Chương 59

609 52 1
                                    

Gần đây Thời Húc Trạch luôn cảm thấy tâm thần không yên, kể từ khi hắn biết mối quan hệ giữa Thời Tranh và Sở Ngọc thì hành vi tra lỗi khó hiểu trước đây của Thời Tranh đã có lời giải thích.

Thời Húc Trạch không tin Thời Tranh yêu thích Sở Ngọc thật lòng, nhưng sau khi nhìn thấy cách hai người ở chung thì hắn không thể không thừa nhận rằng dù Thời Tranh không yêu Sở Ngọc thật thì hiện tại ông ta vẫn coi cậu ta là bảo bối mà nuông chiều.

Mà người yêu cũ của cậu ta lại là Thời Húc Trạch - con nuôi của ông ta, Thời Húc Trạch biết chắc chắn ông ta sẽ càng chán ghét hắn hơn, hay nói là ông ta có lý do chính đáng đề hành hạ hắn.

Lần trước Thời Tranh đột nhiên phái người đến thẩm tra, còn uy hiếp sẽ đá hắn ra khỏi ghế giám đốc nữa, từ sau đó công việc của Thời Húc Trạch luôn không thuận, động tác lén lút gom góp tài nguyên giấu Thời Tranh cũng phải cẩn thận hơn, làm tốn rất nhiều thời gian và công sức.

Mà trừ công việc khiến hắn tốn nhiều tâm sức thì còn có một chuyện nữa - Đào Tư Dịch đột nhiên liên hệ hắn nói mình sắp về nước!

Từ khi Đào Tư Dịch nói với Thời Húc Trạch mình sẽ đính hôn thì hai người dần cắt đứt liên hệ. Đào Tư Dịch thể hiện rất vừa lòng hạnh phúc với cuộc đính hôn này, Thời Húc Trạch lại gặp người khiến hắn rung động là Lê Cẩm nên hắn cuối cùng cũng quyết định buông tha tình cảm không được hồi đáp này, chọn ở cạnh Lê Cẩm và chúc Đào Tư Dịch hạnh phúc với tư cách một người bạn thân.

Vốn tình cảm của hắn và Lê Cẩm đang rất tốt đẹp, hắn cũng dần quên đi tình cảm với Đào Tư Dịch rồi. Ai ngờ đột nhiên Đào Tư Dịch về nước, lại còn đáng thương liên hệ hắn nói mình đã chia tay với vị hôn phu.

Đối mặt ánh trăng sáng yếu ớt bất lực bị vị hôn phu tồi tệ vứt bỏ, về nước lại không có người khác để nhờ vả, người đầu tiên nghĩ đến là Thời Húc Trạch thì hắn không thể chống cự, quyết định buông tình cảm nhiều năm và không liên hệ với Đào Tư Dịch nữa cũng lung lay. Đối phương đáng thương nhờ vả, Thời Húc Trạch thầm từ chối mấy lần trong lòng, cuối cùng vẫn không nhịn được đi gặp mặt và trợ giúp đối phương.

Thời Húc Trạch không muốn phát triển thêm gì với Đào Tư Dịch, hiện tại hắn vẫn thích Lê Cẩm mà, hắn cũng nghĩ Đào Tư Dịch sẽ vẫn không thích mình, chỉ là hắn không thể quên ánh trăng sáng ngay được nên hắn mới nguyện ý trợ giúp đối phương thôi.

Tuy Thời Húc Trạch đã định vị sau đó hắn và Đào Tư Dịch chỉ là bạn bè thôi, nhưng vẫn chột dạ không dám để Lê Cẩm biết.

Cố tình sau khi về nước Đào Tư Dịch lại chăm gọi cho hắn hơn, hôm nay là để cảm ơn hắn đã giúp đỡ chuyện này, mai thì là không quen tình hình trong nước nên muốn hỏi hắn, mà đương nhiên Thời Húc Trạch vui vẻ chia sẻ rồi, thế nên hai người một ngày phải gọi đến chục cuộc. Thời Húc Trạch cũng thấy hình như hơi nhiều nên đã mấy lần bảo có việc không nghe được, sau đó Đào Tư Dịch chuyển thành nhắn tin, đợi đến lúc hắn tan làm lại gọi điện thoại.

Thời Húc Trạch sợ bị Lê Cẩm phát hiện, lại không lỡ nặng lời với Đào Tư Dịch. Rõ ràng hắn đã tự nhủ sẽ chỉ coi cậu là bạn bè thôi, nhưng thực tế thì như... Yêu đương vụng trộm vậy, cứ chột dạ sợ bị phát hiện.

Sau khi xuyên thành  pháo hôi thế thân ta mang thai nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ