Chương 56

529 43 0
                                    

"Tôi không có sao chép của cậu!'' Cát Nam cắn răng nói, "Thiết kế này trước kia tôi đã từng dùng rồi. Đây có phải độc quyền của cậu đâu! Bông hoa này tôi làm từ hôm qua rồi nhưng hôm nay mới may lên mà thôi.''

Thực tế thì đúng là Cát Nam lấy linh cảm từ thiết kế của Sở Ngọc, nhưng hắn sẽ không thừa nhận.

Cát Nam vừa kiêu ngạo vừa khó chịu khi đối mặt nhà thiết kế mới tài năng như Sở Ngọc. Hắn cảm thấy Sở Ngọc là uy hiếp nhưng lại không muốn thừa nhận mình có thể thua nên trong lòng không ngừng hạ thấp đối phương, cũng không muốn có bất kì nguyên tố nào giống của cậu. Nhưng tác phẩm của Sở Ngọc đẹp quá, Cát Nam muốn lấy giải nhất thì thiết kế ban đầu là không đủ, cần có thêm điểm sáng nữa. Cát Nam suy nghĩ rất lâu, cuối cùng thấy tham khảo thiết kế của Sở Ngọc là tốt nhất nên mới có chuyện hôm nay.

Nhưng dùng xong, lòng 'kiêu ngạo' làm Cát Nam không dám thừa nhận mình đã tham khảo, cũng không muốn người khác nghĩ như vậy nên định cả vú lấp miệng em, chặn họng không cho Sở Ngọc mở miệng nghi ngờ. Đồng thời hắn cũng nhấn mạnh mình đã làm từ hôm qua rồi, là Sở Ngọc mặt dày nhận vơ hắn tham khảo thiết kế của cậu. Cát Nam muốn mọi người nghĩ đây không phải là sao chép mà rõ ràng chỉ là tham khảo lấy linh cảm thôi, dù sao đó cũng là một nguyên tố thiết kế thông thường, Sở Ngọc cũng không có chứng cứ chứng minh Cát Nam sao chép của cậu. Nếu Sở Ngọc gây sự trước thì Cát Nam lại càng đúng lý hợp tình tẩy trắng cho mình.

Cát Nam là tính như vậy, ai biết Sở Ngọc sẽ giả vờ vô tội trực tiếp xuyên tạc câu nói của cậu ta, còn nói to cho mọi người đều nghe thấy. Đòn đánh phủ đầu của Cát Nam không có tác dụng gì mà ngược lại còn bị Sở Ngọc phản công.

Sở Ngọc vẫn giả vờ vô tội mờ mịt như cũ, nói: "Dạ? Tiền bối có phải hiểu lầm gì không? Không phải là anh nhắc đến chuyện sao chép này trước sao, tôi chỉ nói lại câu của anh thôi mà.''

"Tuy tôi dùng nguyên tố đóa hoa dần nhạt màu trước rồi anh mới bổ sung thêm chi tiết đó vào thiết kế của anh nhưng đây không tính là sao chép đâu, đúng không?'' Sở Ngọc cố ý nói, "Như anh vừa nói ấy, trước kia cũng xuất hiện thiết kế này rồi, cũng không phải độc quyền của tôi nên đương nhiên mọi người đều được dùng rồi. Tôi nghĩ mọi người cũng biết điều đó nên sẽ không có ai nghĩ là anh sao chép của tôi đâu nhỉ. Anh tội gì nói mình như vậy chứ?!''

Sở Ngọc luôn miệng Cát Nam không có tội lỗi gì nhưng mỗi từ mỗi chữ đều như châm chọc Cát Nam có tật giật mình. Cố tình cậu còn dùng bộ mặt vô tội chính trực nói ra những lời trên, làm Cát Nam không có cách nào phản bác lại, chỉ có thể đen mặt trừng mắt nhìn Sở Ngọc.

"Tiền bối không đồng ý với tôi sao?'' thấy Cát Nam tức mà không dám nói gì, ngực phập phồng kìm nén, Sở Ngọc giả vờ không hiểu hỏi.

"Hừ!'' Cát Nam chỉ có thể hừ lạnh rồi quay người không nhìn Sở Ngọc nữa.

Những người khác xem trò hay kết thúc thì cũng quay lại làm việc của mình nhưng suy nghĩ trong lòng thì ai biết được. Đúng là Cát Nam không tính sao chép nhưng đã tham khảo mà còn muốn cả vú lấp miệng em chặn họng nguyên chủ thì khó coi quá rồi. Mà chắc cậu ta cũng không ngờ Sở Ngọc sẽ trực tiếp phản công lại như vậy, giờ thì chả còn mặt mũi nào nữa rồi.

Sau khi xuyên thành  pháo hôi thế thân ta mang thai nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ