Tropang Ulol Part 3

346 6 0
                                    

Isang linggo na simula nang nakalipas yung mainit na orgy namin ng tropa, ako, si Darwin, Shin at si Junior. Nung una ang weird tignan na magtotropa pero sila sila ang nagkakantutan pero sabi ni Shin mas okay na daw yon tipid daw sa babae pati alam naman naming malilinis kaming apat so okay lang kahit kami kami ang magkakantutan. Halos araw araw kami nagkakantutan, minsan ako at si Darwin lang minsan sila sila lang. Pero madalas ang orgy namin. Nakantot na din namin ang isa't isa sa pwet. Nakantot ko na si Shin, Darwin at Junior at nakantot na din ako nilang tatlo. Ano pa kayang susunod na experience namin?

Gabi na pero andito pa din kami sa School Gym hinihintay namin si Darwin na pinapagalitan ng coach niya. Tarantado kasi yan si Darwin laging late sa practice ng basketball kaya lagi napapagalitan.

"Putangina pre libog na libog na ako." Bugnot n sabi ni Shin.

"Ako din. Tangina kasi nitong si Darwin. Kakantutin ko to buong magdamag." Asar na sabi ni Junior.

Natawa na lang ako sa kanilang dalawa. Talaga namang libog na libog na palibhasa di kami nakapagkantutan kahapon gawa ang dami naming ginawa. Tutal eh sabado naman bukas naisipan namin ngayon magkantutan. Maya maya ay lumapit samin ang pawis na pawis na si Darwin.

"Mga pre, ano? Ligo lang ako? Hintayin niyo ba ako?" Tanong ni Darwin at ngumiti.

"Tangina mo! Bilisan mo!" Sabi ni Shin at binato ng water bottle si Darwin na tumawa lang.

Habang naliligo si Darwin nakaisip naman ng kalokohan 'tong dalawa. Tulad nang sabi ko kung anong kalokohan nila sinasakyan ko lang. Tahimik kaming pumunta sa locker room ng boys at dumiretso sa shower room doon nakita namin si Darwin na walang saplot na naliligo. Nagtanggal kami ng damit namin at lumapit si Shin sa nakatalikod na si Darwin at agad niyang yinakap ito.

"Pre libog na libog na kami putangina mo ang tagal mo." Sabi ni Shin at kinakaskas niya ang titi niya sa may pwetan ni Darwin.

"Sorry na mga pre.. Ughh tangina ka Shin!" Sabi ni Darwin at napaungol.

Pumwesto kami ni Junior sa harapan ni Darwin.

"Humanda ka ngayon putangina ka." Sabi ni Junior at tyaka sinubo ang tite ni Darwin.

Ako naman ay pumwesto sa may utong niya at iyon ang kinain ko. Pabalik balik ako kinakain ko ang mga utong niya habang dinidilaan ko ang napakalago niyang kili-kili. Si Shin naman ay patuloy na kinakaskas ang titi niya sa pwetan ni Darwin habang silang dalawa ay naghahalikan. Binuhat ni Shin ang mga hita ni Darwin tiyaka mabilis na pinasok ito. Bukakang bukaka ang mga hita ni Darwin.

"Ahh! Putangina pare ang sarap!" Nababaliw na sabi ni Darwin.

"Tangina mo ha. Gusto mo yan." Nakangising sabi ni Shin at mabilis na kinakantot si Darwin.

Habang ako ay ganun pa din pabalik balik sa masarap na kilikili at utong ni Darwin. Amoy lalake si Darwin na lalo naman nakadagdag sa libog ko. Habang si Junior naman ay yumuko pababa sa may butas ni Darwin dinidilaan niya ang titi ni Shin na naglalabas masok sa pwetan ni Darwin.

Nasa ganong posisyon kami nang biglang bumukas ang pintuan ng shower room at niluwa nito si Coach Leon. Ang coach ng basketball team. Mukhang gulat na gulat siya sa nakita niya agad na tumayo si Junior at binunot naman ni Shin ang tite niya sa loob ni Darwin, napaaayos kaming tatlo ng tayo.

"What the fuck are you doing?!" Gulat na tanong ni Coach.

"C-Coach--"

"Nag-enjoy ba kayo?" Nakangising sabi ni Coach. "Alam niyo ba ang ginawa niyo ay labag sa school rules pag nalaman to ni Dean sigurado makikick out kayo." Sabi ni Coach.

"Coach nagmamakaawa po kami wag niyong sabihin sa Dean o kahit sa mga magulang namin.." Kinakabahang sabi ni Junior.

"Hindi ko sasabihin kung... papaligayahin niyo akong apat." Nakangising sabi ni Coach Leon.

M2M SERIES COMPILATIONSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon