Ang Pinsan Kong Inosente Part 1

539 5 0
                                    

Part 1

Ako nga pala si Ryan, topakin, namimili ng kasama at ayoko sa mga taong makukulit. Bata pa lang ako aminado akong nagkakagusto ako sa kapwa ko lalake, noong una binabalewala ko lang, kasi normal lang sa isang lalake na mag appreciate ng kapwa lalo at mas pogi sa akin. Brusko ako kumilos at wala sa itsura ko ang pagiging mahinhin. Sa katunayan naka ilang gf na din ako at lahat ng yun ay ako ang niligawan. Maappeal lang siguro talaga ako. hehehe

Laking probinsiya ako at likod bahay lang namin ang dagat kaya banat ang katawan ko sa kakalangoy. Natuto ako ng iba't ibang strokes kaya siguro pang swimmer ang katawan ko. May tangkad akong 5'11". Hindi sa pagmamayabang pero kung sa itsura ay naihahalintulad ako ng mga kaibigan ko kila Coco Martin, Dennis Trillo at Matt Evans.

Etong kwento ko ay tungkol sa pinsan kong si Jake. May katangkaran din, gwapo at chinito. Noong una ay ayoko siyang kasama dahil sa sobrang ingay at kakulitan na pinakaayaw ko talaga sa lahat. Isip bata pa kc dahil noon ay 14 yrs old pa lamang siya samantalang 17 yrs old naman ako. Panay laro at barkada ang inaatupag niya.

Magkalapit lang kami halos ng bahay at madalas siyang magpunta sa amin at ewan ko ba at mukhang gustong makipag close sa akin eh ayoko naman sa kanya. Hindi kasi kami sabay na lumaki, laking manila siya samantalang sa probinsiya naman ako.

One time walang tao sa bahay namin pumasok kasi si ermat sa work, naiwan akong mag-isa. At siyempre pag mag-isa ka sa bahay at lalake ka, alam na kung ano ang pinaka exciting na gagawin. Ang magjakol hehe. Napakahilig kong mag jakol noon.

Dahil sa katangahan ko at di ko pala na i-lock ang pinto ay nahuli ako ng tukmol kong pinsan. Na curious siya dahil inosente pa siya noon. Kaya tinuruan ko na lang din, dahil gusto niya daw lumaki ang patotoy niya kagaya ng sa akin. Sinigurado ko lang na wala siyang sasabihan na ako ang nagturo sa kanya.
Mula noon, napapadalas na siyang matulog sa bahay at sabay kaming nagjajakol. hehe. Yun na din ang nagiging bonding namin. Hanggang sa naging close na kami at nagustuhan ko na din siyang kasama. Magkasama na kami sa kalokohan (Inuman, yosi at katambayan sa kanto).

Lumipas ang ilang buwan ay nagkarkaroon na ng improvement sa size ng patotoy niya. Nagulat ako dahil halos mahabol niya na ang size ng alaga ko. Madalas kasi ay umuuwi siya sa tatay niya sa Laguna tuwing weekends dahil hiwalay ang kanyang mga magulang. Pag nandoon daw siya ay halos oras oras daw siyang nagjajakol kaya mabili ang paglaki ng alaga niya. Hehe kinarir.

Lumipas and taon mas nagiging close na kami at madalas magkasama, ilang girlfriends na din ang pinakilala ko sa kanya. Samantalang siya ay wala pang nagiging gf. Dahil may sa torppe ang tukmol. Gwapo naman at lapitin ng babae.

"Kuya, naiinggit ako sa'yo, gusto ko na din magka girlfriend." pagrereklamo niya.

"Tanga, dapat matuto ka munang humalik. Baka pagtawanan ka lang."

"Paano ba humalik?" interesadong tanong niya.

"Wag mo sabihing pati paghalik ako pa din magututuro sa iyo."

"Oo kuya! Panno ba yun? Sige na turuan mo na ako." pangungulit niya.

'Sige na nga. Tanga mo talaga! Ganto yun, ididikit mo lang mga labi niyo sa isa't isa. Tapos sipsipin mo mga labi niya, kagat kagatin mo at kung gusto mo ng intense, paglaruan mo ng dila mo ang loob ng bibig niya. Namnamin mo yung moment na yun."

"Hindi ko magets. Parang mahirap yun."

"Malalman mo yun kapag may kahalikan ka na. Praktisin mo lang. Gayahin mo lang yung sa porn hehe."

Napangiti siya at napaisip. Nabigla ako sa sumunod na ginawa niya.

"Parang ganito?.." bigla niya akong hinalikan at ginawa sa aking ang mga turo ko sa kanya. Sa pagkagulat ko hindi ako nakapalag, parang may iba akong naramdaman. May gumising sa pagkatao ko. Iba yung sarap, parang ayoko matapos. Hindi ko makalimutan ang halik na iyon.

M2M SERIES COMPILATIONSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon