Part 2
Ang Nakaraan…
Ohhh kuya…ahhh… nakikiliti ako..ahhhhhh… at sabay bitiw ni Mark sa kanyang alaga at napahawak sa kanyang mukha ang dalawang kamay ni Mark dahilan ng pagsampal ng kanyang alaga sa aking mukha na talaga namang sobrang galit na galit…
Hindi na ko nakapagpigil pa at dinilaan ko na rin ang kanyang tarugo na talaga namang ikinagulat ko, dahil ang akala ko ay sapat lang sa edad nya ang sukat ng kanyang alaga pero nagkamali pala ako dahil at his age ay halos magkasinglaki na ang titi nya at ang titi ko…Uhhhh kuya….ahhhh…oooohhhhh…sige langgggg kuyaaaaa…ahhhhh… sa mga narinig kong yun mula kay Mark ay lalo akong ginanahan at nawala ang takot ko sa aking sarili kung kaya isinubo ko ng buo ang pagkalalaki ng aking pinsan…ahhhh kuya ang sarap… oohhhh kuyaaa sarapan mo pa…. ahhhhh….ooohhh….ahhhh….
Habang subo ko ang kanyang burat nilalaro laro ng aking mga daliri ang kanyang magkabilang utong na lalong ikinaungol ni Mark. Maya maya pa ay hinubad ko na rin ang suot kong maigsing short maging ang aking brief at pareho na kaming walang saplot. Habang subu-subo ko ang kanyang pagkalalaki ay sabay himas ko na rin sa aking tarugo… Ooohhhh, ahhhh, kuyaaaaa ang sarappppp… at patuloy na rin ang pagkadyot ng aking pinsan ng kanyang tarugo sa aking bibig…ahhhh kuyaaaa…ahhhh.. yan lang ang tanging mga naririnig ko mula sa kanya…At nagulat ako ng sabihin ni Mark na “Ahhhhh kuyaaaa malappiiit na ko…aaaahhhh”. Biglang lalong lumaki ang ulo ng alaga ni Mark, hudyat na malapit na syang labasan at ganoon na nga ang nangyari, hinawakan ni Mark ang aking ulo at halos sabunutan nya ko habang binabayo at isinusubsob sa kanyang pagkalalaki… “ahhhh, kuya ayan na po…aaaahhhhhhhhhhhhhh…”. Lumabas ang malagkit, mainit-init at manamis-namis na tamod ng pinsan ko at wala akong inaksaya maski sa huling patak nito. At habang subo ko pa rin ang titi ni Mark ay sinabi nitong “Kuya tama na, nakikiliti ako baka maihi po ako” at sinabi ko namang o sige kaso kailangan kong magpalabas sabay ngiti sa kanya.
Nahiga ako at nagjakol at inutusan ko si Mark na dilaan ang aking mga utong na agad namang ginawa ni Mark. “ahhh, ohhh… ahhhh Mark diinan mo paaaahhhh…..Oooohhhh, ahhhhhh!!!” puro ungol ang namutawi sa aking mga labi at sabay talsik ng aking katas na ang iba ay tumalsik sa kanang pisngi ni Mark.Mark: Kuya natalsikan ako ang dami, kadiri..… hahahaha
Ako: Hahahaha, di ko napigil e, kadiri ka dyan, yung sayo nga nilunok kong lahat e…. hahahaPagkatapos noon ay bigla akong natauhan at kinausap ko si Mark.
Ako: Mark, sorry ha.. di ko sinasadya nadala lang ako..
Mark: Kuya ok lang yun, nagustuhan ko rin naman e. Alam mo kuya sa totoo lang, nung nasa Dubai ka, habang lumalaki ako parang napansin ko na ibang-iba ang treatment mo sakin kaysa sa iba nating mga pinsan. Tsaka nung tinanong kita na “Kuya, ang kati ng baba ng puson ko tapos parang may tumutubo” ang sabi mo sakin bulbol yun, tapos lagi mo na kong tinatanong sa pagbabago ng titi ko, kaya naisip ko na siguro gusto ni kuya to.
Ako: Walangya ka Mark, naisip mo na pala yun hindi mo pa ko tinanong? Hahaha
Mark: E kuya malay ko ba kung totoo talaga yung naiisip ko, e kung mali pala ako e di nakakahiya naman sayo. Kaya nga nung sinabi ng mga barkada ko na namamakla, magpatsupa daw kami para magkapera kami, pero sabi ko ayoko dahil ang inisip ko kuya baka magalit ka sakin pag nalaman mo yun kaya nireserve ko na para sayo lang to. Hahahaha
Ako: Nagulat talaga ako sa sinabing yun ng pinsan kong si Mark, pero sa kabilang banda e gumaan ang pakiramdam ko dahil tanggap naman nya ko at talagang sa akin nya ibinigay ang unang langit ng buhay nya.Nang matapos yun ay hindi na muna kami uminom at naghanda na muna kami ng makakain, kumain at muling nagswimming. Makalipas ang 2 oras ng paglangoy at pagturo nya sakin kung paano ang tamang paglangoy ay bumalik kami ng aming silid upang magmerienda at ng matapos yun ay napagkasunduan naming umuwi na kung kaya dumeretso kaming dalawa sa CR ng aming kwarto at kapwa wala na kaming mga saplot...Habang nagsasabon kami ay inutusan ko si Mark na sabunin ang aking likuran dahil hindi ko abot at ganon na rin ang ginawa ko sa kanya hanggang sa magbanlaw na kaming dalawa upang alisin ang sabon sa aming mga katawan at habang nagbabanlaw si Mark ng kanyang ulo habang nakapikit ay napansin ko ang kanyang alaga na nakasemi-erect dahilan ng pagkagising ng aking kalibugan. Agad akong lumuhod ng hindi alam ni Mark at sabay subo sa kanyang kargada. Nang maisubo ko yun ay biglang napadilat si Mark at sabay tanong “Kuya round 2?” at sumagot na lang ako na “Biro lang, hehehe”. Ngunit nung tinigilan ko sa pagkakasubo ang titi ni Mark ay bigla nitong hinawakan ang aking ulo at muling pinaluhod upang isubo ang naghuhumindig ng kargada ni Mark.
Mark: Kuya sige lang isubo mo ulit.
Ako: kala ko ayaw mo e. hehehe
Mark: Joke lang kuya, ikaw pa e malakas ka rin sakin tsaka para sayo lang naman to e.. hahaha
Isinubo ko na nga ang tigas na tigas na alaga ni Mark at talaga naman pinuno ko ng laway ang buong katawan nito at ang dalawang bolang nakalaylay sa baba ng kanyang tubo. “aahhhh, kuyaaaaa, ang sarappppp….kuyaaaa sa bayaggggg,… aaaahhhh, oooohhhhh”, puro ungol ang maririnig kay Mark dahilan upang lalo kong galingan ang pagtsupa sa kanyang naghuhumindig na pagkalalaki. “ahhhhhh,… ang sarraaaapppp…. Ahhhh… oooohhhh… kuyaaaaaaaa… ahhhhh“ yan ang mga naririnig kong ungol mula kay Mark at maya-maya pa ay biglang lumaki ang ulo ng alaga ni Mark, na ang ibig sabihin ay malapit na syang labasan at dating gawi ay wala akong sinayang na maski isang patak ng kanyang tamod…