Chương 44

706 53 3
                                    

Bị gọi tên nhận giải nhất nhưng biểu tình của Sở Ngọc vẫn bình tĩnh tự tin như trước, trừ hơi không được tự nhiên khi đứng phát biểu cạnh một đống hình chiếu của Thời Tranh ra thì thời gian còn lại cậu đều phản ứng rất bình tĩnh, không giống nhà thiết kế mới gì cả.

Thời Húc Trạch thấy cậu khéo léo tự tin lại cảm thấy xa lạ. Hắn không thể tin được đây là tên thế thân nhà quê suốt ngày sợ hãi rụt rè ngày xưa. Mà Lê Cẩm đứng cạnh Sở Ngọc nhưng lại bị ánh sáng của Sở Ngọc hoàn toàn che khuất! Rõ ràng người yêu hiện tại của hắn là Lê Cẩm nhưng hắn lại không kiềm chế được bản thân mà chú ý Sở Ngọc.

Nhận ra điều này, tâm tình Thời Húc Trạch rất phức tạp.

Sở Ngọc như mong đợi của mọi người đạt được giải nhất, tạo thành điểm nóng thứ hai cho cuộc thi hôm nay. Tuy không ít người xem livestream chỉ vì nhan sắc và tin đồn của Sở Ngọc nhưng sau khi nhìn ngắm đủ, lại thấy Sở Ngọc được trao giải nhất thì trong lòng như vui lây cùng cậu.

Nhờ Thời Tranh và Sở Ngọc mà cuộc thi thiết kế cho nhà thiết kế trẻ vốn ít được chú ý này lại bạo, sau khi công bố kết quả, rất nhiều phương tiện truyền thông trực tuyến đã chủ động đưa tin cọ nhiệt độ. Đào móc chuyện xưa của người đạt giải nhất, liệt kê tên những nhà thiết kế đã đạt giải trong vòng vài năm gần đây, thông tin của ban tổ chức và các nhà tài trợ, khen ngợi uy quyền và sự giàu có họ...

Tóm lại, nhờ có Sở Ngọc, trên mạng xuất hiện hàng loạt tin tức liên quan góp phần tuyên truyền quảng bá tăng độ nổi tiếng cho giải thưởng này.

Ban tổ chức và nhà tài trợ đều vui mừng, trong tiệc tối xã giao sau cuộc thi đều nhiệt tình lôi kéo Sở Ngọc, nhiều người còn cố gắng ký hợp đồng với cậu.

Nhưng Sở Ngọc không tính toán làm nhà thiết kế cho công ty của bọn họ nên trực tiếp từ chối. Những người này cũng biết với quan hệ của Thời Tranh và Sở Ngọc thì Sở Ngọc là không muốn làm nghề thiết kế thật nên cũng không kiên trì.

So với Sở Ngọc thì xung quanh những người khác có vẻ vắng vẻ hơn nhiều.

Lê Cẩm được giải nhì cũng được đánh giá cao, cậu mới tốt nghiệp đã thiết kế được tác phẩm xuất sắc như vậy. Nếu là bình thường thì cậu ấy đã là mục tiêu các nhà tài trợ và thương hiệu cạnh tranh lôi kéo rồi. Nhưng năm nay cậu lại bị ánh sáng của Sở Ngọc che khuất nên sau khi bị Sở Ngọc từ chối, những người đó mới chuyển sang mời chào cậu.

Tuy Lê Cẩm đã chuẩn bị tâm lý mình không đánh bại được Sở Ngọc nhưng vẫn không tránh được thấy thất vọng mất mát. Vốn lúc mới biết Sở Ngọc là Kim Ngọc, cậu còn nghĩ sau khi cuộc thi kết thúc thì sẽ tìm Sở Ngọc tâm sự chuyện thiết kế thời trang, nhưng hiện tại cậu lại buồn bực không muốn giao tiếp với đối phương.

Mà thật ra Sở Ngọc cũng rất tò mò về thụ chính này, nên một lát sau cậu chủ động đến tìm cậu ta.

Trong ấn tượng của Sở Ngọc, theo cốt truyện, đại bộ phận nhân vật đều có vấn đề về mặt tinh thần, người bình thường duy nhất chỉ còn thụ chính Lê Cẩm.

Sau khi xuyên thành  pháo hôi thế thân ta mang thai nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ