Phương Kỳ Hứa nhìn chằm chằm bộ vest thiết kế xa hoa một lúc lâu mới lưu luyến ấn nút tiếp theo.
Kết cấu của bộ vừa rồi từ thiết kế đến thành phẩm đều cực kỳ xuất sắc, chắc chắn là chủ lực của cả series, anh sợ rằng những bộ tiếp theo sẽ không thể nổi bật bằng, chỉ hy vọng chúng nó không bị kém quá xa.
Phương Kỳ Hứa nghĩ vậy, không ngờ đập vào mắt là một bộ vest màu đen vàng quý khí xa hoa, tuy không có nhiều chi tiết tinh xảo cổ điển cầu kỳ như bộ trước nhưng vẫn hút mắt người nhìn, mà rõ ràng bộ thứ hai này dễ mặc hơn, sánh ngang mẫu của những nhãn hàng xa xỉ.
Phương Kỳ Hứa bị ấn tượng mạnh nên quay lại xem tên nhà thiết kế thời trang.
Sở Ngọc... Chưa từng nghe qua, nhưng với tài năng thiết kế này, trừ khi trước kia chưa từng vào vòng thiết kế thời trang, nếu không sao cậu ta lại vô danh trong giới được.
Phương Kỳ Hứa suy nghĩ mãi, tâm lý cũng biến thành chờ mong nhìn những bộ tiếp theo trong series của cậu.
Quả nhiên, những tác phẩm phía sau cũng không làm người thất vọng. Trang phục đua ngựa tao nhã soái khí, áo da gợi cảm bó sát người, trang phục thường thoải mái... Tuy không có gắn vàng điểm bạc nhiều như hai bộ đầu nhưng cũng đầy quý khí mà lại không quá khoa trương. Có vẻ đẹp cổ điển tao nhã, kết hợp thiết kế hiện đại, rất phù hợp thẩm mỹ hiện nay. Cũng rất hợp với cái tên 'Kho báu dưới ngôi vương'.
Phương Kỳ Hứa cực kỳ tán thưởng, xem hết cả series vẫn thấy thèm thuồng, lại quay lại xem lại một lần, còn nhắn tin vào nhóm chat của ban tổ chức.
[Các đồng chí, tôi vừa phát hiện hạt giống cho ba vị trí đầu rồi]
Mọi người hầu như đều đang tuyển chọn tác phẩm, tâm tình cũng mệt mỏi như đãi cát lấy vàng vậy, thấy tin nhắn của Phương Kỳ Hứa, tinh thần đều rung lên, lập tức hỏi:
[Anh đã phát hiện hạt giống cho ba vị trí đầu rồi sao?]
[Bên tôi còn chưa nhìn thấy mấy tác phẩm có thể vào vòng trong đây...]
[Tôi thì cũng thấy vài hạt giống tốt, nhưng hạt giống cho ba vị trí đầu, lão Phương không phóng đại đấy chứ? Mới xem được mấy bộ mà đã dám nói ba vị trí đầu rồi?]
[Nói là ba vị trí đầu nhưng chắc trong lòng lão Phương mong muốn là giải nhất đúng không, xuất sắc vậy sao?]
[Là tác phẩm của ai? Nhanh nói cho chúng tôi xem với!]
Đúng là Phương Kỳ Hứa đánh giá 'Kho báu dưới ngôi vương' có tiềm năng đạt giải nhất, dù không phải giải nhất thì chắc chắn cũng có mặt trong ba vị trí đầu. Trừ ý tưởng thiết kế xuất sắc và hiệu ứng thị giác xứng với giải nhất thì tác phẩm này còn là trang phục nam.
Mọi người đều biết, so với trang phục nữ thì trang phục nam có ít đa dạng mà lại tốn nhiều công sức thiết kế hơn. Bình thường những cuộc thi như thế này, mọi người hầu như đều chọn làm trang phục nữ vì có nhiều kiểu dáng, màu sắc, hoa văn... để chọn, càng dễ triển lãm sáng ý thiết kế của mình. Trang phục nam vốn ở thế yếu, lại còn phải thiết kế sao cho nổi bật giữa một dàn trang phục nữ rực rỡ màu sắc nên sẽ khó khăn hơn nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta mang thai nhãi con
Romancexuyên thư, sinh tử, đam mỹ