Chương 28.4

794 65 0
                                    

Sở Ngọc đăng bài xong mới gọi Thời Tranh lại hỏi: "Em đăng vậy anh có ngại không?''

Thời Tranh lắc đầu bảo không, lại cau mày hỏi: "Có người ăn nói khó nghe hả?''

"Không," Sở Ngọc cười, "Họ chủ yếu nói em xâm phạm quyền chân dung của anh thôi, nói khó nghe chỉ là nhân tiện.''

Thời Tranh: "...Vậy không phải họ nói khó nghe sao?''

"Sao vậy?'' Thời Tranh hỏi.

Sở Ngọc nói từ đầu đến đuôi cho anh, kết luận: "Thật ra cũng không phải chuyện gì lớn, em đăng bài như vậy là được rồi, mấy người này không làm nên chuyện gì đâu.''

Thời Tranh cau mày: "Để anh bảo người tra rõ, nếu có thuê thủy quân thật thì họ phải nhận được bài học, không thì sau đó họ sẽ tiếp tục dùng cách này.''

"Thôi, giờ sóng gió chưa to lớn, chúng ta không cần... tốn sức để ý mấy người này.'' Sở Ngọc nhún vai nói, "Để làm người nổi tiếng trên mạng thì phải học được cách mặc kệ bình luận ác ý, càng quan tâm lại càng loạn.''

"Mà em còn có chuyện khác cần làm nữa, kệ bọn họ.''

Thời Tranh không hiểu hỏi: "Chuyện gì? Cần anh giúp không?''

"Ưm.. Chắc là có, em muốn mua máy may và vải vóc." Sở Ngọc suy nghĩ nói, "Em muốn may vài thứ.''

Sở Ngọc định giấu Thời Tranh tự đi tìm nhưng nghĩ lại thì thấy hơi khó khăn, dù sao có vẻ Thời Tranh còn nhàn rỗi hơn cậu nữa, mà lần này là thiết kế riêng cho anh ấy, để anh ấy tự chọn vải vóc thì tốt hơn.

Thời Tranh: "...Em muốn làm gì?" sao anh thấy Sở Ngọc thần kỳ vậy, không chỉ biết vẽ tranh mà còn biết may quần áo. Hiện tại nhà ở nông thôn chắc không có máy may chứ nhỉ?

"Tạm thời giữ bí mật.'' Sở Ngọc mím môi cười, "Dù sao may xong cũng sẽ dùng nên anh đợi đến lúc đó sẽ biết.''

Thời Tranh nghe vậy nghĩ chắc cậu định làm thảm treo tường hoặc đồ để trang trí nhà cửa.

Thời Tranh: "Được rồi, em muốn gì cứ nói.''

Đây là một lần hiếm hoi anh có thể tiêu tiền cho Sở Ngọc, Thời Tranh thấy mình phải nắm chắc cơ hội này, tiêu pha thoải mái mua cho Sở Ngọc những đồ quý nhất tốt nhất!

"Cảm ơn anh nhiều, bạn trai thân mến.'' Sở Ngọc cười nhào lên ôm cổ Thời Tranh hôn cái chụt.

Thời Tranh: "..."

Lợi ích của việc tiêu tiền sau khi thăng cấp thành bạn trai tốt vậy sao?! Vậy không phải sau khi sang tên tất cả tài sản thì lợi ích này sẽ biến mất hả?

Làm sao đây... Anh đột nhiên hơi hối hận.

Sở Ngọc sao biết suy nghĩ quanh co mười tám ngõ đó của Thời Tranh, cậu hôn xong lại ngồi xuống sô pha lướt weibo.

Tuy bài tus không nói rõ nhưng đã ám chỉ rõ cậu và Thời Tranh có quen biết, bức tranh đã được cho phép, và Thời Tranh chắc chắn sẽ đứng về phe cậu.

Sở Ngọc không đăng cả chứng cứ nhưng đề cập đến nhân vật như Thời Tranh mà Sở Ngọc còn dám kiên trì nói vậy thì cộng đồng mạng nghĩ khả năng nói dối rất là nhỏ. Dù sao Thời Thị cũng là một tập đoàn lớn có riêng một đoàn luật sư chuyên môn, mà tài khoản chính cũng bị cộng đồng mạng tag rất nhiều lần, nếu có vấn đề thì chắc chắn họ sẽ đăng bài sáng tỏ hoặc bài khởi tố.

Kim Ngọc chỉ là họa sĩ, vẽ tranh đẹp là được, không cần nói dối để cọ nhiệt rồi đẩy mình vào rắc rối.

Tuy bài đăng của Sở Ngọc làm cộng đồng mạng tạm thời bỏ qua chuyện xâm quyền nhưng họ lại tìm thấy điểm khác lạ.

[Giọng điệu này... Cách nói này... Không phải là thứ tôi đang nghĩ chứ?]

[A a a Thời Kim không ngủ là thật!!!]

[Còn cố ý tag bài đăng vật phẩm tư nhân kia nữa, quá ngọt a a a ]

[Ô ô ô mẹ ơi bọn họ là thật! Chính thức xác nhận đã khóa cứng, chìa khóa tôi nuốt luôn rồi!!!]

[Anh em xem đây là gì, làm tròn lên là chứng thực, lại làm tròn lên thì họ đã kết hôn rồi! Tôi đã trả 9 tệ rồi, tôi tuyên bố hiện tại Thời Kim không ngủ trực tiếp kết hôn!]

[Sáng mới mua cổ phiếu mà chiều đã tăng giá chóng mặt rồi! Tôi vui quá khóc luôn rồi các chị em!!!]

Fan CP mới bị chế nhạo giờ như được tiếp sức, nháy mắt thành chủ lưu. Cả cộng đồng mạng khác cũng phải thừa nhận cách nói của Kim Ngọc có khuynh hướng ấy, sau đó lập tức bị fan CP Thời Kim không ngủ tẩy não, dần dần cũng thấy đúng.

[Mé ơi đây là lãnh tình cũng tìm thấy chân ái sao?!]

[Mé, Thời tổng là người đứng đầu bảng người đàn ông độc thân kim cương đấy, dù mọi người đồn anh ấy bị lãnh tình nhưng vẫn ngồi ổn đệ nhất, sao tôi không có vận may như chủ tus thế hu hu]

[Tình yêu không có tình dục sẽ không hạnh phúc! Ngồi xổm xem bao giờ đôi này chia tay!]

[Lầu trên nghĩ hơi xa rồi đấy, dù sao đại lão cũng đã trải qua nhiều năm sinh hoạt không có tình dục rồi, người ta không để ý thì thôi, còn nếu Kim Ngọc cứ đâm đầu vào vì tiền thì tôi chắc bọn họ sẽ không chia tay đâu, còn có thể dùng đạo cụ mà ~]

[Mới giữa trưa thôi mà mấy người đã bắt đầu đua xe rồi hả?!]

[Hoan nghênh mọi người đến tham dự buổi khai trường của đoàn tàu Thời Kim không ngủ! Đoàn tàu của chúng tôi chỉ tiếp đón khách hàng trưởng thành, vị thành niên xin tự giác rời đi. Mọi người văn minh lên tàu, đi theo tôi nào!!!]

"...Đây là thứ quái quỷ gì vậy?'' Thời Húc Trạch cau mày nhìn bình luận dưới bài đăng của Kim Ngọc.

Vị cha nuôi lãnh tình của hắn thật yêu người tên Kim Ngọc này sao? Không phải đùa chứ???

Sau khi xuyên thành  pháo hôi thế thân ta mang thai nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ