Đây là lần đầu tiên Thời Húc Trạch gặp chuyện này, cha nuôi Thời Tranh của hắn có tin đồn tình ái?
Vừa nãy có trưởng phòng truyền thông chạy đến cho hắn xem weibo này và hỏi hắn nên xử lý như thế nào, Thời Húc Trạch suýt há mồm mắng cho anh ta một trận. Chút chuyện nho nhỏ trên weibo mà cũng không xử lý được rồi tới tìm hắn???
Kết quả trưởng phòng không để ý ánh mắt bất mãn của hắn, kiên trì nói: "Vị streamer này vẽ một bức tranh lấy nguyên mẫu là chủ tịch, trước mắt chúng tôi không biết cậu ấy có quen biết gì với chủ tịch không nên không dám tự xử lý.''
Thời Húc Trạch: "Gì, đưa tôi xem.''
Nghe thấy chuyện liên quan đến Thời Tranh, Thời Húc Trạch để ý hơn, tự mình nhìn weibo, trùng hợp đúng lúc Kim Ngọc đăng bài mới, sau đó hắn đã thấy đám cộng đồng mạng công bố Kim Ngọc và cha nuôi hắn là một đôi.
"...Cái quái quỷ gì vậy?'' Thời Húc Trạch nhìn fan CP comment tẩy não, cái gì mà em vẽ tranh thì anh đút đồ ăn; em khoe tình yêu trên weibo thì anh bảo đoàn luật sư gửi thư cho mấy người bình luận tiêu cực; còn khả năng cao hai người đang sống chung, thế thì khác gì đã kết hôn; thậm chí họ còn cho rằng Thời Tranh gặp Kim Ngọc là bệnh bất trị tự khỏi, củi khô gặp lửa bốc cháy, một đêm bảy lần ba năm ôm hai...
Huyệt thái dương của Thời Húc Trạch nhảy thình thịch.
Thời Húc Trạch cảm thấy Thời Tranh như người máy không có tình cảm, hắn chưa từng thấy khuôn mặt người này thả lỏng bao giờ. Nhà riêng thì cấm cả đứa con nuôi là hắn đi vào. Người như vậy mà có bạn trai là streamer và còn sống chung á??? Nằm mơ hả?
Thời Húc Trạch căn bản không thích con người, hắn chỉ thích tiền thôi, phương diện kia còn có vấn đề nữa. Nếu không đã không tìm hắn làm con nuôi. Thời Húc Trạch không tin trong khoảng thời gian ngắn Thời Tranh đột nhiên lại tìm được chân ái, còn dung túng đối phương khoe tình yêu trên mạng.
Streamer tên Kim Ngọc này chắc nghĩ Thời Tranh sẽ không chú ý đến cậu ta, Thời Thị cũng sẽ không chấp hắn nên cố ý cọ nhiệt như vậy. Dù sao chủ tịch Thời Tranh đã rất lâu không quản chuyện công ty, cậu ta còn cố ý nói lấp liếm, nếu chỉ vì chuyện này mà nhân viên Thời Thị đi xin chỉ thị của Thời Tranh thật thì có vẻ chuyện bé xé ra to.
Hừ! Nghĩ hay lắm!
Thời Húc Trạch cười lạnh, ra lệnh cho người phụ trách: "Đăng bài thanh minh trên weibo đi, nói chủ tịch vẫn độc thân, mong người nào đó đừng cố ý cọ nhiệt nữa.''
"Nhưng nhớ giọng điệu uyển chuyển thôi, đừng nói thẳng tên họ, ám chỉ ý đó là được.''
Trưởng phòng nghe vậy do dự nói: "... Vậy ngài chắc chắn chủ tịch và Kim Ngọc không có quan hệ?''
Thời Húc Trạch không kiên nhẫn trừng mắt nhìn anh ta nói: "Có quen thì sao, chẳng lẽ anh nghĩ ông ta sẽ tìm một streamer làm người tình sao? Lại còn đồng ý cậu ta khoe khoang trên mạng nữa.''
Trưởng phòng: "..." chắc chắc câu trả lời là không rồi. Từ trước đến nay Thời Tranh luôn lãnh tình, chưa từng có người nào tình cảm tốt đến mức gọi nhau là bạn bè cả.
"Bức tranh kia thì không sao, nhưng không thể để tên Kim Ngọc kia tiếp tục cọ nhiệt của chủ tịch nữa, nếu không cậu ta sẽ bị gắn mác có quan hệ với Thời Thị. Tương lai nếu cậu ta gặp chuyện gì thì chúng ta sẽ bị liên lụy.'' Thời Húc Trạch nói, "Loại chuyện này phải phân chia rạch ròi ngay từ đầu.''
Trưởng phòng đáp vâng rồi rời đi.
Một lát sau, tài khoản chính thức của tập đoàn Thời Thị đăng bài —
[Tuyên bố: Ông Thời Tranh, chủ tịch tập đoàn Thời Thị, hiện tại trạng thái hôn nhân vẫn là độc thân. Chúng tôi hy vọng mọi người đừng suy đoán lung tung nữa. Bất kỳ nhận xét và hành động nào của những người không rõ danh tính đều không thể đại diện cho lập trường của tập đoàn chúng tôi.]
Bài đăng vừa xuất hiện, đám cộng đồng mạng đang yên ổn ăn dưa dưới bài đăng của Kim Ngọc như bùng nổ, những bình luận tiêu cực tưởng đã biến mất lại nhô ra như măng mọc sau mưa.
[???Kim Ngọc bị... Thời Thị đánh thẳng vào mặt?]
[Ha ha ha, đúng là một cái tát thẳng vào mặt! Không phải mấy người đang khen Kim Ngọc và đại lão là chân ái sao? Hóa ra một bên không biết gì cũng gọi là chân ái được sao? Đúng là rất (chân) thật nha]
[Mé hóa ra là đơn phương hả??? Kim Ngọc sao low thế?! Giải thích bức tranh chưa được cho phép rồi xóa bài là được mà, lại còn đăng bài cố ý ám chỉ mình và đại lão có quen biết nữa chứ? Mặt bị đánh có đau không ha ha ha]
[Quả nhiên là bán hủ, ghê tởm. Thời Thị chỉ thanh minh mà không chỉ mặt gọi tên là quá nhân từ rồi, đại lão nên tố cáo loại gay rác rưởi này lên tòa cho nó táng gia bại sản mới đúng]
[Mé nó gì vậy, cổ phiếu tôi mới mua mà công ty đã sụp luôn rồi???]
Thời Tranh bảo thủ hạ đi mua mấy thứ Sở Ngọc cần, đồ đến nơi, Sở Ngọc định qua xem thì lại nhận được điện thoại của Thụy Văn.
"Họa sĩ Kim Ngọc, không phải cậu bảo cậu đã nói chuyện với chủ tịch Thời rồi sao? Vậy chuyện gì đang xảy ra vậy?'' lần này thái độ của đối phương ác liệt hơn lần trước rất nhiều.
"Hả?" Sở Ngọc không hiểu hỏi, "Không phải tôi mới đăng bài giải thích sao, lại xảy ra chuyện gì rồi?''
"Cậu có gì chứng minh cậu đã được cho phép không? Tập đoàn Thời Thị vừa đăng bài phủ nhận bài giải thích của cậu.'' đối phương cứng rắn nói, "Nếu cậu không có bằng chứng cụ thể để vãn hồi danh dự thì công ty chúng tôi sẽ lập tức chấm dứt hợp đồng với lý do bị tổn thất danh dự, và cậu sẽ phải bồi thường tiền thiệt hại cho chúng tôi.''
Sở Ngọc: "..." thanh minh gì? Không phải Thời Tranh vừa nãy đang ra lệnh cho thủ hạ đi mua đồ cho cậu sao, anh ấy có bảo đăng bài giải thích gì đâu nhỉ, cũng không ai liên lạc anh ấy xin chỉ thị nữa.
Vậy là Thời Thị tự quyết định? Sở Ngọc lập tức nghĩ đến Thời Húc Trạch, chắc chắn là hắn làm rồi.
Sở Ngọc thầm nghĩ: 'Tra công biết cách tìm chuyện cho cậu ghê, lại còn không hỏi chính chủ lấy một câu, là không để cha nuôi Thời Tranh vào mắt sao?'
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau khi xuyên thành pháo hôi thế thân ta mang thai nhãi con
عاطفيةxuyên thư, sinh tử, đam mỹ