Chương 50

798 41 3
                                    

Sở Ngọc nhớ lại nội dung trong truyện, 'Người tạo xu hướng' là show mới trên đài truyền hình quốc gia, mới đầu không có nhiệt độ gì nhưng dù sao cũng phát sóng trên kênh quốc gia nên tỉ lệ người xem cũng không kém.

Vì nội dung mới lạ, lại mời được mấy nhà thiết kế có tiếng có tài, kết hợp với hào quang nhân vật chính của Lê Cẩm nên mấy tập sau càng ngày càng nổi, những mẫu thiết kế của Lê Cẩm cũng hot rần rần trên mạng, làm cho show cũng nổi xuất vòng.

Mà sau khi show hot, để tăng độ nổi tiếng, Đào Tư Dịch mượn quan hệ của Thời Húc Trạch đi cửa sau vào làm giám khảo.

Trong show, Đào Tư Dịch luôn ngấm ngầm chèn ép Lê Cẩm, lại còn đạp cậu để nâng mình lên. Hai người tuổi xêm xêm nhau, Lê Cẩm lại được giải nhất trong cuộc thi thiết kế nên khi xuất hiện cũng thu được một đám fan, nhưng vì cậu và Đào Tư Dịch, một người là tuyển thủ, một người là giám khảo nên vô tình địa vị của hai người cũng được phân chia rõ ràng, Đào Tư Dịch có thể 'chỉ điểm' Lê Cẩm thì trình độ đương nhiên cũng cao hơn Lê Cẩm nhiều.

Mà Đào Tư Dịch còn tốt nghiệp từ học viện nổi danh và hỗn được vài giải thưởng ở nước ngoài nên mọi người nhận định hắn có tài năng và tư lịch để làm giám khảo. Thường thường còn có tài khoản có sức ảnh hưởng đăng bài khen ngợi hắn, nên tuy mọi người chưa thấy hắn có thiết kế xuất sắc nào nhưng vẫn cảm thấy hắn rất lợi hại.

Trong quá trình quay show, Đào Tư Dịch cứ nhờ cách chèn ép Lê Cẩm và mua bài khen ngợi để quảng bá tên tuổi, sau đó hắn còn sáng lập thương hiệu riêng của mình, nhờ có Thời Húc Trạch lót đường và dư luận trên mạng cũng khen hắn hết lời, cũng không có ai nhảy ra vạch trần hắn nên Đào Tư Dịch cũng nổi tiếng một thời gian dài.

Ban đầu Lê Cẩm không phát hiện chứng cứ chứng minh Đào Tư Dịch đang chèn ép mình, nhưng trực giác cậu không thích hắn ta, sau khi bị hãm hại vài lần thì Lê Cẩm không nhịn được nói chuyện với Thời Húc Trạch, lại bị Thời Húc Trạch nói là cố tình gây sự, nên tình cảm của hai người dần bị rạn nứt.

Sau đó Đào Tư Dịch còn sao chép một thiết kế mà Lê Cẩm đã tỉ mỉ chuẩn bị rất lâu. Hắn còn cướp trước cậu tuyên bố đây là thiết kế riêng cho thương hiệu của mình. Lê Cẩm phát hiện thì lập tức đến tìm hắn đối chất, nhưng cậu không có chứng cứ để vạch trần hắn, Thời Húc Trạch lại còn thiên vị Đào Tư Dịch, không tin lời Lê Cẩm nói, cứ bảo chỉ là linh cảm trùng hợp thôi, còn khuyên Lê Cẩm đừng làm lớn chuyện nữa.

Lúc này Lê Cẩm mới hết hi vọng với Thời Húc Trạch, lập tức nói chia tay.

Đào Tư Dịch thì nắm chuẩn thời cơ này, không lúc nóng lúc lạnh với Thời Húc Trạch nữa mà nhanh chóng trói hắn lại. Dù sao bây giờ Đào Tư Dịch không thể làm gì nếu không có sự giúp đỡ của Thời Húc Trạch, mà Thời Húc Trạch còn không một lòng một dạ yêu hắn như ngày xưa nữa.

Sau đó dần dần Thời Húc Trạch lại hối hận, phát hiện được ở cạnh ánh trăng sáng nhưng hắn lại không có những cảm xúc từng tưởng tượng, lòng hắn vẫn còn vấn vương Lê Cẩm nên bắt đầu chuyển sang giai đoạn cua lại người yêu cũ.

Sau khi xuyên thành  pháo hôi thế thân ta mang thai nhãi conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ