LABORER!
Hi guys! Pasenxa na at medyo naantala ang pag share k sa inyo ng isa na namang kwento. Alam nyo naman, bz ngaun, mahirap din mumawra kc nga naka stay at home lng. Kaya po yung ekukwento k sa inyo eh yung experience k po sa isang laborer sa isang buy and sell ng palay, 5 years ago pa po, sana po magustuhan ninyo.
Isang araw nagtxt ang friend ko, long time friend k na isa din paminta na magkita kami. Medyo na excite di naman po ako na makipagkita kc po, base sya sa gensan at matagal na din naman na di kami nagkikita, kaya po nag reply ako.
Madalas po ang trip namin e tumambay sa inoman para po baka may makuha na lalaki. So napagplanuhan namin na pumunta sa aming market. Mga 7pm na at nagkita kami, medyo na badtrip nga sya sa akin kc po 6pm po usapan namin, nag antay talga sya ng mahigit isang oras. Naghapunan pa po kc ako para po tipid na sa pagkain at pulotan kc busog na, hahahaha.
Naghanap kami ng pwesto at napuntahan namin eh yung may videoke pa, kasi para marami ang umiinom. Order agad kami ng isang beer. Kaso habang umiinom kami, masid masid sa gilid, eh parang wala ka pogi pogi doon na umiinom. Leteral talga na mukhang mga kargador ang naandon. Tinapos na lng namin ang isang bote ang lumipat sa kabila. Sa tagal ng paghahanap namin, don kami napunta sa isang tindahan na malapit sa isang pwesto ng buy and sell ng mga palay. Sabi ko sa kasama ko, don na lng kami pumuwesto kc tahimik. Tahimik kc wala talgang umiinom. Nakaka isang bote na kami ng beer ng may dumating na grupo ng mga lalaki. Nalaman namin na trabahador pala sila sa nasabing pwesto. Anim silang lahat. Order agad sila ng longnik at konting chichirya. Cguro kc walang budget kaya yun na ang iinomin nila, pampatulog kung baga.
Ok naman sila, except lng don sa dalawa na pangit talga. Yung tatlo kahit di gaanung gwapo eh maganda ang porma ng katawan, peru yung isang talga masabi kung gwapo kc nga medyo maputi sya, nangitim lng ata yun dahil sa sunog sa araw.
Panay ang tingin namin doon ng friend k sa kabilang lamesa, kinikindatan namin yung kabila. Cguro parang na gets din naman nila yung signs namin kaya nagbulongan, whew. Yung dalawa tumawa at sabay tingin sa amin. Kaya sabi ng kasama ko, ayain daw namin sila sa table namin, peru sabi ko, wala akong pang gastos, sabi ng friend ko, sya lng daw bahala basta sa kanya yungnpinaka gwapo, ako na lng daw bahala sa iba, hahahaha.
Yun ang aming plano, nagstastart na din kami makipag kwentohan sa kanila, paminsan minsan lng while nandon pa sila sa kabilang table. Mabilis natapos ang kanilang uniman, anim ba naman sa isang long nik, cguro tig aapat lng sila ng shot! Hahaha! Nabigla kami kc sabay sabay sila umalis, di kami naka pag react. Parang ambilis nila umalis. Sabi ko, malas tayo ngaun. Cguro after 15 minutes bumalik yung isa, bumili ng yosi, kaya naglakas na talga kami ng loob na yayain sya uminom. Nag ok naman sya, peru yung maya maya nagtanong sya kung pwd sumama yung iba, kaya sabi ko, pwd naman kaso di pwd sumama yung dalawang pangit, sabi ko yung apat lng! Hahahaha, sorry pera po puhunana namin eh, hehehe! Kaya umalis sya agad at sinundo ang tatlo.
Same plan pa din kami, sa kanya pinaka gwapo, ako na daw bahala sa iba. So ang nangyari bago pa matapos ang isang case ng beer, nauna na umalis ang friend bitbit yung pinaka gwapo. Sabi k naman, ok lng, maganda naman katawan nitong tatlo at di naman ako mahilig sa tisoy. Kaya ang ginawa k tinanong k sila kung payag sila na paligayahin k sila. Nag ok ang isa, ang dalawa parang nahihiya. Dinala nila ako sa bakanting bodega sa may dulo ng kalye, natikman k silang lahat. Pa isa isa lng po, una chinupa k lng kc maarte sya, ang pangalawa magaling sa romansa kaya nagpatira ako sa kanya. Solve na solve sya. Uulit daw sya sa akin. Ang pinaka huli ang pinaka d best, kc magaling sa romansa at di k enexpect na susubo din pala sya. Game na game pala sya sa sex, magaling sumipsip ng niple, peru di masya do hada, sumasayad pa ngipin nya, peru ok na yun, salitan kami ng chupa. Maya maya nilabasan na sya. Peru ako ninanamnam k talga chupa nya kaya po pinioigil k minsan kc po nag eenjoy talga ako. Di rin nagtagal natapos din ako. Sabi nya sa akin gusto nya akong tirahin sa pwet sa susunod. Kaya sabi ko. Papayag lng ako kung titrahin k rin sya. Kaya na sxcite ako kc sabi nya cg cg, etry nya daw.........haha
Ganun nga ang nangyari, pagkita namin, tirahan talga kami, sarap nyang tingnan sa mukha habang tinitira, nahahalata m ang sakit, desperado cguro, hahahaha
Until now maycontact pa ako sa kanila, peru cp number na ng pinaka gwapo ang nakuha ko. 5 years ako na yung, ngayon may asawa na ang pinaka gwapo sa kanila, peru may lalo syang gumwapo kc nagkalaman ang katawan nya. Pang romansa na talga. Plano nya makipagkita sa akin sa susunod na linggo, kc mapupuntahan yung asawa nya. Titirahin nya raw ako, dalawang rounds, ewan k lng, peru ang sarap nya na talga tikman, masarap kaya po sya?
The end.