MGA KALARONG SUNDALO PART 5

208 1 0
                                    


Ang nakaraan: Lumapit si Jordan. Humakbang dahan-dahan papunta sa malaking lalaki na nakatayo sa pinakahuling pwesto sa paliguan. Sando lang ang saplot. Walang pang-ilalim. Nakakatawag-pansin ang tambok at tigas ng puwet nito. At nakakalibog ang ungol na kumakawala sa kanya…

“Aaaaahh…….Aaaahhhhhhhh……”

Ika-5 Bahagi, ang kasunod……

Narinig ni Joel ang pagkayapak ng tsinelas ni Jordan sa basang sahig ng banyo. Paglingon niya… halos nasa tabi na niya ang binata. Kahit madilim, namukhaan niya si Jordan, ang bumibisitang anak ng kanilang komandante. Hindi pa man niya nakilala ng personal ito, ngunit alam niyang maayos makisama ito sa mga sundalo.

Gwapo si Jordan, batang-bata. Maputi, chinito…. Makisig at matangkad. Hubad ito sa itaas, walang t-shirt o sando. At napansin ni Joel na balbon ang dibdib nito. May konting bulbol sa tyan, na lumalatay pababa, papasok sa suot nitong maluwang na shorts na pantulog.

“AAAAAAAHHHHHHHH………”, napaungol ulit si Joel ng malakas, dahil napahigpit ang paglunok sa tarugo niya ng nakaluhod na Dhel.

Sa pagungol ni Joel… sinapo ni Jordan ang sarili niyang singit… at inumpisahang himasin ang kanyang sandata.  Lumapit pa si Jordan… at nang makatabi na niya ang malaking sundalo, nagulat siya na may nakaluhod pala sa hirap na subo-subo ang titi nito. Napako si Jordan sa pagpanood… Nakapikit ang nakaluhod na sundalo, at buong-buo na nakabaon ang sandata ng malaking sundalo sa lalamunan nito.

Inakbayan ni Joel si Jordan, habang magkatabi nilang pinapanood ang pagchupa ni Dhel kay Joel.  Binaba ni Jordan ang garter ng kanyang shorts, at nilabas ang kanyang tarugo, at sinalsal nito.

Napadilat si Dhel, at medyo nagulat siya nang makita niya si Jordan. Ngunit tuloy-tuloy lang ang pagsupsop niya sa nakabaong titi sa bibig niya, dahil hinawakan na ni Dhel ang kanyang ulo.

Nag-umpisa nang magtaas-baba si Dhel sa tarugo ni Joel. At ngayon lang natantya ni Jordan kung gaano talaga kalaki ang kargada nito.

“Aaaah…. Sige, chupain mo na…. ang saraaaap….Dheeeeellllll…….”

Lalong binilisan ni Jordan ang pagsalsal… sinasabayan ang pagtaas-baba ni Dhel sa tarugo ni Joel, habang himas-himas na ngayon ng nakaakbay na sundalo ang hubad niyang balikat at likod.

Napapahalinghing na rin si Jordan, kasabay ng halinghing ni Joel.

“O,  siya naman, Dhel…”, sabi ni Joel.

Nangingintab ang tarugo ni Joel nang iniluwa ito ni Joel. Dinakma ni Joel ang matigas na tarugo ni Jordan. Lumapit si Jordan para pumuwesto sa harap ni Dhel, at pumuwesto naman si Joel sa likod ni Jordan, at niyakap ito sa dibdib.  Lumatay muna ang mga daliri ni Joel sa kabuuan ng tarugo ni Jordan… magaan na sinapo ang nakalawlaw na bayag ng binata… “Aaaaaahhhh…….”, napaungol sa kiliti at kilig si Jordan.

Hinawakan ni Dhel ang puno ng tarugo ni Jordan, binuka ang bibig niya, at nilunok ang halos kalahati ng tarugo nito.

“AAAAAAAAHHHHH……..PUUUUTAAAAANNNG INAAAA……..AAHHHHH”, ang lalim ng ungol ni Jordan…. At halos matumba siya, kung hindi sya nakasandal bigla sa dibdib ni Joel, na ngayon ay yakap-yakap siya.

Parang nagdilim ang paningin ni Jordan. Mainit ang lalamunan ni Dhel. Malakas humigop. Konti pa lang ang karanasan ni Jordan… ngunit sa iilang nakaraan na mga karanasan, ay tila napukaw ang kanyang nililihim na libog. Ngayong gabi…. parang puputok ang dibdib niya sa sarap. Hindi niya maisip na ganito kasarap ang ginagawa sa kanya ni Dhel.

Napangiti lang si Joel sa tindi ng reaksyon ni Jordan. At mas lalong ginanahan si Dhel… natanto niya na hindi pa nakatikim ng kahit anong klaseng pagtalik o sex itong binata.

M2M SERIES COMPILATIONSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon