Chương 67

560 46 1
                                    

Lê Cẩm bất ngờ: "Hả? Hắn tìm cậu làm gì?''

Sở Ngọc: "Hắn cho rằng vì tôi mà tình cảm của hai người mới bị rạn nứt, tôi còn ỷ vào thế lực của Thời Tranh để bắt ép tổ tiết mục chèn ép Đào Tư Dịch, cho nên hôm nay hắn muốn gặp để lý luận với chúng tôi...''

Ghi hình kỳ trước xong, Sở Ngọc vẫn chờ để nhìn kịch vui của Thời Húc Trạch. Lê Cẩm muốn chia tay với Thời Húc Trạch, ánh trăng sáng ác độc Đào Tư Dịch mới bị mất mặt trong show lại biết chuyện Thời Húc Trạch từng tìm Sở Ngọc làm thế thân, không biết hắn có âm mưu gì không. Chuyện gì cũng làm Thời Húc Trạch sứt đầu mẻ trán. Nhưng Sở Ngọc không ngờ Thời Húc Trạch đã ốc chẳng mang nổi mình ốc rồi mà còn dẫn lửa đốt tới chỗ cậu và Thời Tranh.

Thời Húc Trạch đương nhiên không cam lòng chia tay với Lê Cẩm như vậy, hắn càng ngẫm càng muốn biết cậu đã nghe chuyện này từ ai, sau đó thì nghĩ đến Sở Ngọc là người biết chuyện lại còn ở chung phòng với Lê Cẩm nữa. Nhưng chỉ dựa vào chuyện này là chưa đủ để Thời Húc Trạch trực tiếp tìm Sở Ngọc mà mặc kệ áp lực từ Thời Tranh.

Thời Húc Trạch cũng biết Lê Cẩm chia tay với hắn chủ yếu vì chuyện của Đào Tư Dịch, hắn bình tĩnh một lát liền đi tìm Đào Tư Dịch hỏi có phải hắn nói lộ gì trước mặt Lê Cẩm không, vì lúc đó Lê Cẩm còn nói đối phương khoe khoang gì đó.

Tuy Thời Húc Trạch không muốn nói cho Đào Tư Dịch chuyện hắn đã bị đá, cũng không muốn nói lý do chia tay là đối phương rồi làm ảnh hưởng tình cảm 'bạn bè' của hắn và Đào Tư Dịch, nhưng Đào Tư Dịch là ai chứ, hắn chỉ nghe thế đã hiểu tiền căn hậu quả, kinh ngạc lại hưng phấn vì cảm thấy cơ hội mình chờ mãi đã đến.

Hắn vốn đã nghĩ cách tạo mâu thuẫn để phá tan tình cảm của Thời Húc Trạch và Lê Cẩm rồi nhân cơ hội chen vào rồi, giờ Lê Cẩm chủ động nói chia tay, tuy tạm thời Thời Húc Trạch vẫn nghĩ cách để quay lại nhưng thế lại càng có lợi cho kế hoạch của hắn. Đã không có vị bạn trai chính thức là Lê Cẩm, giờ hắn muốn làm gì thì càng tiện hơn. Chỉ cần xử lý thích hợp, có khi một thời gian nữa Thời Húc Trạch sẽ hết tình cảm với Lê Cẩm rồi quay lại toàn tâm toàn ý dành cho hắn.

Ngoài ra, hắn còn có thể dùng Thời Húc Trạch để đả kích kẻ địch phiền toái là Sở Ngọc. Thời Húc Trạch rất tức giận chuyện Lê Cẩm chia tay với hắn nên đương nhiên càng tức giận người thúc đẩy chuyện này rồi. Tuy nguyên nhân cốt lõi là Đào Tư Dịch nhưng Thời Húc Trạch vẫn cho rằng mình và Đào Tư Dịch trong trong sạch sạch, là Lê Cẩm nghĩ nhiều nên hiểu lầm, nhất thời kích động mới nói chia tay nên hắn vừa không trách Đào Tư Dịch, cũng không cảm thấy mình có vấn đề gì. Ngược lại, hắn lại chĩa mũi dùi về người tiết lộ mọi chuyện cho Lê Cẩm và giật dây cậu chia tay hắn.

Đào Tư Dịch đương nhiên không thích làm người đội cái nồi này rồi, tuy hắn cũng muốn làm thế nhưng dù sao cũng chưa kịp làm, Sở Ngọc mới là người biết hết mọi chuyện, lại có động cơ và điều kiện để làm chuyện đó nên Đào Tư Dịch nghĩ cách dẫn đường Thời Húc Trạch đổ hết tất cả lỗi lầm nên người Sở Ngọc, sau đó Thời Húc Trạch sẽ tức giận trả thù Sở Ngọc, nhân tiện giúp hắn dọn dẹp chướng ngại to lớn này.

Sau khi xuyên thành  pháo hôi thế thân ta mang thai nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ