Trong khoảng thời gian này, nhiệt độ của Sở Ngọc vẫn rất cao, chủ yếu vì đề tài bàn tán nhiều lắm. Hôm trước cậu đăng bức tranh vẽ rồng đã dẫn bạo nhiệt độ, vì Sở Ngọc viết tus là 'phát hiện bảo bối', sau đó trong truyện tranh khoe tình yêu đã vẽ nhà vua ngoài ý muốn biến thành rồng.
Cộng đồng mạng còn tưởng 'bảo bối' là Sở Ngọc bất ngờ tìm được bức tranh vẽ rồng kia hoặc là có linh cảm gì liên quan đến rồng nên đã chuẩn bị sẵn tư thế chờ lương thực rồi. Ai biết sau đó mới phát hiện đó là cơm chó, họ bị bắt ăn nhiều đến sắp ói rồi.
Hôm trước còn có cộng đồng mạng thích xem trò vui tag tên Thời Tranh vào đó, vì Thời Tranh toàn gọi Sở Ngọc là bảo bối, mà giờ Sở Ngọc lại gọi thứ khác là bảo bối. Ai ngờ cuối cùng người tổn thương vẫn là đám chó độc thân này chứ!!!
Cộng đồng mạng bị ngược thảm, bùng nổ sức mạnh đột phá vòng vây của đám fan CP Thời Kim không ngủ để mắng đôi nam nam thích khoe tình yêu này lên hot search luôn.
Đương nhiên, kết quả cuối cùng là fan CP Thời Kim không ngủ được bổ sung thêm rất nhiều quân số.
Cùng lúc đó, nhân vật mới do Sở Ngọc vẽ cho trò chơi nổi tiếng kia cũng được ra mắt, phản hồi của người chơi rất tốt, rất hài lòng với thiết kế và thuộc tính kỹ năng của nhân vật mới, công ty game cũng nhân cơ hội tăng cường quảng bá, còn cố ý nói rõ họa sĩ thiết kế là Kim Ngọc. Quả nhiên thu hút được một đám thích ăn dưa của Sở Ngọc trên mạng đến trải nghiệm thử, nhờ đó cũng góp một viên gạch tăng danh tiếng của Sở Ngọc.
Tổ tiết mục show 'Người tạo xu hướng' cũng đăng bài quảng bá.
Đài truyền hình quốc gia không muốn quảng bá hoa lòe loẹt, cũng sẽ không dùng mấy chiêu úp mở để hút fan của các ngôi sao. Vì show chưa quay, cơ bản không có tài liệu gì nên họ chỉ đăng bài viết công bố thí sinh và khách quý tham gia.
Nhưng vì Sở Ngọc chia sẻ bài viết này nên show cũng thu hút sự chú ý của rất nhiều người.
Show về thiết kế thời trang còn khá mới mẻ trong Trung Quốc, mà do đài truyền hình quốc gia sản xuất cũng làm người cảm thấy khá yên tâm về chất lượng nên sau khi Sở Ngọc chia sẻ bài viết, rất nhiều người tỏ vẻ rất chờ mong. Đương nhiên càng nhiều người lại nói tuy họ không hiểu thời trang thiết kế nhưng vì nhan sắc của Sở Ngọc, họ sẽ cam đoan xem hết.
Dù sao sau khi khuôn mặt của Sở Ngọc bị lộ trên mạng thì đã hấp dẫn một đám háo sắc trên mạng. Bọn họ còn đang thở dài vì Sở Ngọc không phải ngôi sao nên cơ hội được nhìn đã mắt rất ít. Hiện tại Sở Ngọc đi show, tuy không phải show thông thường nhưng cũng đủ cho đám người này kích động gào khóc.
Đương nhiên trừ đám người đến góp vui này thì cũng có nhiều người thật sự chờ mong nội dung của show, muốn nhìn những thí sinh thi đấu tạo nên những thiết kế đẹp đẽ nhất. Vì nhiệt độ của Sở Ngọc chưa hết, đám báo mạng cũng nghe tin mà đến, theo phong trào làm những video phổ cập khoa học lai lịch của các thí sinh và giám khảo, lại làm vài bài bỏ phiếu xem ai có thể đoạt giải nhất linh tinh.
Tuy hầu hết người tham gia bỏ phiếu đều là người không chuyên nhưng chỉ tính riêng độ nhận diện thì số phiếu của Sở Ngọc đương nhiên dẫn đầu, mấy vị thí sinh khác có vẻ yếu thế hơn nhiều. Số phiếu của Lê Cẩm cũng không kém, nhưng cuộc thi trước đã thua Sở Ngọc nên cộng đồng mạng vẫn coi trọng Sở Ngọc hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta mang thai nhãi con
Romancexuyên thư, sinh tử, đam mỹ