KAKAIBANG PAGPAPACHUPA PART 13

110 1 0
                                    


Kasalukuyan akong nagmamaneho papunta sa bahay ng aking bagong girlfriend, si Anne, para magpakilala sa kanyang tito. Kinakabahan ako dahil sa mga narinig kong kwento ay masungit daw ito at strikto kaya naman ay kumakabog ang dibdib ko. Ang tito lang nya ang tanging pamilya nya dito sa manila dahil nasa ibang bansa ang kanyang mga magulang at nagiisa syang anak.

Dumating ako sa bahay nila at kumatok. Bumukas ang pinto at sumilip ang ulo ng tito malamang ni Anne. Nakataas ang kilay nito pero napalitan ito ng curiosity nang makita ako. Tuluyan nya na binuksan ang pinto at tiningnan ako. Tinanong nya kung sino ako at medyo nakakatakot ang boses nya dahil parang galit nang marinig ko ang tawa ni Anne sa likod nya.

Anne: tito anoba hahaha wag nyo tarayan si Theo baka matakot na yan bumalik dito. Theo, tito Vic ko nga pala. Tito Vic, si Theo boyfriend ko.
Theo: hi sir. Theo po.
Tito Vic: ikaw pala ang sinasabi ng pamangkin ko ah. Anong habol mo sa kanya?!
A: tito! Hahaha tama na yan!
TV: hahah charot lang boy ako si Vic but pwede mo din akong tawaging Vicky for short. Hahaha

Bakla ang tito ni Anne?! Nagshakehands kame at naramdaman ko ang kakaibang pisil nya sa kamay ko na naglinger. Huh.
Mukhang mapapadali naman pala para makuha ko ang boto nitong tito ni Anne eh.

Umupo kame sa sala at inutusan si anne ng tito nya na maghain na. Naiwan kaming dalawa sa sala at medyo awkward dahil hindi ko alam sasabihin ko. Napagmasdan ko din sya sa mga sandaling sa TV nakatuon ang pansin nya. Kamukha nya ang komedyanteng si Atak. Pandak na kalbo na walang leeg. Normal naman ang pananamit nya at galwa na hindi mo mapapansin na bakla sya hanggang sa magsalita sya.

Nagsimula sya magtanong ng mga bagay tungkol samin ni Anne tulad ng kung saan kame nagkakilala at kelan nya ko sinagot. Nakailan tanong din sya bago sya lumipat sa tabi ko na medyo too close for comfort kaya uurong sana ko pero nasa dulo nako ng sofa. Napansin nya ang malaki kong braso at walang paalam nya itong hinawakan.

TV: ang laki ng braso mo boy ah naggygym kaba?
T: opo sir. 3x a week po.
TV: wow pareho pala kayo ni Anne na gymrat. Ang tigas ng braso mo eh. Pati tong hita mo oh malatroso sa laki at sa tigas oh.

Pati hita ko ay hinawakan nya din at pinisil pisil. Medyo uncomfortable nako dahil anukang oras ay maaaring lumabas si anne at makita sya na gantong at baka kung ano isipin.

TV: ang tigas boy. Lagi mo ba to winoworkout?
T: opo sir. Sa 3 beses ko po sa gym a week lagi po yan kasama sa winoworkout ko.
TV: eh eto ba... Ay shet ang laki din ah!

Mula sa pagpisil ng hita ko ay nagslide ang kamay nya pataas sa natutulog kong alaga. Madali itong masasalat dahil manipis na walking shorts ang soot ko. Hindi ko inaasahan na ganto ang tito nya. Sya na ang pinakamapangahas na baklang nakilala ko. Napatayo ako ng mabilis at ngumite awkwardly.

TV: oh bakit boy? Chineck ko lang naman eh baka winoworkout mo din lage. Hehe
T: ah nakakabigla po kase. Hehehe

Nanatili akong nakatayo at sinabihan nya kong umupo na muli pero hindi na uli ako umupo. Tila pa sya nangangantsaw ay tinapik pa uli ang alaga ko. Umiwas nako at niyaya nya nako sa kusina para kumain. Gusto kong maging maayos ang araw na ito at kahit na sobrang gusto ko syang patulan ay umiwas ako para kay anne.

Umupo kame at napansin kong ang lapit ng pagkakaupo ni tito Vic saken. Habang kumakaen na ay nagkwentuhan ang magtito at nakikinig lang ako at sumasagot pag tinanong. Madalas nagbabrush ang mga braso namin sa lapit ng pagkakaupo at alam kong sinasadya nya ito. Nang matapos kumain ay tuloy pa din ang kwentuhan at naramdaman ko ang kamay nya sa hita ko. Tuloy padin sila ni Anne sa kwentuhan at alam nya siguro na hindi ako gagawa ng eksena kaya tuloy lang din sya sa panghihipo sakin. Ako naman ay nakikitawa sa mga kwento nila. Gumagapang ang mga kamay nya patungo sa kargada ko at nang mahawakan nya ito at masalat ang kahabaan kahit tulog ay nakita ko ang malaking ngiti nya. Hinihimas nya ito habang nagkukwento sya at alam kong pinpahaba nya ang kwento para mapahaba din ang titi ko. Sinandal ko ang mga braso ko sa lamesa para sumikip ang access nya pero hindi sya natinag at hinigpitan ang pisil sa alaga ko na hindi ko napigilan magpakawala ng tunog. Kunwari na lang ay nadighay ako para walang mapansin si anne. Dahil sa sikip ng access nya ay ipinasok nya ang kamay nya sa tshirt ko at hinawakan ang abs ko at pinaglaruan ang pusod ko.

M2M SERIES COMPILATIONSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon