"Sở Ngọc! Cậu xem hot search trên weibo chưa?'' dù biết Sở Ngọc đang gọi video ngọt ngào thả cơm chó với Thời Tranh nhưng Lê Cẩm vẫn không kìm được lập tức tìm Sở Ngọc nói tin cậu vừa xem được trên mạng, "Đào Tư Dịch lại bị đào ra phốt mới rồi!''
Không phải Lê Cẩm làm quá mà là trước kia Đào Tư Dịch không ở trong nước nên rất khó để đào ra chuyện quá khứ của hắn. Sau khi về nước, hắn có Thời Húc Trạch che chở, lại am hiểu quan hệ xã hội nắm giữ dư luận nên việc hắn sao chép thiết kế mới bị đào ra không gây lên bọt nước gì đã bị dùng sức đè xuống. Nhưng chỉ sau một đêm lại đột nhiên xuất hiện phốt mới với một đống chứng cứ kỹ càng đến tận xương, còn lên hẳn hot search rồi bị người người kêu đánh thế này khiến Lê Cẩm rất bất ngờ.
Đương nhiên nguyên nhân Lê Cẩm khiếp sợ không chỉ như thế mà vì những việc Đào Tư Dịch đã làm bị đào ra rất quá đáng, dù cậu vốn đã không thích Đào Tư Dịch nhưng đọc xong cậu cũng không rét mà run, những hành vi đó vượt quá sức tưởng tượng của cậu.
"Hả? Lên hot search?'' Sở Ngọc nghe vậy cũng mở weibo ra nhìn, phát hiện việc này đã lên men một ngày, Đào Tư Dịch như bị đánh trở tay không kịp, từ hôm qua đến giờ vẫn cứ giả chết.
Lê Cẩm nghe Sở Ngọc nói như không bất ngờ gì cả thì cậu giật mình hỏi: "Cậu có biết chuyện này?''
Sở Ngọc cũng không giấu giếm, trực tiếp thừa nhận: "Thời Tranh điều tra được đấy.''
Lê Cẩm kinh ngạc, chợt hiểu ra: "Là cậu bảo anh ấy cố ý tiết lộ sao?''
"Ừ,'' Sở Ngọc nhìn chiều hướng dư luận trên mạng, cười tưởng tượng tình cảnh hiện tại của Đào Tư Dịch, "Không phải mấy lần trước hắn cứ coi tôi là công cụ, chỗ nào cần lại lôi ra so sánh để quảng cáo bản thân sao, đương nhiên tôi phải trả lễ lại cho hắn rồi!''
Thật ra Sở Ngọc vốn không định một búa đập chết Đào Tư Dịch đâu mà định từng chút từng chút dìm hắn xuống, để hắn nghĩ rằng mình còn cơ hội vươn lên rồi dốc hết tâm sức cố gắng, kết quả lại thất bại bị trong gang tấc. Nhưng Đào Tư Dịch quá không biết điều, vừa gặp chuyện là lại nghĩ cách lôi Sở Ngọc xuống nước, còn lén lút liên hệ người nhà họ Sở để lên kế hoạch diễn một vở kịch lớn bôi đen Sở Ngọc trên mạng nhân lúc cậu đang ghi hình trận chung kết 'Người tạo xu hướng' để cậu không thể kịp thời xử lý dư luận trên mạng nữa.
Đáng tiếc cả Đào Tư Dịch và người nhà họ Sở đều là đối tượng trọng điểm quan sát của Thời Tranh. Những hành động kế hoạch tấn công Sở Ngọc mà họ tự cho là bí mật đều bị Thời Tranh phát hiện và báo cho Sở Ngọc.
Tuy đã biết trước kế hoạch của Đào Tư Dịch nhưng Sở Ngọc không để Thời Tranh lập tức động thủ giải quyết mà tùy bọn họ thực hiện các bước rồi thỏa sức tưởng tượng tương lai tốt đẹp xong cậu và Thời Tranh mới âm thầm phá hủy hết. Những tài khoản nhiều người theo dõi trên mạng, truyền thông phóng viên hay thủy quân Đào Tư Dịch đã liên hệ đều bị Thời Tranh thu mua khống chế, chứng cứ chứng minh hắn ngụy tạo chứng cứ để ác ý vu khống công kích Sở Ngọc cũng bị anh bảo tồn.
Sau đó khi Đào Tư Dịch bắt đầu hành động theo kế hoạch thì những người kia không đăng bài bóc phốt Sở Ngọc bất hiếu, coi thường cha ruột và ông bà nội mà lại là lịch sử đen tối của Đào Tư Dịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta mang thai nhãi con
Romancexuyên thư, sinh tử, đam mỹ