Fiancée
by: anonymousMahilig po ako magtravel sa iba't ibang lugar ng aming probinsya.malimit ko po kinukunan ng mga litrato ang mga magaganda at natural na kalikasan sa aking mga napupuntahan.pagkatapos ay akin itong pinopost sa instagram account.marami akong likers and good comments na naaani mula sa iba't ibang kaibigan sa buong mundo.ibig sabihin nagustuhan nila ang aking mga photography. Ako nga Pala si Jayden, isang pinoy American, 30 taong gulang at lumaki sa probinsya ng Palawan.sanay ako sa mahirap na kalagayan ng buhay, kaya matipuno ang aking katawan at moreno ang aking balat. tangkad ko'y 6 na talampakan.sabi nga nila malakas ang aking dating sa mga foreigner, bakla at matrona.dahil din sa taglay kong kagwapuhan ay mas lalo ako nakakapagbigay ng impresyon sa mga nakakasalamuha ko.isa lang pangarap ko ang maiahon ang aking ina sa hirap ng buhay at makaranas man lang ng konting kaginhawaan.lagi ko sinasabi sa sarili ko na makakaahon din at magtatagumpay din ako basta wag lang sumuko sa mga pangarap na nais kong abutin.iyan ang mindset ko araw araw.dalangin ko din na sana makakatagpo ako ng taong magmamahal at mamahalin ko kahit sino at ano pa man sya.
Isang araw naisipan ko magpost sa instagram ng aking katawan na may caption that's me" .hehehe
kahit minsan kasi di man lang ako nakasubok na i reveal ang mukha at katawan ko sa instagram. ngayon ang kauna unahang bagay na aking gagawin sabay tawa ko ng sa aking sarili.
pagkatapos ng ilang minuto ay umani ito ng katakot takot na likes and comments mula sa aking kaibigan.may nagfollow din na mga foreigner sa akin.sobrang dami nila.ngunit may bukod tangi na isa sa kanila ay nagmensahe sa akin.sya si Lawton, isang Swedish traveler at blogger.artistahin ang mukha mala Tom Cruise ang face nya.
Hi, hello wika nya sa mensahe.ginantihan ko din sya ng mensahe.humaba ang aming conversation hanggang sa sinabi nya pupunta sya Palawan at sana magkita kami.gustong gusto nya ako maging kaibigan nya.pagkalipas ng isang taon buwan nang Marso ay Summer time na.nagpadala sya ng mensahe sa akin na nasa Palawan na sya.kung pwede ba nya ako ma meet sa unang araw nya dto sa aming probinsya.sabi ko naman ay oo naman wala namang problema doon.agad ako nagprepare para makita sya sa kauna unahang pagkakataon sa isang coffee shop malapit sa aking tinitrhan.nakablue sya na damit at shirt na kulay brown.agad akong lumapit sa kanya at natuwa sya.
Hi, im Lawton let's sit wika nya.umupo ako at nagorder sya ng special coffee para sa amin dalawa.mahaba ang aming kwentuhan hanggang sa tinanong nya ako kung taken nba ako .napa ngiti ako at sinabi ko na single ako.hahaha.natuwa sya at sabi nya kung pwede ko ba sya samahan at ipasyal sa mga lugar na napupuntahan ko yung gusto nya ay magkaroon man lang sya ng peace of mind at ma refresh sya sa kagandahan ng probinsya. di ako nagaatubili na pumayag.
kinabukasan ay iginayak ko ang aking mga dadalhin patungo sa pupuntahan namin ni Lawton.sumakay kami ng bangka papuntang isla na bibihira puntahan ng mga tao.may mga dala kaming makakain.
Dumating kami doon ng alas nuebe ng umaga.natuwa si Lawton sa ganda ng isla at kagubatan na nakapalibot dito.nagpahinga kami sa lilim ng puno at humiga sa puting buhangin habang ipinagmamasdan ang napakagandang dalampasigan.ang sarap dito wika ni Lawton. sabi ko dito ako napunta kapag gusto ko mapagisa.
pagdating ng alas singko ng hapun bumalik kami sa aming lugar at hinatid ko sya sa apartment nya.pwede bang dumito ka muna wika nya sa akin.gusto ko makasama ka kung mapagbibigyan mo ako sabi ni Lawton.isa lang ekstrang damit ang dala ko at isang underwear wika ko sa kanya.sabi nya okay lang dahil meron naman sya ipapahiram para sakin.pumayag ako.sabay kami naghapunan at bigla nya akong niyakap.alam mo di pa kita nakikita ng personal minahal na kita at mas lalo na ngayon na ipinatunayan mo sa akin na totoong ikaw wika ni Lawton. pwede ba kitang mahalin?
natahimik ako saglit at nagisip.wala pa akong karanasan magmahal sa kapareha ko Lawton pero subukan ko okay lang ba? wika ko sakanya.Sige sabay yakap ni Lawton sa akin ng mahigpit at siniil ng halik ang aking leeg.bigla akong nakaramdam ng init at libog.hinayaan ko sya gawin sa akin ang lahat ng gusto nya.tinanggal ni Lawton ang aking damit at nilaplap ang aking matipunong katawan pati ang aking kili kili.sabik sya sakin.tinigasan ako ng husto sakanya .hanggang tinanggal nya ang saplot na tumatabon sa aking burat. nilasap nya ang naghuhumindik kong burat at isinubo ng buo halos mabilaokan sa sobrang laki nito.napasinghap ako.ahhhhhhh..hinawakan ko ulo nya ng mahigpit at isinubsob ang kabuuan ng aking burat sa bibig nya ng paulit ulit.inilabas nya ang aking burat mula sa bibig nya at akin namang hinahampas ng burat ang kanyang mukha.sarap na sarap si Lawton.tumayo sya at naghubad at ibinulong nya sa akin na tirahin ko sya sa pwet.kinuha nya ang lubricant ang inilagay sa burat ko at sa butas ng pwet nya.agad ko itinutok at ipinasok..ahhhhhhhhhhh.fuck..i love it Jayden.fuck me harder.missionary style ang ginawa ko sa kanya.
ahhhhhh.labas pasok ang burat ko sa loob ng pwet nya hanggang sa pabilis ng pabilis ang aking kilos.ahhhhhhh..fuck.....malapit na ako Lawton.iputok mo sa loob Jayden wika nya..sumambulat sa loob ng pwet ni Lawton ang aking katas at umaapaw ito hanggang sa labas sa sobrang dami.ahhhhhhhhh.nagyakapan kami pagkatapos.
Lagi ng may nangyayari sa amin ni Lawton.dumating ang araw ng paguwi nya sa Sweden.sabi nya pakakasalan nya ako.pagkatapos ng isang taon ay pumasa ako sa interview for fiancée visa at nakatakda na umalis patungo sa bansang Sweden upang magpakasal at doon na manirahan.natulungan ko narin ang aking magulang dahil bukod pa sa mabait si Lawton sa akin tinutulungan nya ako sa pinansyal na pangangailangan kaya nakapagpadala ako sa aking magulang ng pera.sa kasalukuyan ay nakapagpatayo na kami ng magandang bahay sa Palawan na puno ng mga maayos na kagamitan.may business narin si Mama na kahit papaano ay may mapagkukunan ng kailangan pang araw araw.End