BESTFRIEND 2

687 6 0
                                    

Part 2---"BESTFRIEND"

Dumating na ang gabing yon at pumunta na nga si Ivan sa bahay sabay bati kina Mama at Papa.
"Hi tita at Tito magandang gabi po"
Mama "Magandang gabi rin Ivan, halika pasok at tamang tama kakain na tayo"
Pumasok na agad si Ivan nasa kusina ako kasi nagsasadok ng kanin rinig ko lang silang nauusap sa mesa, pagtapos rinig ko si Ivan na "Tito asan si Clark?" Sabat ko naman "Oh bakit may kailangan ka sakin" sabay irap sakanya, "Ang sungit naman" tugon Niya." Tumigil ka na Clark, maupo ka na sa tabi niya" sabi ni Papa, tumango nalang ako. At yun habang sa kainan may tawanan at kwentohan nagaganap hanggang sa natapos kumain.

"Oh Clark doon na sa kwarto mo si Ivan matutulog hah" Sabi ni mama, "E bat sa kwarto ko sa sala siya ayaw kung makatabi siya napakalakas humilik niyan"Sabi ko, "Tita oh masungit" gatong niya, "Sege na Clark doon na sa kwarto mo at magbihis na kayo para makatulog na okay" sabay tango nalang kaming dalawa. Nauna na akong pumunta sa kwarto para ayusin ang kama tapos sumunod na rin siya. "Maliligo muna ako malagkit kasi at amoy pawis ako" Sabi niya, tumango nalang ako at alam Kong medyo nakainom siya kasi namumula mga pisngi niya pero di na ako umimik at ayaw ko rin naman malaman. Nagulantang nalang ako paglingon ko naka hubad siya kitang kita ko buong katawan niya, pero infairness maganda katawan niya may six pack abs tas maumbok na dibdib tapos mas ikinagulat ko wala siyang buhok sa kanyang ari pagtapos kahit di pa tumatayo ang alaga kitang kita mo ang kalakihan mga 6 to 7 pulga. Napalunok nalang ako ng laway ng sabihin niya "Tapos na ba ang papantasya mo diyan, akin na Yung towel paki punas nalang din ng bibig mo mukhang naglaway ka hahahaah" at yun natauhan ako sabay kuha ng twalya at pumasok na Rin sa banyo para maligo.
Naririnig ko lang siyang tumatawa sa labas pero ako ito namumula sa nakita at di makapaniwala at naligo na nga ako.

Patutulog na kami kasi alas 10 na ng gabi at inaantok na rin ako sa mga oras na yun. Si Ivan naka boxer and sando lang tas ako naka padjama at sando. Sa kadahilanang di rin ako makatulog kahit antok na kasi iniisip ko yung nangyari kanina. Nagulat nalang ako niyakap ako ni Ivan patalikod ramdam ko ang umbok ng alaga Niya na dumadampi sa likod ko na tila ba matigas na ito ramdam ko rin ang pagalaw niyo, mas nagulat ako sa sinabi niya "Clark alam ko gusto mo rin ano game ka ba?" At di nalang ako umimik, unti unti niyang binababa ang suot ko at tuluyan Niya na itong natanggal sabay sabi "Humarap ka naman oh" at agad nalang akong napabalikwas dahil na Rin siguro sa kalibugan at sinunggaban aga Niya ako ng halik dumadambi ang mga katawan naming parang baga at ang lakas ng tibok ng puso na nakakabingi sa gabing yun "Isubo mo pls" sabi Niya agad akong pumatong at hinalik halikan at nilasap Ang katawan niya na parang wala ng bukas, di natin alam baka di na mauulit Kasi may nililigawan na itong mokong na ito. Yun na nga sa naririnig ko nalang ang impit na ungol ni Ivan "AHHHHH.. AAHHH Ssige pa isagad mo pa ahhhggghhh." Nung nagsawa ako sa burat niya agad naman siyang tumayo at nag hanap ng pampadulas sa lamesa at agad na pinahid sa butas ko at labas pasok rin ang kamay niya para mag loosen up ako napapa ungol nalang ako ng mahina baka marinig kami sa kabila, " Ready ka na?" Tumango nalang ako "auugghhh shet dahan dahan" masyadong malagi Ang alaga ni Ivan Kaya napapaungol ako sa tuwing ipapasok Niya at Ayun ng komportable na ako nilabas pasok na Niya ng medyo mabilis napapawak nalang ako ng mahigpit sa unan "auhhggg sarap mo at Ang sikip" ika Niya, " auggh.. augghhh shuta ka ansarap mo" at Yun ramdam na ramdam ko Yung kiliti na parang abot Ang atay ko at ramdam Rin na mas lalong tumitig Ang burat niya puro ungol nalang na mahihina Ang naririnig ko at paminsan minsan jina j*akol Niya Rin ako at pa iba iba kami ng position hanggang sa tuluyan ng nanigas siya at medyo malakas na impit na ungol Ang pinakawala Niya "auugghhhhhhhhh shet ughhhhhhh"....

At napagod na kaming dalawa sa ginawa namin at nakatulog na pero naka hubot buhad parin kami at nakayakap sa isat isa. Sabi ko nalang sa isip ko sana maging tayo nalang kaso hindi eh. At nakatulog na rin nga dahil sa pagod.

At nagising nalang ako na wala na si Ivan sa tabi ko at baka umalis na ng maaga sabay bihis na rin ako. At iniisip lahat ng nangyari. Yun pala last na yun na pangyayari saming dalawa at di na naulit pero bestfriend ko parin siya at simula non naka girlfriend na siya pero ayos lang at least natikman ko na siya bago pa ang iba.

----------THE END---------------

HOPE YOU ENJOY READING❤️

M2M SERIES COMPILATIONSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon