Cát Nam suýt hô to 'Vì sao', nhưng phút cuối hắn nhớ ra mình đang ghi hình nên nuốt trở lại, nhếch môi miễn cưỡng cười cảm ơn lời chúc mừng hắn đạt giải nhì của MC rồi xanh mặt đi xuống khỏi bục.
Sở Ngọc đứng tại chỗ, các vị giám khảo lại khen ngợi cậu vài câu.
"Tuy hai người đều dùng nguyên tố hoa để trang trí nhưng hoa lan của cậu có sáng ý xảo diệu hơn nên điểm cao hơn một chút.'' giám khảo cười nói, "Chúng tôi đều rất thích chiếc váy này, cũng rất thưởng thức tài hoa của cậu. Chúng tôi rất chờ mong biểu hiện tiếp theo của cậu.''
Sở Ngọc không kiêu ngạo cười nói cảm ơn, các vị giám khảo thấy thế lại khen nhiều hơn. Sở Ngọc đều lễ phép cảm ơn hết rồi mới trở lại phòng nghỉ
Lê Cẩm và Thường Nhã đi lên trước chúc mừng cậu. Những người khác cũng khách sáo tiến lên chúc mừng vài câu, chắc đã chứng kiến tài hoa của Sở Ngọc và đang bị quay phim nên không tiện lạnh lùng quá.
Sở Ngọc ngoài ý muốn Cát Nam cũng tiến lên chúc mừng cậu, nhưng hắn nói xong lại cười lạnh nói: "Không hổ là nhà thiết kế thiên tài nhỉ, dễ như trở bàn tay lấy được giải nhất. Mấy nhà thiết kế bình thường như chúng tôi làm sao mà so sánh được!''
Những người khác nghe vậy đều đổi sắc mặt, có người cảm thấy Cát Nam không ăn được nho thì chê nho chua, có người lại càng ghen tị với Sở Ngọc hơn...
Sở Ngọc cau mày, không định cãi cọ gì với hắn nên cố ý nói: "Cảm ơn tiền bối đã khích lệ. Thật ra tôi thấy còn nhiều chỗ cần cải tiến lắm. Vòng này là tôi may mắn được điểm cao hơn tiền bối một chút, lần sau tôi cần phải cố gắng hơn nữa.''
Lời này nghĩa bóng là lần sau cậu không chỉ thắng Cát Nam mà còn muốn làm hắn thua thảm bại nữa. Mặt Cát Nam đen sì, tiếc là cãi nhau thì hắn không phải đối thủ của Sở Ngọc, hiện tại hắn cũng không chiếm lý nên hắn chỉ bỏ lại một câu: "Mày cứ chờ xem!'' rồi đi luôn.
Sở Ngọc cười tạm biệt, có vẻ rất thân mật, nhưng trong mắt cậu không có ý cười, chỉ có không thèm để ý. Những người khác thấy máy quay vẫn đang hoạt động nên vội nói sang chuyện khác: "Ba người cuối cùng còn chưa trở lại nữa, không biết sẽ đào thải ai đây...''
Bọn họ lại đợi một lúc thì bảng xếp hạng mới được công bố hết. Các thí sinh được vào vòng trong đến an ủi người bị loại một lát, sau đó lại ghi hình vài câu cảm nghĩ của từng người xong thì kỳ ghi hình thứ nhất cho 'Người tạo xu hướng' đã xong.
Kỳ tiếp theo ghi hình vào vài ngày sau. Các thí sinh ở tỉnh thành khác có thể ở lại trong phòng khách sạn do tổ tiết mục cung cấp trước đó, còn những người đã có nơi ở khác thì đương nhiên có thể tự về nhà, đợi đến ngày ghi hình thì lại đến.
Sở Ngọc vừa ra khỏi cổng đài truyền hình đã thấy Thời Tranh đứng đợi ngoài cửa. Hai ngày không gặp, cậu vui mừng chạy đến ôm chầm lấy anh.
"Bảo bối, em có nóng lắm không?'' Thời Tranh ôm chầm Sở Ngọc vào lòng, thấy hai má cậu hơi hồng hồng thì vội vàng giơ tay hạ nhiệt giúp cậu.
"Cũng không nóng lắm, trong phòng có điều hòa mà.'' Sở Ngọc nói vậy nhưng người lại rất thật lòng dùng má cọ cọ ngực anh, than thở thầm trong lòng: tuy cũng có điều hòa nhưng đúng là ôm Thời Tranh mát mẻ thoải mái hơn hẳn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta mang thai nhãi con
Romantizmxuyên thư, sinh tử, đam mỹ