"Pasali kami!" Agad na sabi ni Darwin at agad na naghubad ng damit.
Tumawa at agad namang sumunod si Junior na naghuhubad din ng damit. Tulad ng sabi ko si Junior ay may pinaka malaking tite kaya kung sino man kakantuton ni Junior wasak ito HAHAHA.
"Pre putangina ang dugyot ng tite mo!" Sabi ni Shin at hinawakan ang maitim na tite ni Darwin.
Hinugot ko ang titi ko sa pwet ni Shin kitang kita namin ang tumulong tamod ko sa loob ng pwet ni Shin natawa na lang ako habang napaungol si Shin.
"Putangina pre ang sakit!" Sabi ni Shin.
"Sus ginusto mo naman." Nakangising sabi ni Junior.
"Oo! Sarap pre! Halika kantutin kita!" Natatawang sabi ni Shin.
"Pag experementuhan natin tong si Shin." Sabi ni Darwin at tinulak si Shin pahiga.
Magrereklamo na sana si Shin kaso naibukaka na ni Darwin ang mga binti nito. Natawa ako at si Junior. Kitang kita namin ang namumulang butas ng pwet ni Shin at ang mabuhok niyang pwet pati na din ang titi niya.
"Putangina niyo ano gagawin niyo?!" Asar na sabi ni Shin.
"Lalaruin ka pre!" Sabi ni Darwin.
Maya maya ay kinuha nila ang dildo at pinasok sa pwet ni Shin. Tumulo ang tamod ko nang ilabas masok ni Darwin ang dildo sa pwet ni Shin.
"Pre chupain mo ko." Utos ni Shin kay Darwin.
"Putangina di ko ginagawa yon." Pero subo subo na niya ang titi ni Shin habang nilalabas masok niya ang dildo sa puke ni Shin.
Nakatuwad si Darwin habang ginagawa niya yon. Ako naman nakamasadi lang ako sa ginagawa nung dalawa habang si Junior naman ay lumapit sa nakatuwad na likod ni Shin. Nilabas niya ang dila niya at dinilaan ang pwet ni Darwin kaya napungol ang gago.
Nakamasid lang ako sa kanilang tatlo. Chinuchupa ni Darwin si Shin at dinidilaan ni Junior ang pwet ni Darwin. Ako nakatayo lang ako tigas na tigas nanaman ang titi ko at handa na makipag bakbakan.
"Sinong unang kakantot at kakantutin?" Tanong ni Junior.
Natahimik kaming apat at naghihintay kung sinong unang magsasalita.
"J-Junior kantutin mo ko pre." Sabi ni Shin at ngumisi.
Agad na natawa si Junior at lumapit kay Shin. Hinila niya si Darwin at sinubsob sa titi niyang dambuhala na tigas na tigas na talaga."Darwin chupain mo ko" na agad namang ginawa ni Darwin.
Nilabas masok niya ang titi ni Junior sa binig niya sinisugrado niyang madulas na madulas ito at matapos padulasin ni Darwin ang titi ni Junior agad na pumusisyon si Junior sa nakabukakang si Shin.
"Junior putangina mo dahan dahan! Malaki yang sayo!" Sabi ni Shin habang pinapasok siya ni Junior.
Napahalakhak na lang si Junior at nilabas pasok ang dambuhala niyang titi sa loob ng puke ni Shin. Bang galing din kumantot nitong si Junior wasak na wasak si Shin at nakatirik na ang mata.
"Putangina pre bilisan mo pa! Ahh ahh ahh!"
"Gusto mo yan ha? Yan?!" At pinalo palo pa niya ang hita ni Shin.
Nakatingin lang kami ni Darwin kapwa matitigas ang titi lumapit siya sakin at jinakol ang titi ko kaya napungol na lang ako. Sinabayan namin ang ungol na ginagawa ni Shin at Junior.
Chinuchupa na ako ngayon ni Darwin. Hindi ito ang unang beses na chupain ako ng lalake nachupa na din ako ni Shin diba sa last part pero nachupa na din ako ng bakla sa parlor. Libreng chupet. Chupa at gupet. Hahaha.