Sở Ngọc cứ nghĩ mình chú tâm vẽ tranh không đáp lại bình luận thì người xem sẽ chán và rời đi, nhưng không, con số người xem đã hơn 10k từ lúc nào.
Sở Ngọc kinh ngạc hỏi Thời Tranh: "Anh gọi người đề cử cho tôi sao"
"Không." Thời Tranh lắc đầu, "Là tranh em vẽ quá đẹp!"
Thời Tranh không có tế bào thẩm mỹ còn cảm thấy bức tranh này rất đẹp, chỉ là tên Ma nam nude kia hơi ngứa mắt. Anh trầm mặt nhìn Sở Ngọc tỉ mỉ dùng bút miêu tả khuôn mặt đẹp trai của tên Ma nam kia.
Sở Ngọc không chú ý đến tâm tư của Thời Tranh, nói thật giờ mà nhắc đến hai từ 'gợi cảm' thì trong đầu cậu chỉ có hình bóng Thời Tranh nên suýt vẽ Ma nam kia thành anh, may mà tỉnh hồn sửa lại.
Vì không để mình bị phân tâm lần nữa, Sở Ngọc quyết định không nhìn Thời Tranh nữa, bị anh cầm dĩa nhét hoa quả vào miệng cũng không nhìn.
Thời Tranh: "..."
Thời Tranh không hiểu sao mình lại bị ghét bỏ, anh không dám quấy rầy Sở Ngọc nữa, yên lặng ngồi cạnh xem cậu vẽ tranh.
Mấy giờ sau, người xem từ đầu không những không đi mà còn gọi càng nhiều bạn bè đến xem, số người xem đã hơn 20k người, khu bình luận cũng rất náo nhiệt.
[A ~ ánh sáng này! A ~ cái cây này!]
[A ~ sư tư này! A ~ nam nude này!]
[Sư tử trong tranh rất thật, nhưng tôi thích Ma nam nude kia hơn hị hị hị!]
[Nói thật, người đàn ông nude đó đẹp trai thật!]
Thời Tranh: "..." mấy người này đang nói linh tinh gì vậy.
Mặt Thời Tranh đen như đít nồi, liếc thấy Sở Ngọc vẫn đang chú tâm vẽ tranh, anh lấy điện thoại ra nhắn tin cho người quản lý của Tàng Bảo Các.
Một lát sau, Thời Tranh lấy thân phận người kiểm duyệt cấm chat 10 phút mấy người đã bình luận Ma nam nude kia, cũng ghim bình luận thông báo lên đầu: xin người xem không thảo luận nội dung 18+ trong khu bình luận.
[??? Người kiểm duyệt ở đâu ra vậy?]
[Chúng tôi rõ ràng thảo luận nội dung bức tranh mà, sao lại là 18+? Người kiểm duyệt xem xét lại đi!]
[Streamer không phải vẫn đang chú tâm vẽ tranh sao, người kiểm duyệt này chui ra từ xó xỉnh nào vậy?]
[Hello? Không phải người kiểm duyệt là người donate nhiều nhất sao? Anh trai này đã donate lần nào đâu, sao được chọn làm người kiểm duyệt vậy?]
[Xem tên thì hình như là bạn của streamer.]
[Reply bình luận ở trên: là bạn bè thì ít nhất cũng phải từng donate rương báu cao cấp đi chứ? Tôi donate rồi mà sao không được chọn?!]
[Rương báu cao cấp sao đủ, đại lão lợi hại vậy thì phải donate cơn bão kim tiền để tuyên truyền mới đủ chứ @người kiểm duyệt?]
Thời Tranh cau mày nhìn mấy bình luận này, giờ anh mới biết muốn làm người kiểm duyệt thì phải donate. Xem xong giá tiền của mỗi loại quà tặng, Thời Tranh yên lặng liên kết tài khoản ngân hàng rồi nhấn tặng cơn bão kim tiền cho Sở Ngọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta mang thai nhãi con
Romancexuyên thư, sinh tử, đam mỹ