KAKAIBANG PAGPAPACHUPA PART 3

194 1 0
                                    

Part 3

Nakaposas pa din ako at medyo namumula na ang wrist ko dahil sa pagpupumiglas ko. Hindi gumagalaw si Andrea at patuloy pading nakangiti habang pinagmamasdan ang kabuuan ko. Gusto ko ng magpalabas ng tamod. Mabuti at may marunong ng gagawa nito. Pero hindi ako pwede magpahalata na magugustuhan ko ito dahil baka kung ano ang sabihin nya kay John.

A: Grabe papa ang laki pala talaga ng katawan mo! Hindi ako nagkamali! Pati yang titi mo 7 inches ang mataba. Pakshit! Kanina pa lang bukol na bukol na yan sa pantalon mo eh pati tong muscles mo ang titigas. Sheeeetttt mageenjoy ako nito ng sobra.
T: Ikaw? Pinsan ka ni John diba? Ikaw ba yung mga nagtuturo sa mga bata ng tungkol sa pagchupa? Hindi ka naawa ang babata pa nyang mga yan!
A: Maganda nga yun eh para maaga sila mamulat sa kamunduhan ng mga bakla. Hahaha! Nasarapan ka ba sa kanila?
T: Tarantado ka pala eh! Pakawalan mo nga ako dito!
A: Nako papa nooo! Kailangan muna kitang tikman! Kanina pa kita iniisip kung gano kalaki titi mo at kung anong lasa't amoy mo! Kakainin kita papa!

Umakyat sya sa gilid ng kama at pinaakyat ang mga kamay sa  binti papunta sa hita papunta sa bewang at papunta sa abs at dibdib ko. Hindi nya pa hinahawakan ang titi ko na medyo lumambot na pero malaki pa din. Nilamas lamas nya ang magkabila kong dibdib. Yumuko sya at nginudngod ang mukha sa aking kilikili. Dinila dilaan nya ang mga buhok dito, inipit sa labi at hinila ng bahagya na nakaramdam ako ng sakit. Lumipat sya sa kabila kong kili kili at dumagan sya sa aking katawan para abutin ito. ANG BAHOOOO! Diyos ko po hindi ata naliligo tong taong to. Amoy pawis na may putok pa. Kulot na nga sobrang greasy pa ng buhok. Hindi ako magtataka kung may kuto to. Dapat ay nandidiri ako pero mas lalo akong nalilibugan dahil isa nanamang hayok na hayok sa titing bakla ang mapagbibigyan kong chupain ako. Pinilit ko na lang na hindi huminga para hindi ko maamoy ang amoy nya.
Bumaba sya papunta sa aking utong at sinispsip ito ng madiin. Kinagat kagat nya din ito habang nilalapirot ang kabila kong utong. Lumipat sya ng pwesto at ganun din ang ginawa sa kabila. Pagtapos non ay bumaba sya sa mga abs ko at dinilaan isa isa. Tila hindi pa ata nagtoothbrush dahil naamoy ko ang mabahong amoy na nagmumula sa mga utong ko at mahapdi ito na ang init ng pakiramdam ko. Puta kumain ata ng sili tong hinayupak na to! Tangina ang hapdi ng utong ko! Naalala ko na may Bicol Express at Dynamite Sticks nga palang handa kanina si John. Tangina ang hapdi nito sa titi ko.

T: Hoy bakla ka tangina ka nagtoothbrush kaba? Bakit ang init ng pakiramdam ko sa utong ko? Gago ka kumain ka ata ng sili eh! Wag kang lalapit sa titi ko puta ka.
A: Mas masarap nga yun papa eh mas mainit sa pakiramdam. At may flavor ang titi mo. Spicy. Hahaha

Tumayo sya para lumipat sa gitna ng mga hita ko. Ibinuka nya ito lalo para mas makalapit sya. Yumuko sya at sinimulang amuyin ang mga singit ko. Dinilaan nya ang magkabila nito at hinalik halikan,

A: Papa ang bango ng singit mo at ang puti. Ang linis grabe mas malinis pa ang singit mo sa mukha ko! Ngayon lang ako nakatikim ng ganto kagandang singit! Lahat ng mga natikman ko maiitim ang singit o kung di naman maitim eh hindi pa din kasing pantay ng kutis mo! Ang bango pa di tulad ng iba amoy goma ang singit May lahi ka bang kano papa? Ang sarap mo shet!

Habang hinihimod nya ang singit ko ay nilalamas nya naman ang aking mga pwet. Sinubo nya bigla ng buo ang bayag ko. Mainit kaya lawlaw at madali nyang naipasok sa bibig nya at sinipsip at pinaglaruan sa dila nya. Nakakakiliting masakit ang naramdaman ko.

A: Grabe papa ang sarap sarap ng itlog mo! May magic sarap ba to? Hahaha! Kahit hanggang bukas ko tong subo hindi ako magsasawa!

Niluwa nya ang bayag ko pagkatapos ay hinawakan nya na ang titi ko. Ang forefinger nya naman sa isa nya namang kamay ay sinubo nya para basain ng kanyang laway. Jinakol nya ang titi ko para mas lalong tumigas. Nang sobrang tigas na eh kinuskos nya ang daliri nyang basa ng laway sa butas ng titi ko at pinaikot ikot. Nararamdaman ko na unti unting umiinit ang pakiramdan ng titi ko hanggang sa tuluyan ng humapdi dahil sa anghang ng laway nya. Nakita nyang nasasaktan ako kaya ngumiti sya at tuluyan ng sinubo ang titi ko. Dineepthroat nya agad ito. Magkahalong sarap at hapdi ang nararamdaman ko. Ibang iba sya kumpara dun sa mga bata na chumupa sakin kanina. Mas intense. Akala ko ay dahil inexperience pa ang mga bata kaya sumasabit ang mga ngipin habang chinuchupa ako pero tinuro ata nitong baklang to sa kanila yun dahil paminsan ay sadya nyang ginagasgas ang ngipin nya sa ulo ng titi ko. Napapaliyad ako ng sobra kaya mas sumasakit ang braso ko dahil sa posas. Nararamdaman ko na malapit na akong labasan. Napansin nya ata ito kaya niluwa nya ang titi ko bigla.

M2M SERIES COMPILATIONSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon