My First!
Alam ko po naman kahit nung bata pa ako, may pagkamalamya na po tlga ako, mas gusto k po kc maglaro kasama mga girls kesa sa mga kalaro kung lalaki. Peru ayaw na ayaw kungntinutukso ako na bakla, jaja, denial pa po cguro, kahit naman ngaun, ayaw kung matawag akong bakla ako.
Nagsimula po yung pinaka una ko pong experience nungmga 7 years pa po ako, may kasambahay po kaming lalaki nun sa bahay, boy kumbaga, sya tiga linis ng labas ng bahay, sibak ng kasi, kc po ulila na po sya kaya po sya kinupkop ng parents ko po, pinapa aral din po sya noon sa hi skul. Sya po nun ay 16 yo pa po pa lng nun. Kahit moreno ang kutis nya, para sa akin ang lakas talga ng dating nya, kaya tuwang tuwa ako ng mga panahon na yun lalo pa at naka hubad sya pang itaas, kc maganda ang hubog ng kanyang katawan.
Noong una, parang baliwala lng sa kanya ang mga panakaw kung tingin sa katawan nya, peru kinalaunan, parang nahihiya na sang maghubad, kc palagi akong nakatingin. Napapansin k din ang palagi nyang pagpasok sa cr kung gabi. Bali, sya po ay natutulog sa sala, kami po sa kwarto kasama ang kuya ko at mga kapatid kung babae, bali siksikan po. Isang gabi di po tlga ako maka tulog, ewan k kung bakit, sa kalagitnaan ng aking pagmuni muni, bigla may narinig akong naglalakad papuntang kusina, papunta ng cr. Agad akong lumabas para uminom ng tubig, kc takot sa multo, kaya sinamantala k ng may tao sa kusina para uminom. Pagdating k sa kusina, nakita k ang cr medyo bukas, kaya napa isip ako ng kunti. Nakapatay po kc ang ilaw sa may kusina at ilaw lng sa cr ang naka bukas. Sumilip ako. Doon ko nakita ang hubad na katawan ng aming boy, at sya ay nagjajakol. Nanuyo ang aking lalamunan, at parang lalagnatin ako sa akin nakita. Dila ako ng dila kc nanunuyo talga lips ko. Sinilip k talga sya hanggang sa matapos sya, at doon k nakita ang tamod sa unang pagkakataon.
Simula noon, nagiging madalas ang pagtulog k sa gabi, hinihintay pala nya na matulog na ang lahat saka sya pupunta ng cr at magjajakol. Di cguro makatulog ng di nagjajakol. Kaya sabi ko, gabi gabi, sisilipan k sya. Kaya gabi gabi sabi na mama, parang puyat daw ako palage, di nya alam ang ginagawa ko.
Isang araw mga bandang alas dose, maaga akong naka uwi galing school...pagdating k sa sala nakita k ang boy namin natutulog sa sofa, akala k may iba pang tao yung pala kami lng dalawa. Di k alam nasan mga tao sa bahay nun, ang ginawa ko pumunta ako kusina at kumain, tom jones eh. Balik ako sa sala at nanood ng tv, cartoons na kc ang palabas non basta hapon, remember sara ang munting prinsesa? Isa yung sa mga inaabangan k nung araw. Upo batang 90’s po ako. Habang nanood ako, sinilyapan k ang boy na natutulog sa sofa, ako naman sa sahib, kitang kita k ang bukol sa harap ng short nya, natatakot man ako, peru pinatong k ang kamay k sa harapan nya, tagaktak ang pawis k ng mga panahon na yun, pina masdan kung mabuti kung gising sya, hindi sya gising, dahan dahan kung ginalaw ang kamay ko, na parang hinihimas k ang harapan nya. Napapansin k na unti unting nabubuhay ang kanyang pagkalalaki, tiningnan k sya ulit, di pa rin gumagalaw, hanggang sa ipagpatuloy k lng ang ginagawa ko. Ninanamnan k talga yung momment na yun, hanggang sa napakalaki na ng bukol nya sa kanyang harapan, bigla akong kinabahan kc bigla nyan ipinatong ang kamay nya sa kamay ko, don k nalaman ng gising na pala sya, bigla akong natakot at bigla akong tumakbo papunta ng kwarto. Grabe ang kaba k noon, baka kasi isumbong nya ako sa parents ko at baka paluin ako. Umiyak pa ako nung sa sobrang kaba, hanggang sa nakatulog ako. Pag gising k gabi, naghahanda na sila sa hapunan, tinawag ako ni mama, kabado parin ako, habang kumakain tiningnan k at mukha ng boy namin, blanko ang tingin nya, kaya kabado ako baka po magsumbong. Buti na lng at natapos ang hapunan namin di nya ako sinumbong. Kaya sabi ko, since parang walang nangyari sisilipan k na naman sya mamaya. Kay apo naghanda ako, kunyari gagawa ako ng assignment para gabi na makatulog.
Pagkatapos ng ilang oras tulog na naman ang lahat, narinig k na naman ang pagbukas ng pinto ng cr namin, kaya dahan dahan akong pumunta sa kusina para makasilip na naman. Peru pagsilip k sa cr walang tao kahit naka bukas ang ilaw, kaya nagtaka ako. Paglingon k nakita k ang boy namin nakatayo sa likod ko.
Boy: sino hinahanap mo?
Ako: wala po, kala k po kc may tao iihi sana po ako.
Boy: sigurado ka? O baka sinisilipan m ako?
Me: ako po? Aaahhhh hhindii po ah! Utal utal kung sagot.
Boy: eh anu yung ginawa m sa akin kanina?
Me: ah yun po ba? Sorry po. Wala po yunBiglang kinuha ni boy ang kamay k atnpinatong sa harap nya
Boy: gusto m ba? Ok lng pagbibigyan kitaKahit medyo po akong tulala, pinahimas nya sa akin ang harapan nya ng dahan dahan. Pinapasok nya ako sa banyo at ni lock ang pinto. Sa loob, patuloy pa rin ang paghimas k nabang sya ay nakatayo at malalim ang pag hinga. Sinabihan nya akong ibaba ang short nya at brief, maganda talga ang hugis ng burat nya, pantay at walang ugat. Konti din pa lng ang kanyang balahibo. Habang himas k pa din sya at medyo pajakol na, pumikit sya, ninanamnam ang sarap ng kamay ko. Sinabihan nya akong susuhin ang kanyang nipple. Kaya naman kahit medyo di pa ako ganun ka bihasa, ginalingan k talga, aaaaaaaahhhhhh ohhhhhhhh hmmmmmmm. Yung lng ang maririnig, napakasarap sa tenga. Dahan dahan nya tinulak pababa ang ulo ko. Kaya dinilaan k ang dibdib nya, papunta sa kanyang abs, sa pusod, sa puson dinilaan k talga. Aaaaahhhhhhh ggaaalllinnnggg m ahhhhhh! Hhhmmmmmm! Subo m na please. Narinig k sa kanya! Kaya walang pag aalinlangan sinubo k na ang matigas nyan burat! Aaaaaaaaaaahhhhhhhhhh! Init ng bibig m putcha, sarap naman! Aaaahhhhhhhh. Sipsipin m. Ginawa k ang lahat ng sinabi nya. Di pa po kc ako marunong chumupa ng mga araw na yun eh. Peru ginawa k po ang lahat ng makakaya ko. Inisip k na lng na ice candy to para mas madali sipsipin. Sarap na sarap sya sa aking gainagawa, kaya ilang sandali lng pumotk na ang tamod nya. Lahat yung nilonuk ko po! Oo wala rin naman akong magagawa kc pinasok nya talga sa lalamunan ko po kaya nalulun ko po lahat.
Pagkatapos nang nangyari sinabi nya sa akin na sekret lng namain yun, kaya nawala po ang kaba ko, bumalik ako sa kwrato na masaya. Di nga ako masyado nakatulog eh, kasi parang lutang pa ako sa mga nanayri.
Simula ng araw na yong halos gabi gabi, pina chuchupa nya sa akin ang kanyang tarugo. Kahit nga hindi gabi, basta kami lng dalawa, tinatawag nya agad ako sa kwarto nmain, sempre chupa na naman po. At nag eenjoy kaming dalawa
Nagtagay ang ganung set up nga mga 3 taon, hanggang tinulungan sya ni papa na mag apply ng sundalo at sa awa ng dyos naging sundalo na po sya.....
Sa ngaun sya po ay may asawa na at tatlong anak. Di pa din nagbabago katawan nya, may porma pa din, 38yo na sya, ako naman at 28 na. Ang maganda lng pagpumupunta sya sa amin, pinapa susu nya pa din ako. Sarap na sarap pa din sya. Pinapainum sya ng kuya po, peru matutulog sa kwarto ko, syempre, aking akin na sya hanggang mag umaga, parang kami natutulog. Nakak apat na round pa kmai hanggang umaga. Libog nya talga. Minsan nga pag miss nya na daw ako, pinapaunta nya ako sa lugar nila sa davao, eh nasa cotbato ako, magkikita lng kami sa hotel at saka masesex na naman kami magdamag....
Hanggang ngaun parang ganun at set up namin. Ninong na din ako ng bunso nya anak na lalaki.
Hanggang dito na lng po sana po ay nagustuhan nyo ang aking unang kwento.Hanggang sa suusnod...........