Giờ Sở Ngọc không phối hợp, hắn phải ép cậu đi vào khuôn khổ.
"Thầy nói chứng cứ hả, may mà em có thật!'' Sở Ngọc cười, lấy điện thoại ra.
"...Gì?'' giáo viên chủ nhiệm và đám Du Hi đồng thời bất ngờ.
Sở Ngọc ấn ấn điện thoại, nhẹ nhàng nói: "Trước kia em phản ánh với thầy chuyện giường đệm của em toàn bị người làm bẩn, mà thầy mặc kệ. Nên em chỉ có thể tự lắp camera để xem là ai đã làm. Em nhớ lần trước em mở tủ ra thì chưa có cái đồng hồ này, nếu nó mới xuất hiện gần đây thì chắc em có quay được...''
"Mày lắp camera?'' Du Hi hét toáng lên, nhìn Sở Ngọc còn đang ấn điện thoại, hắn lập tức nhào lên định cướp điện thoại đi.
Sở Ngọc nhẹ nhàng tránh ra, Du Hi theo đà ngã sấp mặt xuống đất.
"À đây rồi!'' Sở Ngọc lạnh lẽo nói, "Để xem là ai nào!''
"Không, không được xem!" Du Hi ngã đau quá chưa đứng lên được, chỉ có thể ngẩng mặt lên rít gào, "Sao mày dám lắp camera trong ký túc xá hả? Đó là phạm pháp!''
Sở Ngọc lạnh lùng liếc hắn nói: "Chẳng lẽ vu oan cho người khác thì không phạm pháp sao? Yên tâm đi, tao lắp camera chỉ chụp đến giường tao thôi, còn không ghi âm nữa. Chỉ cần ba đứa mày không trần truồng đi qua đi lại trong ký túc xá thì tao đảm bảo không xâm phạm riêng tư của bọn mày!''
Du Hi oán hận trừng trừng nhìn Sở Ngọc, như chuẩn bị nhảy xồ lên cắn đứt điện thoại của cậu vậy.
Tuy chưa biết chuyện Sở Ngọc lắp camera quay được chứng cứ có phải thật không nhưng biểu hiện của Du Hi đã nói lên tất cả.
Sở Ngọc cười khẩy nhìn giáo viên chủ nhiệm nói: "Thầy xem, giờ có chứng cứ rồi đấy, thầy nên đổi giọng khuyên ai đó thừa nhận sớm thì được khoan hồng đi. Ác ý vu oan cho người khác cũng là phạm pháp đấy, không biết thầy định xử phạt Du Hi như thế nào?''
Giáo viên chủ nhiệm cứng đờ, miễn cưỡng sắp xếp xong biểu tình trên mặt, thở dài nói: "Chuyện này là lỗi của Du Hi, thầy xin lỗi vì vừa nãy để hiểu nhầm em. Nhưng nếu truy cứu đến cùng thì hành động lắp camera trong ký túc xá của em cũng là phạm pháp. Nếu giờ mọi chuyện chưa đến mức không cứu vãn được thì để Du Hi xin lỗi và bồi thường thiệt hại cho em rồi mọi chuyện kết thúc được không?''
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta mang thai nhãi con
Romancexuyên thư, sinh tử, đam mỹ