Labinlimang taon ako ng una akong makatikim ng kakaibang sarap na di ko pa naranasan sa murang eded ko. Bagamat noong labintatlong taon ako ay natuto na akong magp*r**s sa pamamagitan ng pagsas*r*l*ng sikap. Malaking bulas kasi ako kaya mukhang mama na akong tingnan. Siguro ay dahil sa dugong nananalaytay sa akin. Purong espanyol ang nasira kong lolo.
.
Summer vacation noon,bakasyon ng mga istudyante kasama na ang pinsan kong si kuya Nestor, eighteen years old at second year college na siya sa Maynila at kumukuha ng computer engineering. Maliit pa ako nuong umalis sya upang ipagpatuloy ang kanyang pag-aaral sa maynila. Nuong maliit pa kami, madalas sya sa amin dahil malapit lang ang kanilang bahay mula sa amin.
.
Laking gulat niya dahil nitong pag-uwi nya. Bagama't tatlong taon ang agwat namin, halos magkasing laki at magkasingtangkad na kami dahil nga sa malaking bulas ako. At dahil magkabarkada na kami mula sa aming pagkabata, ako ang kasa-kasama nya sa pamamasyal.
.
Minsan isang biyernes ng hapon, inutusan ako ng tatay ko na tumao muna sa aming kubo sa bukid dahil napaki-usapan syang maging taga-pagsalita ng isang kamag-anak na mamamanhikan. Wala kasing mag-aalaga sa mga hayupan doon katulad ng mga manok, pato, baboy at mga kalabaw na alaga ng tatay ko.
.
Naghahanda na ako sa pag-alis ng dumating si kuya nestor at tinanong ako kung saan ako pupunta. Sabi ko e magbabantay sa aming kubo ngayong gabi. "Sama ko, matagal na akong di nakakatulog sa bukid, namimiss ko na ang hanging amihan", sabi niya Tuwang tuwa naman ako dahil hindi ako magsosolo sa bukid.
.
Napakain na namin ang mga hayop, nakapaghapunan na rin kami at nakahiga na dahil walang kuryente sa bukid. Madilim at kingke lang na de-gaas ang ilaw namin. Nagkwentuhan kami habang nakahiga. Maraming kwento si Kuya nestor tungkol sa buhay estudyante nya sa maynila. Nakikinig lang ako dahil wala pa akong gaanong alam dahil hindi pa naman ako nakakarating ng maynila.
.
Alas diyes na ng gabi ng umpisa akong maghikab. Nakatulugan ko na ang pag-iistorya ni Kuya Nestor.
.
Mag-mamadaling araw na ng magising ako sa bigat ng nakadagan sa akin. Nakayakap sa akin si Kuya Nestor at nakadagan ang isa niyang hita sa aking tiyan. Mayroon akong naramdamang matigas na nakatutok sa akin at ramdam ko ay ikinik*sk*s ni kuya nestor ang matig*s nyang ar* sa aking tagiliran. Napansin ko, hubo't hubad siya!
.
Nag-umpisang maglikot ang mga kamay nya at ipinasok sa loob ng aking damit at nag-umpisa niyang him*s*n ang aking d*bd*b. Malaki na ako, nagbibinata na pero hindi ko inaasahan ang mga pangyayari. Natakot ako, ninerbyos kaya bigla akong tumalikod sa kanya. Hinatak ko ang kumot at ibinalot ko sa aking katawan. Naiwang nakatiwangwang at walang saplot sa katawan si kuya nestor sa aking likuran. Pagkaraan ng ilang sandali, muli syang yumakap sa akin, sinabing wag akong matakot dahil wala namang ibang tao doon at di malalaman ng iba kung di ko sasabihin. Hindi ako umiimik, pirmi lang akong nakatalikod nagkunwaring tulog. Mapilit si kuya nestor, dahil sa hindi ko pagkibo ay muli niya akong niyakap at ikin*sk*s muli ang t*t* niya sa likod ko na nababalutan pa rin ng kumot pero ramdam ko ang matigas at nagwawala niyag t*t* sa aking p*w*t*n. Bagamat nanginginig ako sa nerbyos ay nakadama ako ng sensasyon na ngayon ko lang naramdaman mula sa kanyang pinaggagawa. Mamaya-maya ay p*m*s*k sya sa loob ng kumot. Nakatalikod pa rin ako at muli syang yumakap sa akin, gumalaw ang kanyang mga kamay, tinanggal nya ang aking tshirt at isinunod ang aking shorts hanggang maiwan na lang ang aking brief. Muli kong naramdaman ang pagk*sk*s ng t*t* nya sa bandang p*w*t ko. Ipinap*s*k sa pagitan ng aking mga hita na nabasa mula sa likidong nanggagaling sa kanya. Ipinagpapatuloy ang mga h*m*s nya sa aking d*bd*b, sa aking tyan pababa sa aking mga hita.....tumaas ang kanyang pagh*m*s hanggang makarating sa aking sing*t.
.
Hinawakan nya ang aking mga itl*g at dahan dahang pinagp*p*s*l ang mga ito. Habang kumk*ny*d k*ny*d pa rin sya. Umakyat pa ang kanyang mga daliri hanggang marating at mahawakan ang nagwawala ko ng al*g*. Pumipintig pintig ito at pinip*s*l nya sa bawat pintig at alagw* ng aking al*g*. Ibang-iba sa naramramdaman ko kapag nagsas*r*l*ng sikap ako. Pilit kong pinakalma ang sarili ko hinayaan ko na lang si kuya nestor sa kanyang ginagawa. Ng maramdaman nyang nagrelax ako, pinatihaya nya ako at tuluyan ng tinanggal ang natitira ko pang saplot.. Nangiti sya ng aninagin nya ang matigas nang t*t* ko. Halos magkasinlaki daw ang t*t* ko sa t*t* nya. Hindi pa rin ako umiimik. Pumat*ng sya sa akin at nagumpisang him*s*n uli ang buo kong katawan. Nagumpisang pasadahan ng halik ni kuya nestor ang buo kong katawan. Sa hita, sa b*y*g pero nilampasan ang t*t* ko hanggang umakyat sa aking ut*ng. Hinalikan nya ako sa tenga, sa leeg at sa pisngi at muli pababa sa aking d*bd*b. Naglulumiy*d ako sa sarap at namalayan ko na lang, ang mga *ng*l na lumalabas mula sa aking bibig ng di ko alam. Bumaba pa siya sa aking p*s*n. Napa-igtad ako ng kagat-kagatin nya ang laman ng aking tyan.. ewan kung sa sarap dahil sa kiliti o sa sakit kaya naitulak ko sya. Natawa sya sa pangyayari.
.
Muli syang nag-umpisa sa naudlot niyang ginagawa. Mas banayad, mas swabe ang naging mga halik at him*d nya kaya lalong nagpatindi sa sarap na ngayon ko lang nadama . Ng marating nya ang puno ng t*t* ko, nilaro-laro nya ang ulo nito, kinagat-kagat na parang nagsisilindro habang ang isang kamay ay hinih*p**n ang mga hita ko at ang isa naman ay pinip*s*l p*s*l ang ut*ng ng s*s* ko. Nang kanyang isub* ang pinaka-ulo nito, para akong kinoryente! Sa murang buhay ko, ngayon lang ako nakatikim na mais*b* ang t*t* ko. Masarap, walang kasing sarap ang aking naramdaman dahil mainit ang loob ng bibig ni kuya nestor. Nag-umpisa syang magtaas-baba, hinawakan ko sya sa ulo at boung lakas kong inilabas masok sa bunganga nya ang aking ar*. Sinabunutan ko siya at boung bilis kong inyudah*n. Halos mabilaukan siya sa ginagawa ko. Pakiramdam ko, mangyayari na ang mangyayari, hindi ko na inalala si kuya nestor kung ano ang nararamdaman niya. Ang sa akin, palibhasa ngayon lang ako nakaranas ng ganoong sarap, ginawa ko ang inakala kong makasisiya sa akin, ang kant*t*n ng kant*t*n ang bunganga niya. Bumilis ng bumilis hanggang put*k*n ako sa loob ng bibig nya. Sinimot nya ang t*m*d ko at di tinigilang him*r*n hanggang masaid ang inilabas ko. Nagulat parin ako ng makita kong nilunok ni kuya nestor ang lumabas sa akin. Tawa siya ng tawa dahil para daw akong preso na hindi nakatikim ng *y*t sa loob ng maraming taon. Para daw akong mauubusan. Humingi na lang ako ng pasensya dahil baka kako nasaktan ko siya mula sa aking pagkakasabunot.
.
Nanlalambot akong umayos ng higa at siya nama'y tumabi sa akin. Nakatulugan ko na nakayakap sa akin si kuya nestor.
.
Pinsan ko ang unang nakatikim sa akin. Unang kakaibang sarap na karanasang di ko malilimutan habang akoy nabubuhay!!
.
Kinabukasan, muling naglikot si kuya nestor.....
.
.
May araw na nang magising akong may kumakalikot na naman sa ar* ko. Si kuya nestor ay hawak-hawak ang medyo tulog pang t*t* ko. "Good morning" sabi nya, akala ko sa akin nya sinasabi iyon pero dumukwang siya at hinalikan ang nag-uumpisa nang lumaki na bagay na nasa pagitan ng dalawang hita ko. Pagkatapos nya itong halikan, umusad sya pataas haggang magpantay ang aming mga katawan na pareho pa ring mga hubad dahil sa pangyayari nung nakaraaang gabi, nakatulugan ko nang kumot lang ang nakatakip sa amin.
.
Muling namasyal ang mga kamay ni kuya nestor sa aking mga hita at sa pagitan nuon. Pero ng marating ang sing*t ko, ito ay kanyang nilampasan. Hin*m*s nya ang aking tyan, ang aking tagiliran, p*s*n, hanggang marating ang aking mga ut*ng, kanya itong pin*s*l p*s*l at itoy nagdudulot na naman sa akin ng sakit at sarap. Habang abala sya sa pagh*m*s sa akin, naging abala din ang dila nya sa aking leeg, pataas sa aking mga tenga. Pinatitig*s nito at ipinap*s*k sa loob ng tenga ko. Ipinipilig ko ang aking tenga palayo sa kanya dahil di ko matiis ang kiliti at sensays*n na idinudulot sa akin. Tatawa lang sya at pagkatapos ay muli akong hahalikan sa pisngi at pagap*ng*n ang dila hanggang sa aking leeg. Tinangka akong halikan ni kuya nestor sa bibig pero iniiwas ko ang bibig ko. Ayoko at naasiwa ako na makipaghalikan sa kanya. Nanay ko at mga kapatid kong babae pa lang ang nakakalips to lips ko ayon sa aking pagkakatanda mula nuong maliit ako. Hindi na siya nagpumilit at itinuloy na lang ang kanyang pagror*m*ns* sa akin. Wala akong ginawa kundi ang um*ng*l at magliliyad sa sarap ng ginagawa ni kuya nestor.
.
Pagkaraang magsawa sa kahih*m*s sa akin, pumat*ng naman sya at muli akong pinaghahalikan. Ramdam ko ang matigas na ar* nya na kumik*sk*s sa pagitan namin. Gumigil*ng sya habang panay ang halik sa akin. Tuwing gigil*ng siya, tumatama minsang sa p*s*n ko, minsan ay nagbubundulan ang mga t*t* namin at kung minsan naman ay tumatama sa sing*t ko. Kapag nangyayari ang ganon, tumataas lalo ang p*w*t niya saka niya ibaba para maipit sa mga binti ko. Napapasingit ang mga halinghing at malalim na hininga ni kuya nestor sa mga sandaling ganoon. Yayakapin ako ng mahigpit at lalong nag-uumigting ang init ng kanyang mga halik habang ako namay lalong namimilipit sa sarap na dulot ng maiiinit na halik niya kaya napapayakap din ako ng mahigpit.
.
Nang magsawa sa aking mga pisngi, tenga at leeg, nag-umpisa na namang gum*p*ng ang kanyang mga labi sa aking d*bd*b. Pinaglaro nya ang kanyang dila sa aking mga ut*ng na mamamayat' maya ay kanyang sinisips*p at kinakagat-kagat na nagdudulot sa akin ng ibayong sarap. Pati aking kili-kili ay hindi pinatawad ni kuya nestor. Nang dila*n nya at himur*n ito ay napahagikgik ako na ikinatawa rin niya. Pero masarap, nakakakiliti pero may sarap akong naramdaman tulad ng sarap na lasap ko mula sa kanyang walang paghim*d sa buo kong karatan. Gum*p*ng muli ang dila niya pababa sa aking p*s*n, sa puno ng aking t*t* ko na tinutubuan ng manipis na b*lb*l. Dinidila-d*l**n ang ulo ng t*t* ko at muling pinasadahan na akala mo ay kumakain ng mais . Sarap na sarap talaga ako at halos magdiliryo ako sa walang kasing sarap na umpisa ko lang natikman kagabi! Hindi na ako nakatiis, hinawakan ko sya sa ulo at itinutok ko sa bibig nya ang nagwawala ko ng al*g*. Maingat si kuya nestor, suwabe at masarap niyang sin*s* ang aking t*t*. Labas masok siya sa ginawa niyang pags*b* sa ar* ko. Mainit ang loob ng kanyang bunganga na nagdudulot ng sarap sa akin kaya ipinagduldul*n ko pang lalo ang ulo niya hanggang umabot sa ngala-ngala niya ang t*t* ko. Ramdam ko ang init ng kanyang lalamunan. Sumasama ang aking balakang tuwing itataas nya ang kanyang ulo. Pero natuto si kuya nestor mula sa nangyari kagabi. Inalalayan ako at hindi hinayaang maulit ang pagsabunot ko sa kanya at isin*lp*k ko ng isin*lp*k ang t*t* ko sa bunganga niya. Mabilis ko namang naramdaman ang gusto niyang mangyari at hinayaan ko lang siya sa kanyang ginagawa at ipinagpatuloy ko lang ang paglasap sa ligayang dulot ng mga ginagawa niya. Ayaw ko nang matapos ang sarap na ipinapadama nya. Sh***t... ang sarap talaga... walang tigil ang pagk*ny*d ko sa kanya hanggang makapas*k lahat ang t*t* ko sa bunganga niya.
.
Siguro nangawit, tinanggal ang bibig mula sa pagkakasakm*l sa ar* ko at nagumpisang himur*n ang mga b*y*g ko. Isa-isa, sin*ps*p ito at nilaro ng kanyang mga dila. Bagay na nagbigay ng ibang sensasy*n na naman sa akin. Halos mabal*w na nga ako sa sarap sa kanyang pags*s*, ng gawin nya ito ay halos ikapugto na ng aking hininga......humigpit muli ang pagkakahawak ko sa kanyang ulo.
.
Pinatig*s niya ang kanyang dila at pinagtulay sa pagitan ng aking mga b*y*g hanggang umabot sa b*t*s ng p*w*t ko!!!. Lumalakas ang mga ung*l ko at halos malagas ang kanyang mga buhok sa pagkakasabunot ka sa kanyang ulo. Inilabas masok ang matigas na dila sa p*w*t*n ko at lalo lumakas ang mga ung*l ko. Alulong na siguro ang tawag doon dahil talaga namang napakagaling ni kuya sa kanyang ginagawa. Lalo naman nyang pinag-igi. Hinalikan, sin*ps*p ang b*t*s ng aking p*w*t at akoy humihiyaw na sa ibayong sarap na aking nadarama. Nang maramdaman nyang malapit na akong putuk*n dahil sa lakas ng sabunot ko sa kanya ay tumigil sya. "Pahinga ka muna", sabi nya sa akin at muling pumat*ng sa akin. Ipinas*k ang ubod tigas ding mga t*t* nya sa pagitan ng aking mga hita, pinagdikit nya ito kumak*dy*t k*dy*t sya. Sa una ay banayad at mabagal. Nakapikit si kuya nestor at parang nasa langit siya sa kanyang ginagawa. Nakanganga sya at humihingal habang nakapikit habang kinak*nt*t ang pagitan ng aking mga hita.. sinabi nyang yakapin ko sya ng mahigpit habang pabilis ng pabilis ang kanyang pagk*ny*d, humigpit ang yakap niya sa akin. Bumilis ng bumilis ang kanyang pag-inday*g habang lumalakas din ang kanyang mga hiyaw, palibhasa nga walang ibang tao sa kubo namin sa lugar na iyon. Hanggang isang malakas AAAAAAHHHHHH!!! At mahabang k*ny*d ang kanyang ginawa, naramdaman ko ang pagpulandit ng mainit na katas ni kuya nestor sa pagitan ng aking mga hita. Nanlalambot syang dumapa sa akin, pinaghahalikan muli ako sa pisngi sa leeg at tenga habang kumak*ny*d pa siya ngunit dahan-dahan na lang.. ,
.
Saglit na nagpahinga si kuya nestor habang nakapat*ng pa siya sa akin. Nak*r**s na sya pero nagngangalit pa rin ang t*t* ko. Pumipint*g-pint*g sa pagitan namin, naghihintay at para bang nagmamakaawa na par**s*n na rin sya.
.
Tumayo si kuya nestor....... Ang sumunod na ginawa niya ay lubos kong ikinagulat......
.
Muling nilawayan ni kuya nestor ang t*t* ko. Nagtaka ako sa kanyang ginawa. Pagkatapos nun ay pinaghiwalay ang kanyang mga paa sa pagitan ng bewang ko saka sya naupo. Hinawakan nya ang t*t* ko habang itinutok nito sa b*t*s ng kanyang p*w*t. Ayaw ko sana dahil alam ko madumi iyon. Pero sabi niya na magrelax lang ako at siya ang bahala. Nuong una ay ayaw pumas*k dahil medyo may kalakihan ang al*g* ko. Muling nilawayan at sinubukang itinut*k uli. Pumas*k ng konti at dahan-dahang gumalaw si kuya nestor. Ng pumas*k ang ulo ng t*t* ko, napangiwi sya at humigpit ang pagkakahawak sa akin. Ramdam ko ang pagbaon ng kuku nya sa aking mga bisig. Sabi ko'y tama na at nasasaktan siya pero ipinat*ng niya ang isang daliri niya sa dibdib ko na para bang sinasabing "tahimik ka lang". Ng pumas*k ang ulo ng t*t* ko at gumalaw-galaw na si kuya nestor na akala mo nangangabayo, sanlibot isang kaligayahan ang naramdaman ng t*t* ko, paakyat sa aking p*s*n hanggang pati ako ay humahabol sa bawat pagtaas ng kanyang bewang. Gusto kong iba*n lahat na kung maari pati b*y*g ay maiba*n sa kakaibang sarap na aking nararamdaman. Sabi ko meron palang ganito kasarap na pakiramdam. Ganito pala ang pakiramdam ng isang kumak*nt*t na kahit sa p*w*t lang pala ay walang kasing sarap ding kaligayahan ang nadarama.!!!
.
Mamaya-maya ay tumigil siya. Hinila ako habang siya naman ang humiga. "Ako ang patungan mo", ang sabi nya sa akin. Sa pag-iiba namin ng posisyon ay buong ingat na nahiga si kuya nestor upang huwag mabunot sa pagkakaba*n ang t*t* ko sa p*w*t nya.
.
Ng makahiga na siya. Ikinalawit ang mga hita niya sa bewang ko. "Kant*t*n mo ako... "sabi nya habang siya ay nakapikit na para bang sarap na sarap siya sa nararamdaman mula sa pagkakaba*n ng aking al*g*. Dahan daan akong umindayog at muli ko na namang naramdaman ang sarap... Ang sarap!!!!!!! Lumalakas na naman ang mga halinghing ni kuya nestor samantalang nag-umpisa na rin akong tubuan ng gamunggong mga pawis. Sa pagod, sa sarap habang aking ina*r*r* ang masikip na but*s ng p*w*t niya. Pabilis ng pabilis ang aking pagk*ny*d at pahigpit din ng pahigpit sa pagkakasakal ng mga paa niya sa bewang ko. Ng maramdaman ko ang malapit ng pagsabog ng katas ko, dahan dahan pong binunot ang t*t* ko saka buong lakas kong isinaly* sa p*w*t ni kuya nestor. Isang malakas na ung*l ang hindi ko namalayang lumabas mula sa aking mga lalamunan sa tindi ng sarap na aking naramdaman. Ramdam ko ay kasamang lumabas ang utak ko sa dami ng katas na lumabas sa akin.... Ang unang makasira ulong sarap na aking naranasan... ang aking unang k*nt*t..... ay hindi sa ar* ng isang babae ngunit sa p*w*t ni kuya nestor.... Masarap pala.....
.
Hindi na kami nakapag-agahan dahil mataas na ang araw ng kami ay bumangon dahil naghihiyawan na sa gutom ang mga manok. Pato at baboy na alaga ng tatay ko...
.
.
.
To be continued...