Chương 75

500 37 0
                                    

Phát hiện Sở Ngọc làm thật chứ không nói dọa, người nhà họ Sở hoảng hốt, không kìm được định quay đầu tìm Sở Ngọc cầu xin, nhưng lúc này không còn cơ hội được vào đó nữa rồi, họ chỉ có thể chấp nhận hiện thực...

"Mé!'' Sở Hãn Vũ đỏ mắt vì tức, ác độc mắng to: "Nếu Sở Ngọc đã tuyệt tình như vậy thì chúng ta cũng không cần kiêng dè gì nữa. Lập tức đăng bài bóc phốt nó bất hiếu lên mạng đi! Tôi mà phải ngồi tù thì nó cũng đừng mong được sống tốt!''

Những người khác lại không tiếp lời, Sở Dân biến sắc, vội nói: "A Vũ đừng xúc động, dù không giải quyết riêng được thì cũng mất khá lâu mới có phán quyết cuối cùng. Chúng ta còn thời gian đi cầu xin Sở Ngọc mà, hoặc sẽ nghĩ ra cách làm nó thay đổi ý định. Nếu giờ cháu đăng bài nói xấu Sở Ngọc lên mạng thì bác sợ không còn đường cứu vớt nữa!''

Thật ra Sở Dân cũng biết rất khó để Sở Ngọc thay đổi ý định, nhưng trải qua chuyện này hắn đã khắc sâu hiểu được hiện giờ Sở Ngọc đã có tiền tài quyền thế rồi, không phải là người bọn họ có thể động vào nữa. Nếu Sở Hãn Vũ không thể không ngồi tù thì những người khác không nên làm Sở Ngọc tức giận hơn, nếu không Sở Ngọc sẽ trút cơn giận đó lên ai chứ? Bọn họ chứ ai!

Sở Dân ước gì Sở Ngọc chỉ trả thù mình Sở Hãn Vũ thôi, đừng lây sang những người khác nữa. Sở Hãn Vũ có ngồi tù hay không thì cũng chả ảnh hưởng gì đến nhà bọn họ.

Đương nhiên Sở Dân sẽ không nói thẳng như vậy, ngược lại hắn còn phải kiên trì nói mình sẽ cố gắng cầu xin Sở Ngọc để nó nương tay với Sở Hãn Vũ, dần dần cũng lừa được những người khác cảm thấy hắn nói có lý, đồng loạt khuyên Sở Hãn Vũ đừng làm việc thiếu suy nghĩ rồi chọc giận Sở Ngọc.

Nhưng Sở Hãn Vũ phản nghịch từ nhỏ sao nghe vào lời khuyên của họ chứ, quay đầu liền gửi bài phốt cho mấy tài khoản chuyên bóc phốt nhiều fan mà hắn đã chú ý từ trước.

Sở Hãn Vũ không phải người chuyên nghiệp nên bài viết sắp xếp rất lộn xộn, cũng không có chứng cứ cụ thể gì, phần lớn người nhận được đều không để ý, nhưng trùng hợp một người trong đó trước từng được Đào Tư Dịch thuê viết bài quảng bá nên giờ thấy nhân vật chính là Sở Ngọc thì hắn lập tức không quan tâm là thật hay giả, ngồi bật dậy chủ động gọi cho Sở Hãn Vũ.

"Hắn thật sự là em họ của Sở Ngọc sao?'' Đào Tư Dịch nghe được tin này như thấy được ánh rạng đông vậy.

Lúc trước hắn đã dùng tin đồn của Sở Ngọc để dời tầm mắt của cộng đồng mạng, ban đầu còn khá thuận lợi, nhưng rất nhanh không còn hiệu quả nữa. Lần này Sở Ngọc không bảo Thời Tranh công khai khởi tố những tài khoản thủy quân để bác bỏ tin đồn nữa mà lại lặng yên xóa hết những bài đăng liên quan và xóa một loạt tài khoản thủy quân. Vì chứng cứ không xác định, cộng đồng mạng hứng thú đào móc các kiểu cũng không ra tin thật gì nên rất nhanh chuyện này cũng chìm nghỉm luôn, cộng đồng mạng lại nhớ đến 'thánh chém gió' Đào Tư Dịch.

Không chỉ có thế, chuyện mấy tác phẩm Đào Tư Dịch thiết kế lúc còn đi học bị nghi ngờ là sao chép cũng bị đào ra, kết hợp với vụ tài năng thật sự của hắn bị nghi vấn sau show 'Người tạo xu hướng' làm Đào Tư Dịch như bị đóng trên cột sỉ nhục vậy.

Sau khi xuyên thành  pháo hôi thế thân ta mang thai nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ