Sở Quang Vinh không tin con trai mình to gan như vậy, nhưng bị Vương Xuân Kiều mắng một trận vẫn tức giận, lại không dám trút giận lên Vương Xuân Kiều nên tính hết lên đầu 'đầu sỏ gây tội' Sở Ngọc.
Vâng vâng dạ dạ nói sẽ dạy dỗ lại Sở Ngọc, làm nó sau đó không dám làm thế nữa, không dám nói chuyện với bà nội như vậy nữa và ngoan ngoãn mang tiền về mỗi tháng... xong, Sở Quang Vinh mới nín một bụng tức đi tìm đứa con trai yếu đuối để trút giận.
Hắn lập tức gọi cho Sở Ngọc nhưng toàn là thuê bao.
Giờ Sở Quang Vinh mới tin lời Vương Xuân Kiều, đứa con trai này đúng là to gan hơn thật, dám không nghe điện thoại của cha nó!
Hắn lại gọi lại, nghe tiếng thuê bao trong điện thoại mà càng ngày càng tức, hận không thể lập tức đi tìm Sở Ngọc để đánh nó một trận. Nhưng vì tình cảm nên xưởng này mới nhận người bị thọt như hắn, hôm trước mới nghỉ phép xong, Sở Quang Vinh không dám xin nghỉ tiếp, cũng không có cách nào vượt qua ngàn cây số lập tức xuất hiện trước mặt Sở Ngọc nên chỉ có thể nén giận trong bụng.
Vương Xuân Kiều lại còn gọi hỏi hắn đã dạy dỗ Sở Ngọc chưa, Sở Quang Vinh sao dám nói thật, hiện tại hắn chỉ có thể ép bức con trai để thể hiện quyền uy trong gia đình, hắn sẽ không để người khác biết đứa con trai này đang dần thoát khỏi sự kiểm soát của hắn được.
"...Dạ, nó sao dám không nghe lời con chứ, mẹ cứ nói quá lên, nó không to gan như thế, sau đó tiền làm thêm đương nhiên là mang hết về biếu cho cha mẹ mà..."
Sở Quang Vinh dùng lý do Sở Ngọc đã ngoan ngoãn nhận sai để lừa dối Vương Xuân Kiều, cúp điện thoại hắn quyết định nếu vẫn không liên hệ được Sở Ngọc thì ngày nghỉ tháng sau hắn sẽ đến tận Hải Thành tìm nó.
Mà ngoài Sở Quang Vinh thì bạn cùng phòng Du Hi cũng đang tìm Sở Ngọc trả thù nhưng không tìm được.
Lần đầu tìm người dạy dỗ Sở Ngọc nhưng thất bại, Du Hi đã có kinh nghiệm nên không dùng bức ảnh nguyên chủ ngày xưa mà dùng ảnh mới chụp hôm trước để tìm.
Tiếc là vẫn không thành công, mấy người đó ngồi xổm đợi vài ngày ở con ngõ đó nhưng Sở Ngọc chưa từng về trường, sau đó họ phiền, trả tiền đặt cọc cho Du Hi.
Du Hi trút giận không được giờ còn thêm một bụng tức, càng hận Sở Ngọc hơn, nghiến răng nghiến lợi dằn vặt giường Sở Ngọc, mà đúng là trút giận xong, trong đầu hắn lại có kế sách mới đối phó Sở Ngọc thật.
Nhưng Sở Ngọc còn chưa bị hai người kia quấy rầy ở ngoài đời thì trên mạng đã có người đến tìm chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta mang thai nhãi con
Romantizmxuyên thư, sinh tử, đam mỹ