INSAN

511 2 0
                                    

May mga bagay sa ating buhay na nasasarapan tayo dahil nga ito ay ang ating first time..Tawagin nyu ako sa palayaw na Jake...ako ay 23 y.o na ngayon at meron akong first time experience na hinding hindi ko makakalimutan
...
15 years old palang ako noon at aminadong bakla pero pilit ko itong tinatago sa aking mga magulang.
Ako ay may matangos na ilong, mahahabang milik mata at katamtaman ang katawan, ang height ko naman ay 5'6 at madalas kong marinig na bagay daw ako maging artista...

Nasa bahay ako at naboboringan na, napansin ito ni mama kaya isinama nya akong pumunta sa bahay nila tita..

"Oh anak,muka yatang nabobored ka dito sa bahay ahh" sabi ni mama

"Ahh..oo nga po eh" sabi ko naman sabay kamot ng aking ulo

"Eh Jake gusto mo bang sumama sa akin kina tita Marisel mo?"

"talaga ma?! Yes makikita ko ulet si kuya Ben! Yehey"

"Hahaha kung ganon oo ba ang sagot mo?"

"Oo na Oo ma hahahaha"

Si kuya Ben ay ang aking pinsan 18 years old na sya at sobrang gwapo makisig na panganga tawan, nang-aakit na mga mata at may height na 5'8
Noong bata pa ako ay palagi ako nasa bahay ni tita Marisel at palagi akong nakikipag laro kay kuya Ben..

minsan ko na rin sya sinilipan habang sya ay naliligo...

Tumakbo ako sa likod nang bahay kung saan nanduduon ang cr..
sinilip ko ang munting butas na saktong sakto lang sa aking mga mata.
Libog na libog akong naninilip kay kuya Ben habang sya ay naliligo
Sumasabay ang aking mga mata sa daloy ng tubig sa kanyang katawan
Tanaw na tanaw ko ang kanyang 4 pack na abs na nakakatakam
No'ng sinasabon nya na ang kanyang katawan ay nag jajakol ako sa kinaroroonan ko..
na humiling na sana ay ako nalang ang sabon na pumapalibot sa kanyang katawan..
Mas na ganahan akong sumilip nang sinabon ni kuya Ben ang kanyang pagkalalaki na ngayo'y tayong tayo na..
sa aking tansya ito ay nasa 6-7 inches at napapalunok nalang ako nang sinimulan na ni kuya ang pag sasalsal sa alaga nya..

Nang natapos na syang maligo ay tumakbo agad ako sa ilalim ng hagdan na hindi ako makikita..
Nasa 2nd floor kasi ang kwaro ni kuya Ben..
Ng makita ko na papunta na sya sa hagdan ay parang biglang nag slowmo ang lahat.
Basang-basa ang kanyang buong katawan at nang nasa hagdan na sya ay kitang kita ko ang kanyang natutulog na pagkalalaki...
Sa tuwing nasa bahay ako ni tita Marisel ay tinutukso ako ng aking pagnanasa kay kuya Ben.
Natigil ang pag punta ko dun dahil sa highschool na ako at kailangan ko na mag aral ng mabuti..
kaya nong sinabi ni mama na pupuntahan namin si tita marisel ay nae-excite ako dahil makikita ko na muli si kuya Ben na halos tatlong taon na rin kasi nung muli akong naka dalaw dun.

"Marisel?" Patakang tanong ni mama sa harap ng bahay nila tita.Domorbell si mama at binuksan naman ito ni tita Marisel
"Oh! Ate?!"

"Marisel nakaka miss ang bunso ko ahh.."

"Oo nga ate ehh huhuhu" pa iyak na sabi ni tita

"Oh si Jake naba yan? Naku ang laki nya ahh"
dugtong ni tita sabay kulikot ng aking buhok

"Ah oo nga at matakaw parin hanggang ngayun hahaha" patawang sabi ni mama at pumasok na kami. Habang nag kwekwentuhan si mama at tita Marisel sa sala ay ako naman pumunta sa roof top.
Nakakamiss ang hangin at halimuyak nito
Naaalala ko tuloy si kuya Ben.

Bumaba ako para tignan sa 2nd floor si kuya Ben baka nasa kwarto lng sya
Akmang papasok na ako ng bumukas ng pinto.

"ku..kuya B..Ben..." Uutal utal kong sabi

"Jake?" Medyo gulat na tanong ni kuya Ben.

"Kuyaaaaa!!" Tyaka ko sya niyakap ng mahigpit na mahigpit....nakakamiss ang katawan nya, mature na mature na ito
Huli ko ng namalayan na naka boxer lang pala sya..
Naramdaman ko ang kanyang katawan at kumiwalas na ako sa aming yakapan.
Titig na titig ako sa 6 pack abs nya at unti-unti lumalalim ang aking tingin at natagalan ang tingin ko sa umuolbo nyang alaga na para bang may tinatagong malaking lata ng sardinas sa loob nito.
Nahalata siguro ni kuya Ben ang pagka titig ko sa kanyang katawan

M2M SERIES COMPILATIONSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon