FABH - 22

1 0 0
                                    

~~~[ Heart Series: Volume II ]~~~

•Fixing a Broken Heart•
[ M2M Love Story ] [ BxB ]

Chapter 22

( Jerlie’s POV )

Abot-langit ang ngiti ko habang nakatitig ako ngayon sa harap ng laptop ko.

Ang swerte ko talaga at nakiki-ayon sa akin ang tadhana…

Insert *evil smile 😈😈😈

<<<<<<<<<<<Little Flashback

“What are we doing here?” mataray na tanong ko kay Beth.

Nandito kami sa parking lot ng SkyHigh Mall.

“You told me just to drive. Wala ka naman sinabi kung saan tayo pupunta” sagot ng gaga.

“Okay na yan, girl. Let’s just shopping para naman gumanda ang mood mo” sabi naman ni Liliy.

Lumabas na ako ng kotse. Wala narin naman akong magagawa.

And I think much better ito kaysa magmukmok ako sa bahay.

Kilala na yata talaga nila ako, or baka naman ganito talaga kaming mga babae. Go shopping is one of my stress reliever.

Shopping dito… shopping doon…

Ibat-ibang klase ng mga branded na mga damit, make-ups, bags and stilettoes, bangles and earrings.

Basta mga gamit na magustuhan ng mata ko ay binibili ko.

After mag shopping, we decided to go to shabu shabu to eat. Kaya naman naglakad na kami papunta doon.

“Wait! tama ba ang nakikita ko?” biglang sabi ni Lily.

Napatigil naman ako sa paglakad. Nilingon ko kung saan siya nakatingin.

And I was so shocked sa nakita ko.

It was Tim!

Together with that feelingerang malandi na si Lew.

Bakit sila magkasama?

How come that they knew each other?

And why they are inside the gift shop?

May pagtataka man pero may sumilay na ngiti sa aking mga labi.

I have a plan. And this will gonna work for sure.

Binaba ko ang mga dala-dala ko at kinuha ko yung phone ko inside my pouch.

“What are you doing?” takang-tanong ni Beth.

“Just shut-up” sabi ko dito na hindi mawala-wala ang ngiti sa mga labi ko.

I opened my camera app, at kinuhanan ko sila ng pictures as many as I can.

Pero medyo nataranta kami ng nakita naming papalabas ang dalawa.

Wait! Naka-holding hands sila?

Nice!

And I successfully captured that moment na magkaholding-hands sila habang naglalakad.

Kinuha ko ang mga dala-dala ko para sundan kung saaan sila pupunta.

“Wait, girl! Don’t tell me susundan mo pa sila?” reklamo ni Lily.

“Of course! It’s my time to shine and for Lew to goes down” nakangiting sabi ko.

“Girl ang bigat na dala natin at masakit na ang mga legs ko!” angal ni Beth.

“Then go home! I’m not going to waste this kind of opportunity” sabi ko at agad na akong umalis.

Fixing a Broken Heart [ COMPLETED! ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon