Chương 60

626 49 0
                                    

Thời Tranh ghen thì ghen thật nhưng cũng biết đó chỉ là công việc cần thiết, anh đương nhiên sẽ không bắt ép Sở Ngọc cam đoan cái gì cả, anh chỉ đang lấy lý do để được cậu dỗ dành thôi, bị đá một cái là ngoan liền. Hai người đùa giỡn một lúc mới xem tiếp, Thời Tranh ngoan ngoãn làm đệm cho Sở Ngọc dựa lướt xem phản ứng của cộng đồng mạng với kỳ thứ nhất show 'Người tạo xu hướng' như thế nào.

Hiện tại kênh quốc gia cũng có đồng bộ phát trực tiếp chất lượng HD trên mạng, nhờ nhiệt độ Sở Ngọc mang đến, không chỉ tỷ suất người xem truyền hình cũng tốt hơn bình thường mà số lượng người xem trực tiếp cũng vượt xa mong đợi. Chất lượng của chương trình rất tốt, đặc biệt là những thiết kế tuyệt vời của các thí sinh đã làm dấy lên rất nhiều cuộc thảo luận trên các diễn đàn mạng xã hội khác nhau. Có thể nói rằng 'Người tạo xu hướng' đã có một khởi đầu tốt đẹp và triển vọng tương lai rất tuyệt vời.

Chiếc váy Sở Ngọc thiết kế đã bắt cóc trái tim của hàng ngàn người xem nữ, họ đều bình luận muốn mua muốn mặc, mà trải nghiệm như nam chính trong tiểu thuyết của Sở Ngọc trong suốt trận đấu cũng bị cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán, rồi nhanh chóng làm thành hàng loạt đoạn cut và meme khoe khoang, lượt tìm kiếm nhiều đến nỗi còn làm nó lên hot search nữa.

Trước khi 'Người tạo xu hướng' phát sóng, tuy độ nổi tiếng của Sở Ngọc cũng đã cao rồi nhưng vẫn có nhiều người chê bai cậu, cho rằng cậu dựa vào ngoại hình nhiều hơn là tài năng, không sánh bằng những nhà thiết kế tiền bối đã có tiếng trong nước kia. Những fan thích Sở Ngọc không dám phản bác điều này, dù sao đến nay Sở Ngọc chỉ mới công khai vài tác phẩm, theo tuổi đời thì có lẽ kinh nghiệm của cậu đúng là không sánh bằng người khác thật.

Cũng có nhiều fan cảm thấy dù Sở Ngọc không đấu thắng người ta thì cũng không cần lo, Sở Ngọc là nhà thiết kế mới mà, chỉ cần biểu hiện không khó coi quá thì thua cũng không sao. Ai biết show chiếu xong, Sở Ngọc không chỉ không thua mà còn trực tiếp đạt hạng nhất, biểu hiện cũng dẫn xa những người khác nữa. Người khác mới làm được một nửa thì cậu đã hoàn thành xong, Cát Nam học kiểu thiết kế của cậu lại không thừa nhận, cuối cùng vẫn thua dưới tay cậu.

Dù trước đó không phải fan của Sở Ngọc thì xem xong cũng có cảm giác sảng khoái như vừa đi mát xa toàn thân vậy, họ không nhịn được phải khen Sở Ngọc một câu quá trâu bò. Người khác đã thế thì đừng nói fan của Sở Ngọc, họ vốn không ôm hy vọng lớn, ai biết Sở Ngọc lại siêu như vậy, làm bọn họ phổng mũi hãnh diện đi khoe cậu khắp nơi.

Số liệu của kỳ thứ nhất đã vượt xa dự kiến, tổ tiết mục đương nhiên rất vui lòng. Kỳ này Sở Ngọc đạt hạng nhất nên cũng được chú ý nhiều hơn. Những người khác tuy không bằng cậu nhưng ít nhiều cũng tăng lên độ nhận diện, kể cả thí sinh bị đào thải ngay từ vòng đầu kia cũng được thảo luận rất nhiều.

Người duy nhất không vui là Cát Nam.

Tuy hắn đạt hạng hai, trên mạng cũng có người khen thiết kế của hắn rất đẹp, nhưng phần lớn cộng đồng mạng đã nhận định hắn là nhân vật phản diện bị nhân vật chính đánh mặt, những nội dung thảo luận về hắn cũng đều là trào phúng và cười chê.

Sau khi xuyên thành  pháo hôi thế thân ta mang thai nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ