MY FIRST AND LAST

2.3K 7 0
                                    


STORY OF LEN

My First And Last

This story is based on my personal experience with my straight crush who used to be my friend. Please 'wag niyo ako i-judge kung may errors or 'di maganda yun pagkakagawa ng story. First time ko pa lang gumawa ☺️ sana magustuhan niyo 😚❤️

Ako nga pala si Len (not my real name) kayumanggi, medyo matangkad, bakla pero 'di naman ako cross-dresser, panlalaki pa rin kung manamit. Kasalukuyan akong nag-aaral sa isang pribadong paaralan sa Bicol sa kursong BS Medical Technology. Lumaki sa isang mapagmahal na pamilya. Pamilya na binubuo nang 6 na miyembro. Apat dito ay kaming magkakapatid at dalawa palamang saamin ang nakakapagtapos ng pag-aaral. Si mama ay isang nurse at si papa naman isang doktor sa mga bata (pediatrician). Sila ang aking naging inspirasiyon upang gawing pre-med ang kasalukuyang kurso ko ngayon at tahakin ang mundo ng medisina sa hinaharap.

Nagsimula ang first experience ko sa bahay ng aking butihing kaibigang si Ken (not his real name) maputi, chinito, makapal ang kilay at isang varsity player. Si Ken ay lumaki sa kanyang lola dahil iniwan na siya nang kanyang mga magulang ng siya ay bata pa. Naging matalik kaming magkaibigan ni Ken dahil simula elementary hanggang ngayon  ay iisa lang ang paaralang aming pinapasukan.

Nagsimula ang lahat ng ako'y nasa ika-walong baitang palamang ng ako'y nakaramdam ng paghanga kay Ken. Nang mga panahong iyon sumali siya sa isang pageant para sa aming Intramurals. Ako at ang aking maliit na kapatid ang iniwanan niya nang kanyang mga susuotin dahil 'di na makakaasikaso ang kanyang lola. Nang siya ay magpapalit na para sa creative attire, inaya niya ako papunta sa cr dahil "bahag" daw ang kanyang susuotin at i-lock ko daw yung likod ng "bahag". Nang kami ay nasa cr na nakaramdaman ako ng kakaiba dahil naghubad na siya sa harapan ko at natira nlng ang kanyang underwear na kulay itim tapos may print ni SpongeBob (oo ghorl may SpongeBob haeop hahahaha) nakaumbok sa kanyang underwear ang kanyang ari. Napapaisip at naguguluhan ako ng mga oras na yun dahil parang gusto ko ng hawakan at para magkaroon na ako ng experience sa sex (pero dahil sa kaduwagan wala pang nangyari samin bhie dahil natatakot ako na masira kung ano meron kami).

Habang nagtaggal naging mas papansin ako kay Ken. May mga oras na alam ko na weweirdohan na siya sa kabaklaan ko pero 'di ko na alam nangyayari sa akin ng mga panahong yun. Literal na nabaliw ako sa isang straight na lalaki na kagaya niya, kahit alam kung wala akong pag-asa sa kanya at baka masira lang ang aming pinagsamahan. Araw-araw ko siyang china-chat noon ng mga walang kadamhalan gaya ng pagforward ng mga chain message hanggang sa pagbati ng hi, kumusta, goodnight, at good morning (opo nakakdiri ako dati, pero sa kanya ko lang naman yun nagagawa ahahahah) pero ghorl nagagawa niya pa rin mag reply kahit na ganon messages ko. May mga pagkakataon din na nasasakatan ako dahil minsan pinaguusapan namin ang kanyang crush na si Arabelle (not her real name, maganda siya, matalino at mabait) pero wag na natin siyang pag-usapan dahil kwento namin to.

Makalipas ang ilang taon, ganon parin kami ni Ken, pero simula nang nasa grade 9 hanggang grade 11 na kami, sabay na kami pumasok at umuwi. Minsan kapag may laro siya o 'di kaya practice, hinihintay ko pa siya hanggang matapos ang laro at kung minsan naman ay napagtitripan pa ako ng mga kalaro niya at ng kanilang PUNYETANG coach  na magjowa daw kami ni Ken. Pero sinasabayan ko nlng ito tapos minsan nama'y palagi kung sinasabi ang linyang to " gagi maski bakla ako , barkada man lang kami " na ang ibig sabihin kahit bakla ako , kaibigan lang turing ko sa kanya at ganon din siya.

(Ito na my first experience)

Araw ng Christmas Party ng ako'y nasa Ika-labing isang baitang. Same section na kami ni Ken ng kami ay nasa senior highschool na dahil parehas ang strand na aming kinuha (STEM). Late na kami ni Ken pumunta sa venue dahil may isa kaming kasabay na sobrang bagal kumilos si Josh friend ni Ken. 6pm-11pm ang party namin noon at 8:30 na kami nakaabot. Nakakain na ang lahat at kami nlng ang hindi. Hindi na kami kumain dahil may plano kami na sa bahay nlng nina Josh kami kumain at maginoman pakatapos ng party. Alam ko sa mga oras na yun na may mangyayari sa amin ni Ken, di ko sure pero pinaghandaan ko talaga ahahahaha nanood ako ng maraming porn at tutorial kung paano sumubo ng titi.

M2M SERIES COMPILATIONSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon