KAKAIBANG PAGPAPACHUPA PART 7

141 2 0
                                    


May mga bagay akong pinagsisisihan. Isa na dito ang pagtanggap sa pera pagkatapos akong chupain ng bakla. Pakiramdam ko ay para akong callboy ng mangyari ito pero kailangan kong tiisin dahil sa pangangailangan ko ng pera. Ang pangyayaring to ay naganap noong ako ay 20 years old sa kamay ng isang tindero ng gulay sa palengke.

------

Tuesday ng madaling araw ay ginising ako ng nanay ko para pickupin ang mga inorder na gulay at karne sa palengke. Birthday kasi ng kapatid ko at ngayong araw din magcecelebrate. 3 pa lang ay gising na ko para 3:30 ay makarating nako dun. Inorder na namin ito kahapon para masimulan kaagad hiwain ng maaga at para hindi kame maubusan ng karne at gulay.

Nagsipilyo ako at naghilamos . Hindi nako naligo dahil maaga pa at malamig ang tubig. Hindi na din ako nagpalit ng damit, nakasando lang ako at naka sweatshorts at tsinelas. Pagkatapos ay sumakay nako ng sasakyan at nagmaneho papunta dun.

Pagdating ko sa palengke ay dumirecho na ko agad sa binibilan namin ng karne para matignan kung nasimulan na ang paghihiwa nito. Matagal kasi itong hiwain di gaya ng gulay na igagayak na lang. Mga 1 oras daw bago matapos hiwain lahat ng karne. 7th birthday kasi ng kapatid ko kaya maghahanda at didirecho na papunta samin ang mga classmates nya. Huli kong pinuntahan ang gulayan dahil mabilis lang naman ito igayak.

Ako ang laging sumasama sa nanay ko pag mamimili kame tuwing linggo sa palengke. Ako ang nagbubuhat ng mga karne at gulay na pinamili para madala sa sasakyan. Lagi akong nakabuntot sa nanay ko tuwing mamalengke pwera lang pag pupunta na sya dito sa gulayan. Beki ang nila sa tindero. Bakla kasi ang tindero at sobrang lagkit kung makatitig. Gusto ko yon pero ayoko pag kasama ang kahit sinong kakilala ko. Kaya pupunta na lang ako ng gulayan kapag kukunin ko na ang mga pinamili don.

3:45 pa lang pero nakaayos na ang mga gulay sa mga pwesto nang dumating ako. Pumayag ang mayari na magbukas ng maaga dahil matagal nya ng suki ang nanay ko. Nakita ko ang baklang tindero na naggagayak ng gulay sa malaking plastic, siguro ang mga order namin yun. Busy sya sa ginagawa nya kaya hindi nya pa ko nakikita habang naglalakad papunta sa kanila. Pinagmasdan ko sya. Moreno ang balat. Sobrang lapad ng mukha nya, square talaga. Daig nya pa ang panga ko, Pero yung kanya walang jaw line kaya mukhang malapad talaga. Bilog na bilog ang mga mata na medyo banlag. Super flat ang ilong, I wonder kung kamaganak ba to ni Voldemort. Hahahaha! Pandak sya, mga 5 flat lang ata. Tas more on the chubby side sya.
At buhok na hanggang balikat. Pinlantsa malamang.

Nang makalapit na ko ay tsaka sya lumingon sakin. Nagulat sya bago napalitan ng lagkit ang mga tingin nya. Tiningnan nya ko mula ulo hanggang paa pero nagtagal ang mga mata nya sa pagitan ng shorts ko. Sweatshorts kasi ang soot ko at kahit hindi matigas ang titi ay may bubukol padin. Binasa nya ang labi nya at bumalik sa mukha ko at ngumiti. Ngumiti din ako awkwardly.

Beki: Magandang umaga! Asan si nanay mo?
Theo: Hindi na po sumama para makapagsimula na po don magayos ng mga handa.
B: Ah Okay. Ikaw lang magisa? Ikaw kukuha ng mga inorder ng nanay mo?
T: Opo. Nakagayak na po ba?
B: Oo malapit nako matapos. Upo ka muna dito sa tabi para di ka mainip. Eto silya oh.
T: Okay lang po ako dito.
B: Eto naman dali na hindi naman ako nangangain. Hahaha! Dali dito oh.
T: Sige po.

Umupo ako sa binigay nya saking monoblock. Madalas ang paglingon nya sakin at pagtitig sa katawan ko pero hindi ko ito pinansin. Alam ko naman na walang pwedeng mangyari dahil uuwi nako ng 1 oras. Tutal wala naman akong gagawin kundi maghintay ay nagpasya akong takamin sya. Wala pang ibang bukas na tindahan ngayon dahil karaniwan 5 na nagbubukas ang iba.

Sumandal ako sa monoblock. Napansin nya agad ito. Bawat galaw ko ay napapansin nya na tila ang isang mata nya ay sakin lang nakafocus at ang isa sa ginagawa nya. Itinaas ko ang mga kamay ko para magunat para makita nya ang kilikili ko ang maflex ang braso ko. Humikab ako. Hindi ko yun sinasadya. Hahaha kagigising ko lang at hindi na naligo kaya antok pa ako. Malaki na ang inimprove ng katawan ko. Pagtapos kong magunat ay kinamot ko ang tsan ko. Itinaas ko ng bahagya ang sando ko para kamutin ito. Patay malisya lang ako at nagkunwaring hindi ko sya nakikita na nakatingin sa ginagawa ko. Kinamot ko ang abs ko. Hindi ako yung tipong bato bato ang abs. Ako yung toned lang pero buff. Nang matapos ako magkamot ng tsan ay napatingin ako sa kanya. Nakatingin pa din sya sa tsan ko kahit nakatakip na ng sando.

M2M SERIES COMPILATIONSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon