Isa akong working student. 3rd year college na ako sa isang all boys school dito sa Maynila. Nakikituloy ako sa tito ko na nagmamay-ari ng isang talyer. Kaya naman bilang kapalit ng pagpapa-aral niya sa akin, tumutulong ako sa talyer niya bilang carwash boy. Sa madaling araw ako nagcacarwash, simula 12 ng madaling araw hanggang alas 6 ng umaga. 24 hours kasing open yung talyer. Tapos ng trabaho matutulog na ako at ang gising ko ay hapon na para maghanda sa klase ko ng 4pm hanggang 9pm.
Ako nga pala si Ivan, 20 years old. Tubong Pampanga. Doon ako nag-high school. Nagpasiya akong sa Maynila mag-aral dahil mas ok ang mga schools dito. 5'8" ako, matipuno (athletic build kaya pagwala akong t-shirt, kita mo yung maganda kong abs at chest pati na rin yung mga braso ko ng maskulado talaga, pero di naman ganoong kalaki tulad ng mga sumasali sa mga wrestling competition. Tamang-tama lang yung laki niya, athletic na athletic. Parang Deither Ocampo yung katawan ko.) Marami nagsasabi na kamukha ko raw masyado si Christian
Vasquez kasi pareho kami ng buhok na maikli lang. Tapos bilog yung hugis ng mukha, Moreno, matangos ang ilong, medyo halatang may ibang lahi at higit sa lahat cute raw. Sobrang lalaking-lalaki raw yung hitsura ko. Ayoko mangmaniwala na kamukha ko siya talaga pero pag tinitingnan ko yung sarili ko sa salamin at yung picture niya sa magazine, para kaming magkapatid sa hitsura. As in parang carbon copy ata kami. Niloloko nga ako ng mga kasamahan kong binatilyo sa talyer na baka magkapatid kami na pinaghiwalay. ParangAnnakarenina raw yung buhay namin. Kaya nga idol ko si Christian Vasquez sourcedatkm e kasi talagang parang magkapatid kami. Pareho rin ang tabas ng balahibo naming sa katawan. Maraming balahibo sa binti at sa hita.
Ako lang ang laging naka-duty kapag 12-6am. Kaya laging ako mag-isa doon sa talyer. Pinagawan ako ng tito ko ng maliit na kwarto sa likod ng talyer para doon na ako tumira. Sila namang pamilya ay nakatira sa kabilang kalye. Ang hanay ng street namin ay puro talyer din at walang bahay. Kaya naman pag madaling araw, sa amin lang ang may ilaw at madilim na ang ibang lugar. Sa street na yun ata ako lang ang gising ng ganoong oras kaya kahit mag patugtog ako ng malakas na radyo, wala akong mapeperhuwisyong tao. Masaya na rin ako sa buhay kong yun dahil wala naman masyadong nagpapa-carwash pag gabi. Meron mga araw na wala. Pinakamarami na siguro yung tatlo.
Minsan isang araw, nakaupo ako sa may harap ng talyer ng may dumating na isang kotse. Malamang magpapa-carwash yun. Inaninag ko yung driver habang pinaparada niya sa loob ng talyer. Mag-isa lang siya. Lalaki. Halatang mayaman yung dating niya at siguro'y kagagaling lang nito sa gimik dahil Sabado na iyon ng umaga. Alas dos y medya na nung tiningnan blogspotkwentongmalilibog ko yung relo ko. Bumaba yung lalaki. Medyo nailang ako dahil napakalakas ng dating niya. At ang ganda ng porma niya. Magkasing tangkad kami na 5'8". Moreno rin siya at matipuno ang katawan. Medyo mas malaki yung katawan niya sa akin ng bahagya. Kitang-kita na maskulado siya sa suot niyang fitted na puting polo. Medyo manipis pa yung tela kaya medyo bakat yung utong niya. Suot niya ay fitted na blue jeans din kaya kitang-kita yung hugis ng binti at hita niya. Naka-rubber shoes siya na Diesel. Ang gwapo nung lalaki. Sa hitsura niya, parang magka-edad lang kami. 20 rin siguro siya. Akala ko nga si Piolo Pascual na yung kaharap ko e. blogspotkwentongmalilibog Sobrang kamukha niya. Pati yung haircut. Nahiya nga ako sa suot ko dahil mukha akong pulubi pero wala akong magagawa e yun ang suot ko. Nakatsinelas lang kasi ako na pang-beach. Wala akong suot na pantaas kasi init na init ako nung gabing yun. Suot ko yung maong na shorts na parang brief na rin kasi sobrang hapit na hapit talaga. Maliit at masikip sobra yung short na yun. Hapit na hapit nga yung lusutan ng paa sa hita ko at medyo nakakapit na sa puwet ko yun. Labas na labas naman yung garter ng briefs ko dahil maikli yung short sa ibabaw. Kaya kitang-kita na yung suot kong briefs ay kulay puti na Playboy. Kung tuusin parang ang tinakpan ko na lang sa suot kong iyon ay yung ari ko at yung pwet ko. Medyo nakabukol sa harap ng shorts ko yung titi ko kasi libog na libog ako ng mga oras na iyon. Kung di nga lang dumating itong lalaking ito, nagjakol na ako sa kwarto ko. Nahihirapan nga akong tumayo kasi naiipit siya ng masikip kong shorts. Talagang bukol na bukol ang ari ko. Banat na banat na yung shorts na suot ko.