìm đến hắn muốn giao dịch đen tối, hoặc thu mua hắn làm gián điệp thương mại.

Nhưng hiện tại tình thế khác xa trong sách, đừng nói nắm Thời Thị trong tay, thậm chí Thời Húc Trạch còn bị miễn nhiệm nên trong mắt những người đang nhìn chằm chằm Thời Thị thì hắn đã vô dụng rồi. Dưới tình huống này, Đào Tư Dịch chỉ là cây tầm gửi leo lên người Thời Húc Trạch đương nhiên càng không có giá trị gì, làm sao vào được mắt mấy người kia chứ.

Tuy nhà họ Đào cũng có chút quan hệ trong nước nhưng 10 năm trước nhà họ Đào đã phá sản rồi kéo cả nhà sang nước ngoài rồi, giờ Đào Tư Dịch một mình về nước, những mối quan hệ kia cũng không coi trọng hắn nên Đào Tư Dịch chỉ có thể dựa vào Thời Húc Trạch thôi. Giờ Thời Húc Trạch cũng gặp khó khăn, Đào Tư Dịch xem như người phụ thuộc vào hắn, làm gì có cơ hội kết giao giới thượng lưu nữa.

Đương nhiên qua nhiều năm như vậy, Thời Húc Trạch cũng tích cóp được tài nguyên quan hệ của riêng mình, sau khi bị Thời Tranh đoạn tuyệt quan hệ thì Thời Húc Trạch vẫn còn liên hệ với mấy nhân vật quyền lực này. Đào Tư Dịch lợi dụng tài nguyên của Thời Húc Trạch, hắn muốn tham dự tụ hội có những người đó để kết giao với những nhân vật có quyền có thể, xem có thể quyến rũ được ai không, nhưng vấn đề là hiện tại danh tiếng của hắn thối không ngửi nổi, mấy người đó nhìn thấy đều khinh thường và tránh xa hắn nên kế hoạch mãi không thể thành công.

Nhan sắc của Đào Tư Dịch cũng không đặc biệt xuất sắc, không có năng lực vừa gặp đã quyến rũ được đại lão, nhưng từ xưa hắn đã giỏi giao tiếp, cũng rất quen thuộc thủ đoạn bám víu rồi lợi dụng người có địa vị cao. Nếu để hắn chậm rãi tiếp xúc lôi kéo làm quen với đối phương thì sau đó sẽ 'tự nhiên' giành được sự ưu ái của đối phương và đạt được mục đích mình muốn. Tuy ngoại hình không giúp được gì nhưng Đào Tư Dịch tự nhận biện pháp tấn công trái tim này sẽ hiệu quả hơn.

Nhưng hiện tại không ai cho hắn cơ hội đó, vì bị vạch trần những lịch sử đen trên mạng nên lần gặp đầu tiên, những người này đều không ai để ý đến hắn. Oái oăm là vì quan hệ của Sở Ngọc và Thời Tranh mà mấy ông chủ lớn vốn không quan tâm hotsearch mỗi ngày này lại cố ý chú ý động thái của Sở Ngọc, từ đó cũng biết một số tin tức liên quan đến 'Người tạo xu hướng', nên cuối cùng Đào Tư Dịch cố gắng hết mình vẫn không may mắn đụng trúng một 'con cá lọt lưới' không biết chuyện của mình để mà công lược...

Sau khi xuyên thành  pháo hôi thế thân ta mang thai nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ