My Unforgettable Experience

191 3 0
                                    

Ito ay nangyari noong ako ay 12 years old. Ayaw kong pumasok sa paaralan sa lunes kaya naman linggo pa lang ng umaga sinimulan ko nang sabihin na masakit ang aking tiyan. Hindi agad naniwala si Mama sa akin kaya mas ginalingan ko pa ang pag-arte. Nagkunwari akong may stomach cramping at nasusuka. Pinilit ko ring umiyak sa sakit hanggang sa naniwala na ang aking mga magulang sa akin at nag-umpisa na rin silang mag-alala. 

”Ma, mukhang seryosong may sakit siya,” ang sabi ni Papa.

"Sige, tatawagan ko si Dr. Go,” sagot ni Mama.

Nakita ko na lang bigla ang aking sarili sa likod ng kotse, nakahiga at patungo sa clinic ng doktor.

Mga 10 minutes rin ang layo ng bahay namin sa clinic ni Dr. Go. Tiyempo namang nasa loob siya noon ng kanyang clinic at walang inaasikasong pasyente. Noong mga panahong iyon, hindi ko alam kung ipagpapatuloy ko pa ang aking pag-arte o sasabihin na lang sa aking mga magulang na wala talaga akong sakit. Tumingin ako sa nag-aalalang mukha ni Mama at nagdesisyon akong ipagpatuloy na lang ang pagkukunwari. Tiyak kong impyerno ang abot ko kapag sinabi ko ang totoo.

”Dalhin niyo siya sa loob, Mike,” sabi ni Dr. Go sa aking ama. Dumiretso kami sa examination room.

”Umakyat ka sa exam table,” utos ng doctor sa akin. Umarte akong namimilipt sa sakit. Mabagal akong  umkyat at umupo sa exam table. ”Ngayon, sabihin mo sa akin kung saan ang masakit, ha”

"Nagcra-cramping up siya Doc," sabi ng nanay ko. "Naisip namin baka appendicitis ito. Parehong na-appendectomy na rin kasi ang kanyang mga kapatid sa ganyang edad noon.”

"Well, let’s see here." Malumanay na pinalpate ng doctor ang aking tiyan. Napa-aray ako nang bahagya. Ibinaba niya ang ang kanyang mga kamay hanggang sa may belt line ng aking pajama.

"Sabihin mo sa akin kung masakit, Kakoy."

Napaungol ako nang biglang dumulas ang kanyang mga kamay sa ilalim ng baywang ng aking pajama. Habang ini-examine niya ako k‏‌‍‏‎‏‏‌‏‍‏‎‌‏‍‌‏‍‏‎‏‌‏‎‏‍‏‌‎‏‌‎‏‎‏‍‌‏‎malibog dito, bahagyang lumitaw ang ulo ng aking titi. Nagulat ako. Napansin ito ni Papa bago pa man makita ni Mama at agad inabot ni Papa ang aking titi at ipinasok sa loob ng aking pajama. Nabigla ako sa nangyari! Hinawakan ni Papa ang aking titi!

Hindi kami liberated at very open sa aming family. Kasama ko sa kwarto si Kuya Caloy ngunit hindi ko kailanman maalala na nakita ko siyang hubo’t hubad. Palagi siyang naka white briefs pagbalik mula sa CR pagkatapos maligo.

“Hmm,” tugon ni Doc sa aking mga daing. ”Maaring tama na appendicitis nga ito, Donna. Hmm, kailangan kong tanggalin ang pajama mo, Kakoy, ayos lang ba sa ’yo?”

Napatingin ako sa aking mga magulang. Gaya ng sinabi ko, wala pang nakakita sa aking hubo’t hubad a‏‌‍‏‎‏‏‌‏‍‏‎‌‏‍‌‏‍‏‎‏‌‏‎‏‍‏‌‎‏‌‎‏‎‏‍‌‏‎tkm simula nang ako’y matuli. Maliban doon, wala rin akong suot na underwear noon kaya mas lalong nahihiya akong makita nilang hubad!

Tila napuna ni Doc ang aking pagkawalang-imik. ”Maari ba kayong lumabas ng kwarto sandali?” pakiusap ng doctor sa aking mga magulang.

“Samahan mo ako, Pa.”  Nasabi ko bigla, dahil natatakot ako sa susunod na gagawin sa akin.

Sumang-ayon naman si Papang manatili at agad rin namang lumabas si Mama sa exam room.

"Ready, Kakoy?" tanong ng doktor. Tumango ako at dahan-dahang ibinaba ni Dr. Go ang aking pajama, hanggang sa tuluyan na niya itong tanggalin. Kitang-kita na ni Doc at ni Papa ang aking titi’t mga bayag.

Kahit matagal na akong nagbabate, noon pa lang ako nagsisimulang ’magbinata’. Nagsisimula pa lang tumubo ang kulot na buhok na nakapaligid sa base ng aking titi. Napansin ko ring medyo bumababa ang aking bayag. k‏‌‍‏‎‏‏‌‏‍‏‎‌‏‍‌‏‍‏‎‏‌‏‎‏‍‏‌‎‏‌‎‏‎‏‍‌‏‎malibog Average lang ang size ng aking titi para sa aking edad, mga 3 inches kapag nakatayo.

M2M SERIES COMPILATIONSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon