Ishashare ko sa inyo ang experience ko sa classmate ko nung 4th year high school ako. 15 ako that time at nangyari to nung bago matapos ang school year. Umurong ba? From my 17 year old experience to 15? Hindi magiging past to present mga ipopost ko. I just share what I feel like sharing at the moment. Wow hahaha! So here it is.
Saturday noon nang pauwiin kame. Katatapos lang kasi ng final exams and may pasok pag saturday pero half day lang. Ang alam na kapag maaga ang uwian ng mga highschool students. Karamihan magiinom. Yun na ang plano namin nga mga classmate ko tuwing pagtapos ng exams. Mapa-monthly tests man o periodical tests. At laging kasama dun si Ronell.
Si Ronell ay isang bakla na obese. Maputi pero hindi makinis na tila hindi naghihilod, singkit ang mata na para laging nakasimangot, pango, at bako bako ang ngipin. Obese nga eh so maitim ang batok. Sya yung bakla na malakas ang loob na magshorts na maiksi kahit an itim itim ng kuyukot. Alam sa pamilya nya na bakla sya at maluwag ang mga magulang nya sa kanya kaya nya nagagawa ito. At sa kanila din kami laging nagiinom kaya lagi syang kasama. Malamang. Hahaha!
Alam ko na matagal ng may crush sakin si Ronell. Iba na ang titig nya sakin dati pa. Naging classmate ko din sya ng 2nd year. Noon pa man ay malagkit na ang tingin nya sakin lalo na pag PE. Lalo na ngayon na nagstart nakong maggym kaya lumalaki na ang katawan ko. Madami din naman nagkakagusto sakin. Gwapo ako. Madalas akong escort sa section ko at ako din ang escort ng student council.
Medyo close kame ni Ronell. Sya yung tipong kinoclose lahat ng lalaking matitipuhan nya. Pero dati umiiwas ako sa kanya dahil bakla sya at alam ko na may gusto sya sakin. Nagiba ang tingin ko sa kanya nang machupa ako ni Papamboy. Tuwing may makikita akong bakla na matanda o kahit sinong pangit na bakla ay madalas kong naiisip ang itsura nila kung chuchupain nila ako.
At madalas kong nakakasama si Ronell kaya sya ang lagi kong naiisipan ng ganun. May isa akong teacher na pinatikim ko dahil sa pangit nya. Pero sa ibang story na yun dahil kay Ronell ang storyang ito.
Hindi na kame umuuwi para magpalit bago maginom. Pumupunta na lang muna kame ng mall ng mga classmate ko para gumala at masyado pang maaga para maginom. Nagsisimula kame usually mga 4 kung kelan hindi na masyadong mainit.Nang paalis na kame ng school para magmall ay sumagi sa isip ko na last inuman na pala namin tong magkakaklase dahil after nito practice na for graduation. Naisip ko na akitin si Ronell para chupain nya ang titi ko at magsilbi na din graduation gift.
After namin maglibot sa mall ay pumunta na kame kila Ronell. 1 sakay na jeep at 1 sakay na tricycle ang papunta sa kanila. Pagdating namin dun ay nag-hi kame sa pamilya nya at umakyat sa rooftop nila para dun maginom. Binuksan na ang isa sa mga The Bar (uso pa to date) na binili pati ang mga chichirya bilang pulutan. Nagsimula ng ang ikot at naginuman na kami.
Pagdating ng mga 9pm ay nagsimula ng maguwian ang iba hanggang umabot ang 11 na 4 na lang kameng natira. Ang 2 naming classmate at si Ronell. Pinilit ko na maginum pa kame para lasingin ang 2 at mapilitan na dito na sa rooftop makatulog para maisagawa ko ang plano ko. Pumayag naman sila.na maginum padin kahit na lasing na. Lahat kame ay lasing na ng mga oras na yun at tawa na kame ng tawa. Maya't maya ay unti unti kong tinatanggal ang bawat isa ng mga butones ng polo ko. 3 na ang natatanggal ko sa nahuhuli ko paminsan minsan ay nakatingin dito si Ronell. Minsan naman ay masyado akong nakalean back sa pagupo na batok at ulo ko na ang nakasandal sa pader. Nahuhuli ko syang nakatingin at sabay iwas nya. Minsan naman ay itataas ko ang isa kong paa sa upuan at ang isa ay nakababa lang sa sahig para makita nya ang nakabukol kong bayag sa pantalon ko. Pinipigil ko ang ngiti ko tuwing mahuhuli ko syang nakatitig sakin.
Tuloy lang ang kwentuhan at tawanan namin hanggang 12 nang maubusan kame ng yelo. Lasing na lasing na kaming lahat kaya humilata na muna sa upuan ang 2 naming classmate habang naghihintay ng yelo. Malakas maginom si Ronell kaya hindi sya masyadong lasing. Ako naman ay sakto lang na hindi naiisip ko pa ang mga ginagawa ko. Eto na ang chance ko. Tumayo si Ronell para bumaba sa kusina nila para kumuha ng yelo. Habang pababa na sya ay tinawag ko sya.