Sở Ngọc coi đó là xem phim dài tập thả lỏng tinh thần, nhưng Lê Cẩm thì không, cậu cảm thấy xem 'phim' này sẽ ảnh hưởng tinh thần và độ tập trung thi đấu của cậu nên khi Sở Ngọc hỏi cậu có muốn nghe hay không thì cậu đã từ chối.
Tối hôm sau lúc Thời Tranh 'trực tiếp' cho Sở Ngọc nghe thì Lê Cẩm đã quyết định đeo tai nghe để không nghe thấy gì cả. Nhưng được một lát lại không kìm được len lén liếc trộm Sở Ngọc, thấy cậu nghe drama cười vui vẻ thì lại thấy bứt rứt khó chịu.
Chờ Sở Ngọc kết thúc cuộc gọi với Thời Tranh, Lê Cẩm kìm nén mãi, cuối cùng vẫn là không nhịn được thò lại gần hỏi Sở Ngọc.
Làm sao bây giờ, lòng hiếu kỳ là nhược điểm lớn nhất của nhân loại, cậu cũng muốn nghe chuyện cười của bạn trai cũ và tình địch cũ.
Dù 'xem phim' sẽ ảnh hưởng trận đấu nhưng Lê Cẩm vẫn không nhịn được, Sở Ngọc cũng không bất ngờ gì, thuật lại một lần những chuyện mình vừa nghe được cho Lê Cẩm, thuận tiện quan sát phản ứng của cậu.
May là nhìn Lê Cẩm có vẻ đã không còn nhiều tình cảm với Thời Húc Trạch, nghe tin Thời Húc Trạch xấu mặt cũng không khổ sở buồn bã gì. Mà cậu ấy lại rất ghét Đào Tư Dịch nên giờ nghe vậy chỉ giễu cợt Thời Húc Trạch là xứng đáng thôi!
"Thời Húc Trạch đánh Đào Tư Dịch thật hả?'' Lê Cẩm kinh ngạc hỏi.
"Gần như thôi, nhưng không có chuyện gì lớn, chỉ là cãi nhau rồi vô ý làm bị thương thôi.'' Sở Ngọc sung sướng cười cong mắt nói, tỏ vẻ mình rất thích thú xem kịch vui.
Tuy Thời Húc Trạch vẫn muốn giấu Đào Tư Dịch chuyện hắn đã bị Thời Tranh đuổi ra khỏi nhà họ Thời nhưng Thời Tranh lại cố ý để Đào Tư Dịch nghe được tin này. Đào Tư Dịch đương nhiên không muốn tin, nhưng kết hợp với những chuyện xảy ra gần đây thì hắn không thể không hoài nghi đó là sự thật nên đã nghĩ cách thử Thời Húc Trạch.
Lúc nghe hỏi thì vẻ mặt Thời Húc Trạch đã không đúng lắm, buồn bực và chột dạ, nhưng vì thể diện hắn vẫn cố gắng phùng má giả làm người mập, nói với Đào Tư Dịch là không có chuyện đó. Đào Tư Dịch thì không hiểu rõ tình huống của Thời Thị lắm, cũng nguyện ý tin tưởng Thời Húc Trạch nên tạm thời yên lòng.
Tiếc là mới qua mấy tiếng, dưới sự chỉ đạo của Thời Tranh, ban giám đốc tập đoàn Thời Thị đã miễn nhiệm vị trí giám đốc của Thời Húc Trạch, còn không ra lệnh che giấu tin tức nữa.
Nên đương nhiên Đào Tư Dịch cũng nghe được tin đó, quá sợ hãi, hắn lập tức chạy đi tìm Thời Húc Trạch chất vấn. Nhưng do quá sốt ruột nên thái độ của hắn không còn giữ được nét dịu dàng ôn nhu như xưa mà rõ ràng có ý nghi ngờ và ép hỏi cho bằng được.
Thời Húc Trạch vừa bất ngờ bị đuổi việc, tâm tình đã không vui rồi, hôm trước lại bị Thời Tranh nhắc nhở vài câu, giờ thấy Đào Tư Dịch gặng hỏi như vậy, lửa giận lập tức bùng lên. Dù trước mặt là ánh trăng sáng nhưng hắn vẫn không nén được cơn tức này, táo bạo gây gổ với Đào Tư Dịch.
"Có phải nếu tôi không còn là giám đốc tập đoàn Thời Thị thì cậu sẽ không coi trọng tôi nữa đúng không?'' bị Đào Tư Dịch chất vấn chọc phá lòng tự trọng, lần đầu tiên trong lòng Thời Húc Trạch tràn ngập cảm xúc tiêu cực đối với ánh trăng sáng của mình. Thời Húc Trạch trừng to đôi mắt vằn vện tia máu rống giận với Đào Tư Dịch, còn giận quá mất khôn ném đồ trong tay vào người hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta mang thai nhãi con
Romancexuyên thư, sinh tử, đam mỹ