UNANG EXPERIENCE

568 6 0
                                    

Unang Experience
by: Anonymous sender.

Ako nga pala si Khalil, 16 taong gulang, nagaaral pa.nais ko lang i-share ang aking karanasan sa unang lalaki na naging bahagi ng buhay ko sa mga nagdaang panahon.
Siya si Nhel, 22 taong gulang, straight, gwapo kahalintulad ni Mikael Daez ang kanyang mukha. 5"8' ang tangkad at matipuno ang pangangatawan.
masipag sa gawaing bukid at kahiligan nya mag bisikleta sa tuwing lumalabas papunta sa nais nyang lugar. kapitbahay ko sya, subalit may kalayuan ito dahil batid nyo naman sa probinsya agwat ang bawat magkakapitbahay dahil sa mga malalawak na lupain. mabait at masayahin din si Nhel, sa tuwing naglalakad ako patungo sa eskwelahan noon lagi nya ako inaangkas sa bisikleta nya at inihahatid sa iskul. Kuya ang tawag ko sakanya , ngunit ayaw nya ang salitang Kuya kaya minabuti na Nhel nalang. naging malapit kami sa isa't isa lalo na sa gawaing bukid. papastol ng kalabaw at baka sa malawak na bukirin. alam nya na may puso akong binabae(gay), pero di halata ang mga kinikilos ko at dahil narin siguro sa kasuotan ko na pangbukid.
lagi kaming nagbibiruan pagkatapos ng pamamastol o kaya pumupunta kami sa mga tanimang punongkahoy upang kumuha ng mga bunga ng prutas na nagustuhan namin.
dahil narin sa sobra na namin kilala ang isa't isa lagi ako niyayaya ni Nhel pumunta sa ilog upang maligo doon. akin naman pinaunlakan ang kanyang kagustuhan.sumama ako kahit medyo may kalayuan itong lakarin. malayo sa mga kabahayan at nadadaanan namin ang mga matataas na punongkahoy sa kagubatan bago namin marating ang ilog.bibihirang may naliligo roon.
habang naglalakad kami ni Nhel panay ang aming kwentuhan tungkol sa mga kalokohan at katatawanan. at bigla kong naisip na itanong sa kanya kung may kasintahan na ba sya o kaya babaeng dumaan sa buhay nya.sinagot nya ako ng oo, madami na kaya lang nauuwi sa hiwalayan dahil sa sobrang higpit ng mga magulang nila. ramdam ko ang saloobin nya. muli akong nagtanong kung may karanasan na ba sya sa mga babaeng minahal nya. sabi ni Nhel, meron hanggang halik lamang at hawak sa Suso.hanggang doon lang ngunit sa karanasang seks ay wala pa. nakaramdam ako ng kilig at kakaibang sensasyon sa kanya.
Ako naman ang kanyang tinanong kung meron na ba akong naging karanasan sa seks. mabilis kong sinagot na wala pa kahit isa ngunit napapanood ko ito kung paano ginagawa.sabay ngiti ko.tumalima naman sya ng ngiti. muli syang nagtanong na paano kung gusto nya makaranas ng seks pagbibigyan ko kaya sya? wika ni Nhel. sabi ko pwede rin sabay ngiti.hehehe.
nilapitan nya ako sabay sabi sige mamaya kapag nasa ilog na tayo.
Narating namin ang ilog ng masaya. agad sya naghubad ng kanyang kasuotan at hanggang sa underwear nalang natira. kitang kita ko kabuuan ng kanyang katawan. masarap tingnan, matipuno talaga. at ang kanyang tinatago sa pakiramdam ko ay may kalakihan at mahaba ito.
sabi nya oh ano pa tara na, maghubad na ako at tumalon na kami sa ilog. agad din ako naghubad kapareho din na underwear lang ang suot. slim ang katawan ko at tama lang may kaputian at makinis.si Nhel naman ay kayumanggi kumbaga isa syang machete kung titignan sa mga palabas.
sabay kami tumalon sa tubig ang sarap lumangoy sa ilog lalo na kasama ko si Nhel at dalawa lamang kami.
pagkatapos ng ilang minutong paglalangoy at pagbababad sa tubig umahon kami pareho at nagpainit sa malapad na bato habang nakatihaya. bumangon ako at hinawakan ko dibdib ni Nhel habang sya nakapikit .wla siyang pakialam kung ano ang ginagawa ko sa katawan nya. maya't maya hinawakan nya kamay ko wari'y pakiramdam ko nalilibugan na sya. inilagay nya ang kamay ko sa loob ng underwear nya. hindi na ako nagpatumpik tumpik pa at hinawakan ko ito.hinahaplos ang naghuhumindig nyang sandata. may 7 pulgada ang haba at kalakihan ang ulo nito.habang ang kabuuan ay mala sardinas ang laki. halos hindi ako makapaniwala na may itinatago pala syang ganun.
hinayaan nya akong haplusin ang bawat bahagi ng kanyang sandata. nagustuhan mo ba? ang wika ni Nhel sa akin.sabi ko oo sobra akong nagagalak dahil una ko tong karanasan ang makahawak ng burat ng iba. lalo akong nagaapoy pati narin si Nhel.dilaan mo ang burat ko wika ni Nhel.agad ko ito ginawa. dinilaan ko ang kabuuan ng kanyang burat ng paulit ulit hanggang sa isinubo ko ng buo sagad sa aking lalamunan.ahhhhhhhhhhh ..ang sarap wika ni Nhel. isubo mo ng isubo sarapan mo pa sambit nya. labas pasok sa bibig ko ang burat nya..mga ilang saglit gumalaw si Nhel at tuluyan na tinanggal ang saplot at ngayon lantad na kahubaran nya sa harapan ko.tumayo sya at hinawakan nya ulo ko habang subo ko ang kanyang sandata.ahhhhhhhh..sarap..pabilis ng pabilis ang pag ulos nya sa bibig ko at humihiyaw sa sarap.
mayat maya inilabas nya ang burat nya sa bibig ko sabay sabi sa akin kung pwede ba nya ipasok sa pwet ko ang sandata nya. sabi ko kay Nhel basta wag nya muna bibiglain at dahan dahanin muna sapagkat unang pagkakataon ko pa lamang na makaranas na pasukin ang aking butas. sige wika ni Nhel, inihiga nya ako sa malapad na bato at akin namang nilagyan ng laway ang aking butas upang dumulas. sinubukan ni Nhel ipasok ang ulo ng kanyang burat sa aking butas.nasaktan ako..araaaay..dahan dahan nya ipinasok lahat ng kabuuan bago sya tumigil saglit upang di ako gaano masasaktan. tinanong nya ako kung kaya ba .sabi ko naman oo dahan dahan lang muna ang pag ulos.kaya ginawa iyon ni Nhel..ahhhhh..ramdam ko para akong nawasak sa laki ng burat nya..maya't maya pabilis na ng pabilis ang paglabas pasok ng burat ni Nhel sa aking butas at tumindi ang libog na nararamdaman namin sa isa't isa..nawala na ang kirot. hanggang sa malapit na ako wika ni Nhel..sige iputok mo sa loob Nhel..ahhhhhhhhh..ang sarap ng butas mo Khalil....ahhhhhhhh.heto na bubuntisin kita ahhhhhhhhhhhhh.tuluyang lumabas ang kanyang tamod sa aking butas. ahhhhh.at lalo nya pa diniin paloob ang kanyang burat.ahhhhhhh.nanghina si Nhel at sabay sabi masarap ba.?oo Nhel sobra..ang galing mo..
sa tuwing pumupunta kami sa ilog lagi na namin ito ginagawa.lumipas ang panahon kinuha si Nhel ng kanyang Ama na nasa amerika naninirahan. doon narin sya mamalagi kaya nagtapos ang aming masasayang ala ala ng maayos. hindi sya mawaglit sa isip ko mapa hanggang ngayon kahit saan man ako mapadpad.dahil sya lang nagiisa na nakauna sa akin.

~the end

M2M SERIES COMPILATIONSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon