TRUCK DRIVER
Itong experience ko, ito yung masasabi kung pinaka unexpected po sa lahat. Yung di m talga maisip na mangyayari yun sayo, ganitong ganito yung nangyari sa akin. Ako k. Di talga ako mahilig sa may tisoy, mas mahilig ako sa mga moreno, yung pinoy na pinoy ang dating, ganun. Kung papipiliin ako, sa gwapo o macho, mas doon ako sa maganda ang katawan, kahit di pa masyadong gwapo, wag naman yung pangit db?
Cguro mga 5 years ago na ata yun, tapos dumalaw kami sa isang patay sa kabilang baryo. Yung bahay nila ay malapit lng sa national highway. Pagdating doon, nagulat ako kc nga napaka daming tao talga, yung pala last night na noon. Apat kaming pumunta doon puro mga barkada ko. Nasa kalagitnaa na kami ng laro mga banda ala una na ata yun nafeel kung naiihi na ata ako. So ginawa ko pumunta ako sa highway sa madilim at umihi. Nung panahon na yun wala talga akong balak na manglalaki kc nasa sugal ang fucos ko. Don ako umihi sa may truck na naka parada sa gilid ng kalsada. Parang nasiraan ata yung truck kaya sya naandon. Tapos kung umihi pumunta ako ng tindahan para bumili ng candy, pagdating k doon sa tindahan may nakita akong isang lalaki, di naman gwapo tama lng, peru maganda ang bulto ng katawan, lalaking lalaki, medyo malaman, naka upo sya at nag yuyusi.
Habang bumibili ako, tinitingnan k sya, naka tingin din sya sa akin, nagtanong pa kung nagsusugal ako at kung panalo na, sabi k naman bawi pa lng ako. Tas napansin k sa kanya palakaibigan sya at palabiro, hindi suplado. Tas balik na ako sa sugalan. Ang nangyari, di ako maka concentrate sa akin nilalaro kc ang nasa isip k eh yung lalaki sa tindahan. Di pa din ako makapaglaro ng maayos kaya ang ginawa k bumalik ako sa tindahan. Ang sayank ng makita kung nandoon pa sya. Bili ulit ako ng junkfuds at isang boteng beer. Don na ako uminon sa tindahan kc parang may kubo kubo cla don sa gilid eh. Naka isa na akong tagay ng magsalita ulit sya nagtaganong ganun ng kung anu anu, kaya ayon sabi k sa kanya halika dito tagay tayo. Ng dalawang isip pa sya bago pumunta sa kuno at tumagay. Pakilala kami sa isat isa, don k nalaman na di pala sya tGaron, driver pala sya nang nakaparand sirang truck sa kalsada. Nasiraan daw sila kaninang hapon. Dalawa daw sila ng conductor nya peru umuwi yung conductor para ipa alam sa may ari na nasiraan cla sa daan. Don k rin nalaman na may asawa na sya at dalawan anak. Ang lakas talga ng dating nya sa akin, yung napakalas ng sex appeal ba. Kayat di na ako nagpatumpiktumpik pa, pinuntank na ang usapan sa sex. Nung ganado na sya sa kwento, tinanong k kung naka try na sya ng bakla, sabi nya oo daw nung hi skul pa sya. Kayat nag prangka agad ako sa kanya na type k sya, pagkasabi k sa kanya ng ganun nag smile lng sya, wala ding sagot. Kaya nagtanong ako kung pupwde, sabi nya mas nalilibogan daw sya basta naka inom, ok lng daw basta ako bahala sa inomin. Kaya naman sabi k sa kanya, akong bahala.
Nakakatalong bote na kami ng redhorse ng sinabi nyan, taposin lng daw namin yung pangatlong bote, kala k matutulog na sya. Tinanong nya ako kung may mga scandal ang cp ko, sabi ko oo. Pinanood nya lahat ng scandal sa cp ko hanggang sa maubos ang beer namin. Pagtayo nya tigas na sya, hinawakan k, matigas na nga, nag smile sya at sinabinb, doon tayo sa truck. Yung truck na dala nya eh parang box na open ng sa taas yung sa likod na parte, wala kasing lamang yun, at saka naka sealed na di ka makikita yung gilid. So sabi nya sa akin, don tayo sa likod sa taas. Umakyat kami, may dala na syan comfomter nun. Kung tatayo ka sa likod, hanggang balikat ang natatakpan. Hinubad nya kaagad ang tshirt nya at pantalon. Ang sexy nga tingnan sa brief nyang puti. Pinahiga nya agad ako sabay dagan at niromansa. Laplapan kung laplapan, magaling syang magromansa, para kang babae, lahat hinahalikan nya, sinusu nya pa ang niple ko, napapa ungol talga ako. Aaaaaaaaahhhhhhhhh, wag kang umungol baka may maka rinig. Pati pusod k hinalikan nya, nakakakiliti yung bigote nya, romansa nya pa lng parang lalabasan na ako. Nung nakahubad na ako, sya naman humiga, bawi naman ako ng romansa, umuungol din sya peru yung impit na unhol lng. Aahhhhhhhhmmmmmmmmmp. Kainin m na burat k dali. Agad k naman sinubo ang kanyang pagkalalaki. Ginalingan k talga ang pagsubo, aaaaaaahhhhhh, sssshhheeeyyt, hhhmmmmmmp, ssaaaarrraaappp, magaling talga kayo sa ganito sssshhhyyeeet, sarapppppp.... total performance talga ang pag chupa ko, napapa ungol sya kapag dini deep throat k sya, aaaaaaaaahhhhhhhh. Bigla nya akong pinataas at naghalikan muli. Tinigil nya pala kc parang lalabasan na sya sa aking pagchupa. Mas gusto nya pang tumagal ang aming sex. Lahat na ata na parti ng katawan k hinalikan nya, pinadapa nya ako at niromansa ang likod ko, ammmmmmm, sobrang sarap talga promise, feeling k babae ako nung mga panahon na yun. Nung hinahalikan na nya ako sa tenga, bumulong sya kung pwd nya raw akong tirahin sa pwet..eh ako naman handa palage, kasi may dala palage akong condom at lubricant na nasa sachet sa bulsa k kaya sabi ko sa kanya, sure!
Tihaya ulit ako at kinuha k ang condom at pampadulas sa bulsa ng short ko. Pagkuha k, sya pa ang nag request na ako ang magsusuot nun sa kanya. Kaya ang ginawa k niromansa k muna yung pusod nya kc naka luhod sya at ako ay naka upo. Chinupa k ulit sya tapos ako nalgaya ng condom mismo sa ari nya, whew, dumapa ulit ako, at niromansa nya ulit ako, binuka nya ang hita ko, sabay tutok ng kanyang tarugo. Aaaaaaaaahhhhhhhhhh ungol k ng napasok ako. Binarurot nya agad ako, aaahhh aaahhh. Aahhhhh. Ahhhhh. Hahhhh. Sarap, pinatihaya nya ulit ako. Laplapan na naman habang tinitira nya ako, maya maya sabi nya lalabasan na daw sya, tanung sya kung saan nya daw ilalabas, sabi ko pwd naman sa loob kc may condom. Peru kinuha nya ang condom at pinakain sa akin ang kanyang tamod. Sa bibig k lumabas tamod nya, di k naman kinain yun, dinura k, bf k lng ang kinakain kung tamod jejeje. Tapos pumatong sya sa akin na lupaypay, pigil ang hininga at pagod.
Nagbihis agad kami, kinuha k number nya kc kahit medyo malayo ang kanila eh, malay m makapunta akon doon at para etxt k lng sya db? Bumalik kami sa tindahan, kumuha pa ako ng isang bote, uminom lng akong ng isang baso at sabi k sa kanya balik na ako sa sugalan baka hinahanap na ako ng kasama ko. Binigyank sya ng 300 pang yosi, kaya nag smile sya......
The end.