KAKAIBANG PAGPAPACHUPA PART 11

130 1 0
                                    


Isang araw ay naimbutahan kami ng kablock ko na si John sa darating nyang birthday. Excited ang buong tropa dahil mabubuo nanaman kami at night swimming pa. Kami ang bahala sa sarili naming entrance pero okay lang yun dahil libre naman lahat ng pagkain at alak doon. Habang excited ang lahat ay bigla kong naisip ang huling beses na punta ko kila John. Ang pinsan nyang bakla at dalawang batang na pinosas ako para magawa ang gusto nila. Medyo kinabahan ako pero napaisip kung may mangyayari ba ule sa pagkikita namin.

Dumating ang araw ng birthday ni John. Nakasoot ako ng cargo shorts at muscle shirt at sinoot ko na din ang swim shorts na gagamitin ko para hindi na dumami dadalin ko. Pagdating ko at ng 3 pa naming tropa don ay naghihintay na ang pamilya ni John don. Hindi ako nagkamali at andon nga ang pinsan nyang bakla. Nanlagkit agad ang tingin nya nang mapunta sa gawi ko ang mga mata nya. Nagkatingin kame at ngumiti sya sabay may bumukol sa pisngi nya. Pinapaalala nya ang nangyari last year. Inalis ko sa kanya ang tingin ko at binati si John at ang pamilya nya.

Pumasok na kaming lahat at tumungo sa 2 kubo na inupahan ng magulang ni john. Hindi kasi kakasya lahat sa isa lang at para daw sa mga magiinom ang isang kubo. Nagsimula na magkainan ang lahat at nagpunta muna ako sa cr para umihi. Medyo natagalan ako dahil malayo ang cr at nagtanong pa ko kung saan.
Pagbalik ko ay malakas ang tawanan sa kubo. May isang lalaki na wagas kung tumawa ang kausap ni John at pinsan nyang bakla. Halata naman sa itsura nito na isa syang bakla. Pandak ito na hanggang balikat ang buhok, nakatshirt na fitted kaya putok ba putok ang veery belly at nakashorts na maiksi. Kayumanggi ang kulay ng balat at madaming peklat ng tagyawat sa mukha pati leeg at batok. Sya daw ang tito ni John sabi sakin ng isa naming tropa. Nakita ako ni John at lumapit samin. Nagawi naman ang tingin samin ng dalawang bakla. Nakita ko na napa-O ang bibig ng tito ni John nang makita ko at mas nanlaki ang mga mata nya nang bulungan sya ni Andrea bago napalitan ng nakakalokong ngisi. Hindi naman siguro ako tanga para isipin kung ano ang binulong nito. Ipinakilala ako ni John.

John: uncle bang ito nga pala si Theo ang pinakagwapo kong tropa at ang pinakagwapo din sa university.
Theo: loko loko. Hehe hi po.
Bang: ang gwapo naman ng batang ito. Pwede ba kitang jowain? Hahaha
J: uncle anoba tropa ko yan hahaha hindi pwede yan.
B: beke leng nemen megwerk. Bwahaha!

Nagtawanan ang lahat at nananatili pa din ang lagkit ng tingin ng dalawa sakin na napapatingin pa sa ilang buhok na nakalawit mula sa kili kili ko. Bumalik na kame sa pwesto at nagsimula na kong kumain para makalangoy na.

Matapos kumain ay napagababa muna kami ng kinain kaya naisipan namin na simulan na ang inuman. A alukin sana namin ang tatay ni John pero sya pala ang magmamaneho kaya hindi pwede. Nagsimula na ang ikot ng inuman naming limang magtotropa nang pumasok ang dalawang bakla at sakto na nasa dulo ako ay sakin sila tumabi dahil ang kabilang dulo na katabi ng kaibigan ko ay waterjug. Napansin ko na medyo malapit ang pagkakaupo ng tito ni John sakin dahil magkadikit na ang hita namin kahit sapat pa naman ang espasyo para sa kanila. Sumisimple na si bakla. Puno ng kwentuhan at tawanan ang aming grupo. Nang makalahati namin ay nagpasya na kami na magswimming. Nagtanggal na kami ng pangitaas at tila naman nanalo sa lotto ang mga bakla dahil napapalibutan sila ng mga nakahubad na lalaki. Hindi naman sa pag mamaya ang pero maaayos ang mga katawan ng mga tropa ko dahil naggygym din ito, sadyang ako lang ang may pinakamaayos na katawan at mukha sa aming lima. Tuwang tuwa sila at kinanchawan kame na kung daw ba namen sila sayawan ng nakahubad sabay tawanan. Nakita ng dalawa na binuksan ko ang butones ng shorts ko. Akala siguro nila ay nakabriefs lang ako o magpapalit pa ko ng shorts. Kalagitnaan ng paghubad ko ng shorts ko ay nakita ko na medyo nadismaya sila dahil nakashorts na ako pero bang pagkabuhad ko nga tuluyan ay tumayo ako ng diretso ay namang ha sila sa hindi naman sobra para mapagtripan pero medyo kapansin pansin kung tititigan na umbok sa board shorts ko. Sinampay ko sa sandalan ang shorts at sando ko at lumabas na. Nagsimula na kaming lumangoy ng tropa. Punta sa kung saan saang pool. Hindi na pwede gamitin ang mga slide sa gabe kaya sayang. Biglang marunong naman kame lahat lumangoy ay pumirme kame sa 6 feet na pool. Nang medyo mapagod sa kakalangoy at gaguhan sa pool ay bumalik kame sa kubo para ituloy ang pag inom. Nang mapansin ng dalawang bakla ang pagbalik namin ay bumalik na din sila sa kubo. Dating pwesto pero basang basa kame. Anlamig ng hangin kahit nakapagpunas na ko ng towel kaya sosootin ko sana ang sando ko pero wala ito sa pinagsampayan ko pati na ang shorts ko. Tinanong ko ang mga kasama ko pero wala naman sa pwesto nila. Isa lang ang maaaring dahilan nito. Ibinalot ko na lang sa likod ko ang twalya at hinayaan ko na muna ito at napagpasyahan na mamaya na hahanapin o kukunin sa kung sino. Nagsimula na uli ang inuman. Medyo may tama na kame kaya sobra na ang tawanan. Ang mga biro naman ng mga bakla ay kabastusan na kaya mas hiyawan ang mga kasama ko. Ako ang madalas tinutukso ng mga bakla na kesyo ang pink daw ng utong ko at ang puti ng kili kili ko sarap ko saw simsimin. Todo tawa ang tropa sakin at namula ako sa hiya. Sunod naman ay kung pwede daw ba magpapicture sakin. Sino ba ko para huminde kaya umoo ako. Tumayo ang tito ni John para ako daw ang gitna at lilipat sya sa kabila kong tabi. Sa pagtayo nya at paglakdang sakin para pumunta sa gilid ay bigla syang bumaba at umupo sakin. Sobrang lakas na hiyawan ang nangyari. Sa totoo lang ay wala akong balak magpagalaw dito dahil andito ang mga kaibigan ko at maaari nila kaming mahuli pero kung tuloy tuloy ang ganto nilang gawa in eh baka pagbigyan ko sila. Sa unang pictures ay okay lang smile lang. Pinatanggal ng bakla ang twalya ko para daw maganda sa picture. Pero tong loko lokong mga kaibigan ko eh kung ano ang pinapagawa. Compress daw kami para close up ang picture. Pinatong ng mga bakla ang tigisang kamay nila sa hita ko at dinikit ang katawan nila sa dibdib ko. Akbayan ko na lang daw sila sabi ng tropa ko para makasiksik pa sila. Pigil na pigil naman ang tawa ng buong tropa sa pinapagawa sakin. Inakbay ko sa kanila ang mga braso ko at lumapit pa sila. Iba ibang facial expressions daw kaya tumagal ng ilang minuto sa ganong pose kame. Naramdaman ko na gumagapang ang kamay ng dalawa sa hita ko. May isa na humahagod sa hita ko at may isa na unti uniting pumapasok ang kamay papaloob ng shorts ko. Umunat ako para patigilin sila pero hindi sila natinag at tuloy padin. Hindi ko alam ang gagawin ko dahil medyo tinitigasan nako at baka mahalata ng tropa. Buti na lang at natapos na ibinaba ko na ang kamay ko. Pag baba ng kamay ko ay inalis ko ang mga kamay nila. Hindi ko pa din naman sila napigilan sa mga pahapyaw na tsansing nila sakin. Tuwing kukuha sila ng pulutan ay aabante sila at bigla silang kakapit sa hita ko sabay pisil. Pataas ng pataas na halos mahawakan na nila ang bayag ko at nahila na nila ang pagkakasintas ng board shorts ko.

M2M SERIES COMPILATIONSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon