Chương 53

537 45 0
                                    

Vì hôm qua bị Sở Ngọc hung hăng dùng sự giàu có và tình yêu trong mơ đánh mặt nên hôm sau lúc chính thức ghi hình, không ít người đều kìm nén một hơi muốn vượt qua cậu.

Đương nhiên giải thưởng tổ tiết mục công bố cũng rất hấp dẫn, giải nhất ngoài 50 vạn tiền mặt thì còn có cơ hội tham gia các show diễn cao cấp, được trình diễn tác phẩm của mình trên cùng sân khấu với những nhà thiết kế hàng đầu. Giải nhì và giải ba sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt lần lượt là 30 vạn và 20 vạn. Ngoài ra còn có rất nhiều giải thưởng từ các nhà tài trợ như phòng thay đồ riêng dài hạn và nguyên bộ dịch vụ hỗ trợ đi theo, các dụng cụ và thiết bị làm quần áo, quảng bá trên các nền tảng mua sắm, v.v.

'Người tạo xu hướng' là một show có tiền, các nhà tài trợ đều rất có tiền, các thí sinh còn vừa mừng vừa sợ khi phát hiện trong đó còn có thương hiệu thời trang xa xỉ RU.

Những thí sinh đều là người tuổi trẻ tài cao nên đương nhiên có vài phần kiêu ngạo, giải thưởng hấp dẫn như vậy càng kích thích nhiệt tình của họ, ai cũng muốn đạt được giải nhất. Mà sự ghen tị nho nhỏ với Sở Ngọc như một giọt dầu tưới bùng đám lửa hiếu thắng trong lòng họ vậy.

Tổ tiết mục rất hài lòng phản ứng của họ, MC long trọng giới thiệu các nhà tài trợ và giải thưởng xong thì công bố chủ đề thi đấu của phần thi đầu tiên.

"Đài truyền hình quốc gia chúng ta được thành lập vào..." MC trước tiên giới thiệu vài lời về lịch sử vẻ vang của đài truyền hình quốc gia, đặc biệt là một số đêm hội quy mô lớn kinh điển do đài truyền hình quốc gia tổ chức, cuối cùng mỉm cười nói với các thí sinh: "Vậy chủ đề các bạn nhận được hôm nay là thiết kế trang phục phù hợp cho MC trong đêm hội."

"Các bạn có một giờ để tìm cảm hứng trong studio của chúng tôi hoặc xem một số video về đêm hội để hoàn thiện ý tưởng và bản phác thảo thiết kế của mình. Sau đó, bạn có quỹ là 1000 tệ để lựa chọn vải vóc do chúng tôi đã chuẩn bị sẵn đây, thời gian cũng là một giờ. Sau đó các bạn sẽ trở lại phòng làm việc do tổ tiết mục cung cấp để chính thức bắt đầu chế tác!"

MC cường điệu: "Tuy một bộ lễ phục xuất sắc cần mấy ngày tỉ mỉ thiết kế và chế tác nhưng các bạn đều là những nhà thiết kế lợi hại nên chúng tôi tin tưởng các bạn có thể hoàn thành tác phẩm xuất sắc của mình trong một ngày rưỡi, đúng không?'' MC cố ý nhếch mi nhìn các thí sinh đang khẩn trương nói.

"4 giờ chiều ngày mai, tác phẩm của các bạn sẽ được trình diễn trên sàn diễn, do các giám khảo lời bình và chấm điểm. Các bạn phải khống chế tốt thời gian nhé, hy vọng ngày mai chúng tôi sẽ được chiêm ngưỡng những bộ lễ phục xuất sắc của các bạn.''

"Hiện tại, thời gian 1 giờ, bắt đầu!'' MC ra hiệu lệnh, 12 thí sinh lập tức tản ra, tìm kiếm cảm hứng hoặc trực tiếp bắt đầu vẽ phác thảo thiết kế.

Sở Ngọc không nóng vội, còn có thời gian thưởng thức video ghi hình đêm hội. Sở Ngọc không chỉ xem lễ phục của các MC mà cậu còn xem các tiết mục kinh điển nữa.

Đã qua 45 phút, những người khác cơ bản đều đã hoàn thành phác thảo, chỉ có Sở Ngọc còn ngồi xem video đêm hội. Những thí sinh khác thấy thế thì thầm chế giễu trong lòng.

Sau khi xuyên thành  pháo hôi thế thân ta mang thai nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ