SUNDALO
Una sa lahat pasensya na at medyo di ako nakaka upload ng mga bagong stories dito sa page, at saka yung ina upload k eh medyo nabibitin kau sa bilis ng pacing ng story, sinubmit lng po kc yung mga yun at nagpapasalamat din naman ako sa mga nag share ng stories dito. Ngayon po, e share k na po yung sarili kung story, isa eto sa mga pinaka memorable kc po, first time kung maka experience ito with uniformed men, at isa po syan sundalo.
Bata pa lng ako, attracted talga ako sa mga naka uniporme, mapa sekyu, pulis o sundalo, ewan ko, ang lakas ng dating kc sa akin, sobrang maka lalaki. Kaya sa facebook, gumawa talga ako ng alter account ko, para maka stalk ako ng mga account ng mga men in uniform. Halos lahat ng makita ko at may dating, ina add k talga, swerte kung e accept nila, minsan naman madalas ina accept kc yung dp ko ay parang logo lng, kaya cguro na cucurios cla. Peru nagnag ppm na ako at nagtanong cla kung babae o lalaki ako, sinasabi k may gay ako, ayun, madalas di na cla nag rereply o kaya naman block na nila agad ako.
Peru may isang sundalo akong nakilala, same province lng kami, napakawiling kausap, bored daw kc palage sa kampo. At ok lng sa kanya ng nagkaka usap kami, hangang sa naging close na kami sa fb. Ang problema nga lng, nasa luzon sya dat time naka distino. Kaya ayun, hangang chat chat lng kami, minsan na uuwi sa sex ang topic namin, kaya ayun, tinanong k sya kung naka experience na sya sa isang gay na kagaya ko, sabi nya, oo daw nung high school pa daw sya. Gustong gusto daw nya talga yung chinuchupa sya, at ang kagaya k daw ang magaling sa ganung bagay.
Halos isang taon di naman kaming friend sa fb, minsang once a week, o kaya once a month lng kami magkakausap kc minsan offline sya, cguro baka nasa opration cla kaya po ganun.
Halos nakalimutan k na ang tungkol sa kanya kc meron akong nakilala sekyu, may asawa na, peru game pa din, don na focus ang atensyon k kaya matagal ng di kami nag uusap. Sunod na kwento na lng yung sa sekyu. Promise k yun,
Naalala k pa nun, first week of december nun ng mag message sya ulit sa akin na nasa mindanao na daw sya naka assignd. Tinanong nya kung saan ang lugar k at nagulat ako ng sabihin nya sya ang naka assigned bilang kadre sa kampo na malapit sa bahay ng bf kung sekyu. Peru di ko sinabi na may bf akong sekyu, haha. Kinabahan ako at na excite, kc nga di pa kami nagkikita nun sa personal kaya ganun. Kaya chat chat na ulit kami. Isang gabi may disco kc fiesta doon sa brgy ng bf ko. So ginawa ko, pumunta ako doon. Di k alam na cla pala yung magbabantay doon sa discohan. Nung papasok na ako sa loob ng discohan, kasama ko bf kung sekyu, bali, nasa unahan k yung bf ko, masikip kc maraming tao, nasa gilid naman yung mga sundalo na nagbabantay at bpat na din. Bandang gitna ng pila ng may humawak sa kaliwang pwet ko. Pang tingin k yung sundalo, tapos bigla sya nag smile. Nag smile na din ako, kako baka kilala ko. Peru tloy na lng ako doon sa loob. Kahit nasa loob na ako, at sayaw sayaw kami ng bf ko, di ako mapakali kc yung sundalo nakita kung humawak sa pwet ko eh sobrang attracted ako. Di naman sya gwapo, peru matangkad sya, moreno, medyo malaki ang katawan, moreno ng singkit ang mata. Sa loob k lng, sana sya yung ka chat ko, haha, kaya ang ginawa ko nag open ako ng messenger. Bingo, sya nga kc nag pm pala sya sa akin after nun.
Sarge: lambot ng pwet ah, haha
Me: haha ikaw pala yun? Di ka nagpakilala ah!
Sarge: nahiya ako may kasama ka.
Me: oo nga eh. HahaSa loob loob k gusto k syang makilala sa personal kaya nag pm ako sa kanyan
Me: bz ka ba? Gusto sana kitang makita na sa personal at makilala eh
Sarge: pwd ah, antay ako dito sa labas.So ang nangyari, nagpa alam ako sa bf k at mga barkada nya na lumabas muna. Doon kami nagkita sa isang puno medyo malayo layo sa discohan. Di k masyado maaninag ang katawan at muka nya kaya inilawan k ng flash light ng cp ko, jaja, at natawa sya. Usap usap kami. Di lng kami nagtagay kc bc pa cla kc madamin tao. Kaya sabi k sa kanya chat chat lng kami. Nabuhay talga ang katawang lupa k sa kanya kc kahit di sya gwapo, panalo naman sa katawan, naglalaway talga ako. Kaya sabi ko dapat makuha k na sya agad agad. Di na magpatumpiktumpik pa. Kaya ang ginawa ko, chinat k agad sya pagbalik k sa discohan, landi talga ako sa kanya. Hangang sa narating sa sex na naman ang usapan namin, ayun tinablan sya, sabi nya tinitigasan daw sya. Kaya ayun tinanong k sya kung pwd k sya matikman. Nagulat ako kc sabi nya, pwding pwd, peru wala daw syang lugar ngayon. Sabi k sa kanya kung payag syang ngayon? Sabi nya pwd, kaya sinabi k sa kanya na may lugar ako. Kaya pumayag sya, dinala k sya sa bahay ng lola ng bf ko, kasi doon walang tao. Doon din madalas kami nagsesex ng bf kung sekyu kaya alam kung wala tao doon. Pagdating doon, don kami puwesto sa may banda cr sa likod, di ako makapasok kc wala akong dalang susi. Pag pwesto namin, binaba nya muna ang baril nya, saka binuksan nya zipper nya. Nung kinapa k ang, naghuhumindig na ang kanyang sandata, tama lng naman ang laki, peru sobrang tigas. Di na ako nagpatumpiktumpik pa, sinubo k na sya. Binigay k talga ang lahat para lng masarapan sya. Malalim ang hininga nya. Ang sarap kc chinuchupa k sya na naka uniporme, ang astig db? “Aaaaaaahhhhhhh hmmmmmmmmmmmm sarap” sabay ungol nya. Pina upo k sya para ako maka luhod. Sarap ng bunganga m ang init.....ungol nya. Galing m naman chumupa, aaaahhhhhhhhh...... kinapa k talga kung may abs sya, di nga ako nagkamali, meron pero di masyadong promenent, yung dad bod ng abs, ganun. Sarap talga. Di nagtagal kinakantot na nya ang bunganga ko, pabilis ng pabilis, hanggang sa malapit na sya labasan. Isang medyo malakas na “aaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhh at hingal ang narinig ko sabay pumulandit ang madamingntanod sa loob ng bibig ko. Cguro mga anim na putok yun, sa sobra intense ko, nilunok k lahat yun, at nagulat sya, sarap daw pala panoorin na kinakain ang tamod nya. Bf k lng ang kinakain kung tamod, peru kc napaka intense yung sitwasyon, nakain k lahat tamod nya. Hinga na hinga sya.
Pagkatapos nun, agad din naman kami bumalik sa discohan kc baka hanapin na sya, at ako din ng bf ko. Pagbalik k kay bf nagtanong sya kung saa ako galing, sabi k nag cr lng, natawa sya kc sabi nya, nilinis k daw tumbong k para mamaya. Di nya alam naka score na ako.
After nung nangyari at natapos at umuwi na kami ng bf ko, nag smile lng sya sa akin pagkita namin sa exit. Umuwi na kamu ng bf ko, peru syempre di pa kami umuwi sa bahay nila ng mesis nya, dumaan muna kami sa bahay ng lola nya, kung saan k chinupa yung sundalo at nag sex kami. Naka dalawang putok yung bf k sa akin. Bago kami bumalik sa bahay nila. Don na din ako natlog kaso sa sala ako natutlog kung maka pasyal ako doon
3am na ako naka tlog kc chat chat pa din c sarge sa akin. Nalaman k din na may asawa na sya at tatlong anak, 32yo na pala sya, ako naman 28 ako noon. Madalas na kaming magkita ni sundalo after non. Basta abotan ng libog yun, makikipagkita talga yun. Minsan nga sa sobrang libog, sa kampo pa nila talga ako pinapunta, makapagpalabas lng ng init.
2years na ganun ang set up namin. Hangang sa ma assignd na naman sya sa sulu. Peru pag umuuwi sya, nagkikita pa rin kami, hangang ngayon may kontak pa din ako sa kanya. Hangang dito na lng, sana nagustohan nyo yung kwento.
End.
Ps. Isa siya dun sa may picture sa taas. Hulaan niyo na lang kung alin dun 🤣😅