Kỳ 6 của 'Người tạo xu hướng' đã chiếu xong, còn thả thêm một đoạn trailer của kỳ 7, không ít người đều đang chờ xem biểu hiện của Đào Tư Dịch, các bài thảo luận càng sôi nổi. Mấy bài báo mạng từng đăng bài về cuộc đọ sức giữa Đào Tư Dịch và Sở Ngọc nay lại lôi ra tô đậm một lượt.
Nếu trước đây Đào Tư Dịch còn thích thú khi đọc mấy bài báo này, thậm chí còn chủ động góp một viên gạch thì bây giờ Đào Tư Dịch lại hận trong tay không có một cái nút ấn phát là xóa sạch trí nhớ của cộng đồng mạng đi.
Nhiệt độ càng ngày càng cao, Sở Ngọc thì khoái trá chờ xem kịch vui, Đào Tư Dịch thì như đứng đống lửa như ngồi đống than.
Còn có người cũng như bị lửa nướng mông giống hắn, là người nhà họ Sở.
Cha Sở chỉ dám lên giọng dạy dỗ trước mặt đứa con trai yếu đuối thôi, còn khi đối diện với người bên ngoài thì thậm chí hắn không dám đứng thẳng lưng. Bị Sở Ngọc như biến thành người khác cảnh cáo, lại bị người có tiền có quyền là Thời Tranh hung hăng uy hiếp, cha Sở không còn dám đi tìm Sở Ngọc nữa.
Trở về nhà, cha Sở giả vờ như chưa có chuyện gì xảy ra để không bị mất thể diện trước mặt người nhà họ Sở, bị hỏi thì chỉ nói đã dạy dỗ Sở Ngọc một trận rồi thôi.
Quan hệ của nguyên chủ và người nhà họ Sở cũng không khăng khít gắn bó gì, nghỉ đông nghỉ hè cậu cũng làm thêm ở ngoài chứ không về quê nên cha Sở thuận lợi lừa dối mọi người. Chỉ có Vương Xuân Kiều còn nhớ thương tiền bạc trong tay Sở Ngọc nên cha Sở đành tự bỏ tiền túi ra đưa cho bà ta và giả vờ là Sở Ngọc đưa tiền.
Tuy Vương Xuân Kiều không hài lòng một chút tiền ấy, nhưng nhớ lần trước Sở Ngọc về quê đã dọa bà ta một trận, giờ bà ta cũng không dám làm căng, chán ghét mắng vài câu rồi giả vờ miễn cưỡng cầm tiền. Mọi chuyện có vẻ an ổn rồi.
Nhưng ngày vui không kéo dài lâu, hai ngày trước đứa em họ bỏ học đi làm côn đồ của nguyên chủ tên Sở Hãn Vũ gây chuyện, hắn uống rượu tán phét với một đám bạn chó xong lái xe máy về nhà thì đụng vào người ta. Đối phương bị thương không nhẹ, mở miệng đòi 80 vạn tiền bồi thường. Nhà họ Sở lấy đâu ra nhiều tiền thế. Nhưng nếu không giải quyết riêng mà lên tòa án thì ít nhất Sở Hãn Vũ cũng bị phán 3-5 năm.
Địa vị của Sở Hãn Vũ trong nhà họ Sở cao hơn nguyên chủ nhiều, Vương Xuân Kiều sao lỡ lòng để cháu trai yêu quý đi ngồi tù được nên một bên tìm cách cò kè mặc cả với đối phương, một bên thì tìm cách chuẩn bị tiền.
Sở Hồng và Vương Xuân Kiều đúng là có một khoản tiết kiệm dưỡng già, nhưng cũng chỉ có 20 vạn thôi. Sở Hãn Vũ là con trai lão tam Sở Đông, con thì là tên côn đồ cắc ké, cha thì cả ngày chơi bời lêu lổng không chịu làm ăn, dựa vào cái miệng ngọt suốt ngày nịnh nọt mẹ già để vòi tiền, nhưng bản thân hắn cũng hết ăn lại nằm nên không giữ lại được gì, giờ móc mãi mới ra 2 vạn tệ, cũng chả thấm vào đâu.
Lão đại Sở Dân thì có điều kiện hơn, con trai lớn Sở Quang đã có công việc ổn định trong thị trấn, còn được Vương Xuân Kiều dùng tiền lấy từ chỗ lão nhị là cha Sở chu cấp nên năm trước Sở Quang đã mua được nhà, năm nay còn chuẩn bị kết hôn với người yêu trong thành phố nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta mang thai nhãi con
Romancexuyên thư, sinh tử, đam mỹ