Chương 26.2

896 67 0
                                    

Sáng sớm, Sở Ngọc thức dậy rồi đi thẳng đến bệnh viện kiểm tra toàn diện. Vì có quan hệ VIP của Thời Tranh nên rất nhanh đã có kết quả, bác sĩ nói: "Cậu Sở, thân thể cậu rất tốt, không có vết thương hay bệnh ẩn nào, cũng không thiếu dinh dưỡng, nói chung là rất khỏe mạnh!''

"... Thật hả?'' Sở Ngọc vừa thở phào, lại không tin hỏi lại: "Vậy sao mấy hôm nay tôi cứ cảm giác độ ấm bất thường, còn vừa ngửi thấy mùi rau xanh là buồn nôn nữa?''

"Chúng tôi ... cũng chưa có kết luận chính xác.'' bác sĩ xấu hổ nói, "Vì cơ thể con người rất phức tạp và thần kỳ, trừ khi cậu có thể tái hiện chính xác tình huống hôm đó cho chúng tôi chứng kiến, nếu không chúng tôi rất khó xác định đó là dấu hiệu của bệnh nào. Ít nhất theo kết quả kiểm tra hiện tại thì cậu rất khỏe mạnh, nếu sau đó không xuất hiện tình huống đó nữa thì có thể xác định đó chỉ là phản ứng căng thẳng đặc biệt trong thời gian ngắn thôi, cậu không cần quá lo lắng. Nhưng nếu lại xuất hiện thì cậu nên đi xét nghiệm dị nguyên để xem có phải nguyên nhân do dị ứng không.''

"Ông xác định tất cả các kiểm tra đều không có vấn đề sao?'' Sở Ngọc lại hỏi lại.

Bác sĩ: "Vâng, chúng tôi đảm bảo không có vấn đề gì. Trừ những vị trí tinh vi trong não bộ thì chúng tôi đã dùng thiết bị chính xác nhất để kiểm tra cơ thể cho cậu. Hiện tại kết quả thân thể cậu còn khỏe mạnh hơn người bình thường nhiều, không có dấu hiệu bệnh tật nào. Nếu cậu còn lo lắng thì sau đó nên đến kiểm tra thường xuyên hơn, không phải 6 tháng 1 lần mà đổi thành 3 tháng 1 lần, có thể đúng lúc phát hiện nếu có bất cứ vấn đề gì, đảm bảo sẽ không diễn biến thành nghiêm trọng.''

Sở Ngọc nghĩ cũng thấy chỉ có cách đó, nên cầm kết quả về nhà cùng Thời Tranh.

"Tôi sẽ để ý xem còn bệnh trạng kỳ quái gì không.'' Sở Ngọc nói xong chuẩn bị đi tắm.

Thời Tranh lo lắng, lần này anh không che dấu kết quả kiểm tra sức khỏe vì hiện tại thiết bị công nghệ chưa phát hiện được sự tồn tại của trứng rồng, nhưng phản ứng khi mang thai của Sở Ngọc chưa được giải quyết thì chẳng nhẽ anh phải thường xuyên dẫn Sở Ngọc đi kiểm tra sức khỏe sao? Sợ là không bệnh cũng bị kiểm tra ra bệnh mất.

Nếu không anh trực tiếp thẳng thắn với Sở Ngọc nhỉ?

Nhưng hiện tại mối quan hệ của hai người mới chỉ là hợp đồng sống chung, anh không chắc Sở Ngọc có thể tiếp nhận chuyện anh không phải người, và cậu còn đang mang thai con của anh không nữa! Dù cậu có thể nhận chuyện anh không phải người mà là một con quái vật thì một người đàn ông bình thường đột nhiên biết mình đang mang thai có lẽ sẽ suy sụp tinh thần, sau đó sẽ không muốn gặp thủ phạm là anh nữa...

Mà dù anh có nói thẳng thì kỹ thuật khoa học hiện tại chưa kiểm tra ra sự tồn tại của trứng rồng, Sở Ngọc có thể không tin và cảm thấy đầu óc anh có vấn đề, sau đó cũng sẽ đá anh...

Thời Tranh nghĩ mãi cũng thấy nói thẳng sẽ không có kết cục tốt, nhưng không nói thì cũng chỉ là kéo dài thời gian tử vong thôi...

Thời Tranh: tôi quá khó.jpg

Nếu anh có thể nhanh chóng khôi phục hình rồng thì tốt rồi, vậy anh có thể giảm phản ứng mang thai của Sở Ngọc, sau đó anh sẽ có thời gian nghĩ cách tiết lộ sự thật cho cậu. Đợi đến khi anh đã trói chặt cậu rồi thì lại nói thẳng chuyện anh là rồng và Sở Ngọc đang có trứng rồng, có khi anh sẽ không bị đá...

Tiếc là nghĩ nhiều hơn nữa cũng không làm được gì. Thời Tranh chỉ có thể dùng năng lực chưa khôi phục của mình cố gắng giảm nhiệt độ xung quanh Sở Ngọc lúc cậu đang tắm và cầu nguyện phản ứng sợ nóng đừng phát tác quá rõ.

Không biết là do năng lực hay do Thời Tranh cầu nguyện có tác dụng, hay đêm qua rồng con đã được dặn dò, hôm nay phản ứng mang thai không xuất hiện, cả khi Sở Ngọc gắp rau ăn cũng không thấy buồn nôn.

"Vậy chắc tôi không có chuyện gì rồi?'' Sở Ngọc suy nghĩ nói.

Thời Tranh nhẹ thở ra, nói theo: "Ừ, em chắc chắn không có việc gì mà.''

Con ngoan, bảo trì nhé! Thời Tranh nhìn bụng Sở Ngọc nghĩ.

Sở Ngọc cũng có suy đoán của mình, như hôm trước cậu thấy làn da và thể chất của mình bỗng tốt lên, cậu nghi ngờ là do tác dụng phụ khi linh hồn cậu dung hợp hơn với thân thể này.

Trong thời gian ngắn tình trạng làn da và cơ thể cậu đột nhiên tốt lên, nốt ruồi son ở khóe mắt cũng xuất hiện, biến hóa nhanh chóng như vậy thì không khó hiểu khi có cả tác dụng phụ. Kết quả kiểm tra sức khỏe cũng không có vấn đề, vậy nên rất có thể là xuất hiện vấn đề ở linh hồn cậu.

Dù sao cậu đã xuyên vào tiểu thuyết, Sở Ngọc tin linh hồn có tồn tại. Cậu đoán đợi quá trình dung hợp kết thúc thì bệnh trạng kỳ lạ đó cũng sẽ biến mất.

Sở Ngọc nghĩ vậy nên cũng không rối rắm chuyện bệnh trạng này nữa, Thời Tranh may mắn tránh được một kiếp.

Sau khi xuyên thành  pháo hôi thế thân ta mang thai nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ